Chương 388 60 dưỡng nhi nhớ 17
"Nấu cơm?" Vương thục lan vừa nghe mẹ kế nói như vậy, mặt lập tức liền kéo xuống dưới.
Hỏi lại một câu lúc sau, cười nhạt một tiếng: "Mẹ không phải luôn luôn cảm thấy chính mình có khả năng sao, là toàn bộ Vương gia xuất lực nhiều nhất người sao? Kia mẹ ngươi làm đi, ta chính là cái nha đầu lười, mỗi ngày trang bệnh, cái gì cũng làm không được."
Vương thục lan nói xong, phủi tay liền đi, căn bản mặc kệ mẹ kế là cái gì sắc mặt.
Thục lan mẹ bị tức giận đến quá sức, giơ tay chỉ vào vương thục lan bóng dáng, oán hận phun hai câu: "Ngôi sao chổi, gia môn bất hạnh a."
"Ngôi sao chổi, ngôi sao chổi." Thục lan mẹ nó tiểu nhi tử vương tiểu bảo, đi theo thục lan mẹ phía sau, cũng đi theo không ngừng phun nước miếng, lặp lại thục lan mẹ nó lời nói.
Vương thục lan cũng không quay đầu lại, nhẹ giọng hừ hừ: "Đều là hùng hài tử."
Mới vừa hừ xong, liền phát hiện Cẩu Đản đi theo đại nha chính hướng thôn một khác đầu đi.
Vương thục lan mang theo một tia xem kỹ ánh mắt dừng lại ở đại nha cùng Cẩu Đản trên người, nhìn nhìn lúc sau, lại bĩu môi, nhẹ giọng thở dài: "Quả nhiên, đều là hùng hài tử a."
Đại nha cùng Cẩu Đản cảm thấy thục lan tỷ hôm nay không thể hiểu được.
Tuy rằng tỷ đệ hai cái đều không quá thích cùng vương tiểu bảo chơi, rốt cuộc vương tiểu bảo là thật sự hùng.
Chính là đối vương thục lan ấn tượng cũng không tệ lắm.
Từ trước vương thục lan nhìn thấy bọn họ còn sẽ cười.
Hôm nay bộ dáng này, tổng cảm thấy không đúng lắm.
Giữa trưa ăn cơm thời điểm, Cẩu Đản tuổi còn nhỏ, dấu không được chuyện nhi, liền cùng Đông Xu nói: "Mẹ, thục lan tỷ hôm nay nhìn đến chúng ta, ánh mắt có điểm kỳ quái."
Cẩu Đản nói xong, còn học vương thục lan như vậy.
Đầu tiên là mặt mày xem kỹ ở Đông Xu cùng đại nha trên người quét một vòng, sau đó lại ngẩng cao đầu, hừ hai tiếng, xoay người liền đi.
Hài tử tiểu, học nhưng thật ra rất giống.
Đại nha ở một bên che miệng cười.
Đông Xu lại là như suy tư gì.
Đông Xu đã đã nhận ra vương thục lan dị thường.
Chỉ là hôm nay buổi sáng làm việc thời điểm, cũng cố ý xem qua đối phương.
Trên đầu chữ cái vẫn là không thay đổi.
Cho nên, không phải trọng sinh giả?
Đương nhiên, Đông Xu cũng không thể xác định.
Rốt cuộc hắc bao đàn đôi khi da lên, cũng là muốn mệnh.
Nó chính là không nhắc nhở, Đông Xu cũng là không có biện pháp.
YOU ARE READING
Nữ chiến thần hắc bao đoàn
Narrativa generaleTác giả: Nhị Khiêm Link truyện: https://wikidich.com/truyen/nu-chien-than-hac-bao-dan-WynHrO8h7EgJweqA Tinh tế đệ nhất nữ chiến thần đông xu, Ngày nọ đột nhiên gia nhập một cái hắc bao đàn! Nữ chiến thần vẻ mặt mộng bức, thuận tay một chọc! Chúc mừn...