Phần 7

201 2 0
                                    

Chương 195 Hot search hộ chuyên nghiệp 1

Đông Xu chỉ ở một quyển sách cổ thượng xem qua trị liệu thuật tăng lên pháp.

Là yêu cầu nhiều loại chính mình liền nghe cũng chưa nghe qua dược vật, sau đó đề luyện mà thành một loại tên là "Vận ý" thuốc viên.

Sau đó dùng đi xuống, trị liệu thuật liền có thể được đến chất bay vọt.

Bởi vì quyển sách này, là tinh tế đời thứ nhất công thần trị liệu thuật đại sư viết.

Cho nên, Đông Xu mới có thể tin tưởng không nghi ngờ.

Bởi vì vị kia trị liệu đại sư, là tinh tế đến nay mới thôi, duy nhất một vị trị liệu thuật tới 3S cấp khác trị liệu sư.

Ở hắn lúc sau, liền rốt cuộc chưa thấy qua, trị liệu thuật vượt qua 2S cấp khác.

Đông Xu từ trí não điều ra chính mình ghi lại sách cổ phương thuốc, sau đó đem đệ nhất loại dược liệu đưa vào đi vào.

"Thiên hư linh thảo *10"

Đông Xu đưa vào cái này từ ngữ mấu chốt lúc sau, lại bị trực tiếp bắn trở về.

"Thực xin lỗi, hắc bao điểm số không đủ!"

Đông Xu:......

Đông Xu cơ hồ là nháy mắt liền phản ứng lại đây, hẳn là một cái hắc bao điểm đối ứng một cái vật phẩm số lượng.

Bất quá liền tính là như vậy, Đông Xu vẫn là chưa từ bỏ ý định trước thử một chút 9 cái, lại thử một chút 7 cái.

Đều không thành công lúc sau, lúc này mới nhận mệnh đưa vào 5 cái.

"Thiên hư linh thảo *5, hắc bao gửi đi thành công!"

Nhìn hắc bao gửi đi thành công, Đông Xu âm thầm nhẹ nhàng thở ra.

Lần đầu tiên biến thành màu đen bao khẩn trương, kích động, đều theo này chỉ hắc bao phát ra đi, mà biến mất không thấy.

Điểm đánh xem xét một chút, chính mình này chỉ hắc bao gửi đi tình huống.

Mặt trên cũng chỉ là biểu hiện: xx cướp được hắc bao *1, xx cướp được hắc bao *1.

Mặt trên thậm chí liền hắc bao nhiệm vụ giả danh hiệu đều không biểu hiện.

Toàn bộ là xx thay thế.

Thật đúng là làm người sờ không hiểu a.

Đông Xu yên tâm đã phát một cái hắc bao, tuy rằng không biết cuối cùng thu hoạch có phải hay không thiên hư linh thảo, nhưng là ít nhất thấy được một chút hy vọng.

Cái này làm cho Đông Xu thể xác và tinh thần thoải mái, càng thêm có động lực tiến vào hắc bao thế giới.

Bởi vì nhiệm vụ thế giới chỉ dùng chính mình 11 phút, hơn nữa biến thành màu đen bao, kỳ thật cũng vô dụng thượng bao lâu.

Đông Xu nghĩ nghĩ, cũng không có lại qua đi xem ca ca, mà là lựa chọn lại lần nữa tiến vào.

Nếu trước mấy cái thế giới, đều là 11 phút đều kết thúc, như vậy dùng xác suất phép tính tới xem, có phải hay không mỗi cái thế giới, nhiệm vụ cuối cùng thời gian đều là 11 phân 11 giây đâu?

Nữ chiến thần hắc bao đoànWhere stories live. Discover now