Phần 4

189 6 1
                                    


Chương 105 Một tướng nên công chết vạn người 7

Hợp với ba ngày, Đông Xu toàn xen lẫn trong trên núi.

Đương nhiên, ba cái ám vệ cũng bị mệt đến độ bất đồng trình độ cởi một tầng da.

Ngày thứ tư thời điểm, sở lỗi lạc cắn chặt răng, không lại làm người đi theo.

Hắn tưởng chính mình ra trận.

Lại phát hiện, căn bản tìm không thấy Đông Xu vị trí.

Mà Đông Xu đang liều mạng xoay ba ngày, lộng số chỉ thỏ con lúc sau, đem này đó con thỏ thu thập hảo, thịt toàn bộ làm thành hong gió thịt.

Con thỏ da toàn bộ tiêu chế hảo, sau đó tự mình động thủ phùng một kiện áo choàng ra tới.

Không quá lớn, nhưng là thuần trắng sắc, đặc biệt đẹp, lại là thuần con thỏ da chế tác, vừa thấy liền đặc biệt cao lớn thượng.

Đông Xu kỳ thật cũng không như thế nào sẽ làm quần áo, bất quá có trí não chỉ huy, từng đường kim mũi chỉ toàn bộ nghiêm khắc tiêu chuẩn thao tác.

Chế thành lúc sau nhìn, cư nhiên so hiện đại hoá máy móc, cũng không kém nhiều ít.

Vừa lòng mà nhìn thành phẩm áo choàng, Đông Xu mang theo dư lại hong gió thịt thỏ đi trấn trên nhất nổi danh may vá trong tiệm.

Đông Xu mấy ngày nay đã sớm đã hỏi thăm rõ ràng, may vá chủ tiệm bà nương thích nhất ăn thịt thỏ, may vá chủ tiệm lại là cái đều nội.

Cho nên, lấy con thỏ thịt cùng đối phương phàn giao tình không tồi.

Nương may vá chủ tiệm tay, đem cái này con thỏ áo choàng lại bán cho hồ viên ngoại gia thích nhất da chế áo choàng viên ngoại phu nhân.

Bởi vì Đông Xu là đại bán, cho nên cuối cùng bán ra thời điểm, may vá chủ tiệm đặc biệt đem Đông Xu giới thiệu cho hồ phu nhân.

Biết cái này quần áo là xuất từ Đông Xu tay, hồ phu nhân quả thực kinh hỉ đến không được.

"Tiểu cô nương thật là lợi hại." Hồ phu nhân vẻ mặt từ ái mà nhìn Đông Xu.

Đông Xu ngượng ngùng cười cười nói: "Chỉ là sẽ làm quần áo, không xem như lợi hại, phu nhân mới lợi hại đâu."

Đông Xu ở cùng hồ phu nhân đáp thượng lời nói lúc sau, lại mở ra tẩy não hình thức.

Một chén trà nhỏ lúc sau, hồ phu nhân đã mang theo Đông Xu đi trấn trên tốt nhất trà lâu đi uống trà.

Thuận tiện còn nhận thức mặt khác vài vị quý phu nhân.

Yên lặng đánh vào trấn nhỏ quý phu nhân vòng luẩn quẩn, Đông Xu cũng không có gì nhưng khoe ra.

Mặt mày sáng lấp lánh, nhìn liền thảo hỉ.

Hồ phu nhân chỉ có bốn cái hỗn đản tiểu tử, một cái nữ nhi cũng không có, nhìn Đông Xu liền thích.

Đặc biệt là cấp chúng phu nhân giới thiệu thời điểm, hận không thể trực tiếp giới thiệu, đây là nàng khuê nữ.

Nữ chiến thần hắc bao đoànWhere stories live. Discover now