Phần 2

278 5 1
                                    

Chương 31 70 năm đồ tham ăn hiện trường 31

Đông Xu chính mình đánh thủy, đơn giản lau một chút.

Tuy rằng hiện giờ vẫn là ngày xuân, thiên cũng không có nhiều nhiệt, nhưng là đi rồi này một đường, lại là thổ lại là hãn, trên người cũng khó chịu.

Nước lạnh xoa xoa, làm cho Vương Nguyệt Hoa thập phần không yên tâm.

Nguyên bản đều lùi về trong phòng, chính là nàng không chịu ngồi yên a.

Gà uy, trong nhà cũng thu thập, nhàn khó chịu, Vương Nguyệt Hoa lại đi gõ tây phòng môn.

Hiện giờ tây phòng hai gian, tất cả đều là Đông Xu địa bàn, Vương Nguyệt Hoa cũng không dám tùy tiện vào.

"Ngọt ngào a, mẹ cho ngươi thiêu điểm nước ấm đi, tổng lấy nước lạnh lau mình, cô nương gia nào chịu được a." Vương Nguyệt Hoa là thật sự thực lo lắng.

"Không có việc gì, đã lau xong rồi." Đông Xu sát hảo mở cửa, sau đó cấp Vương Nguyệt Hoa xem hôm nay chiến lợi phẩm.

"Ta thay đổi 10 cân lương, ngươi hai ngày này cho ta đại ca đưa đi, hắn lương phỏng chừng muốn ăn xong rồi, thịt hẳn là còn có, ngươi lại cấp yêm điểm dưa muối." Đông Xu một bên nói một bên đem 10 cân lương thực phụ phóng tới Vương Nguyệt Hoa trên tay.

"Ai." Vương Nguyệt Hoa đôi mắt có chút toan, nguyên bản nàng còn nghĩ muốn đi đâu gia mượn lương đâu.

Cũng là quái nàng, từ trước hồ đồ, luôn là trợ cấp cái kia điền bất mãn nhà mẹ đẻ, hiện giờ lại là hố chính mình hài tử chịu khổ.

"Nước mắt thu hồi đi." Đông Xu vừa thấy Vương Nguyệt Hoa muốn khóc, lập tức khẽ quát một tiếng.

Vương Nguyệt Hoa nháy mắt hằng ngày Phật hệ, chính là đôi mắt đỏ chút, cái khác nửa điểm không có dị thường.

"Này hộp con sò du là Lữ Đào mua cấp nhà ta, ta không dùng được, ngươi cầm sát đi, còn có kia lương là người ta còn, không phải ta mua, que diêm cùng cái khác gia vị ta mua một ít trở về, dư lại tiền cùng phiếu đều ở ta nơi này, ngươi muốn dùng hỏi ta muốn." Đông Xu giải thích một chút, lại đem sọt cái khác gia vị đưa cho Vương Nguyệt Hoa xem.

Nhìn kia một tiểu túi lại một tiểu túi gia vị, Vương Nguyệt Hoa có chút mông: "Đây là gì a?"

Tha thứ Vương Nguyệt Hoa liền nhận thức muối, dấm còn có nước tương, cái khác hoa tiêu linh tinh, bởi vì trên núi cũng có trường, cho nên miễn cưỡng có thể nhận được.

Có chút nàng căn bản chưa thấy qua a.

"Gia vị, ngươi đừng lộn xộn, trước khóa đến tủ chén, ta lúc sau chỗ hữu dụng." Đông Xu giao đãi một câu, sau đó mới giống như vô tình hỏi một câu: "Ta Nhị ca cấp Lữ Đào gia sửa nhà đâu?"

"Đúng vậy." Vương Nguyệt Hoa không nhiều lời, hiển nhiên không nghĩ nhiều, chỉ cảm thấy chính mình nhi tử lòng nhiệt tình.

Thấy Vương Nguyệt Hoa không nhiều lời, Đông Xu cũng không có lại hỏi nhiều.

Hai cái nếm ngon ngọt người, tự nhiên không có khả năng liền đi một lần huyện thành.

Nữ chiến thần hắc bao đoànWhere stories live. Discover now