Chương 296 Sư tôn, không thể 13
Nhìn đến nơi này, Đông Xu liền biết, họa song tê ảo cảnh, không sai biệt lắm xem như phá.
Không hề nhiều chú ý, Đông Xu quay đầu đi xem ngọc yên.
Cái này không nghe lời tiểu bối, phía trước Đông Xu không có trước mặt người khác giáo huấn nàng, xem như cho nàng lưu mặt.
Bất quá nha đầu này tựa hồ là bị ai chiều hư, tính tình này thật đúng là không làm cho người thích đâu.
Chỉ là hiện giờ nàng tựa hồ là bị họa song tê cấp hố.
Bởi vì cực lạc thảo bị biến ảo tiến thân thể của nàng.
Cho nên nàng mang theo này cây thảo tiến vào ảo cảnh......
Kia trường hợp, một lần thập phần không thể miêu tả, một mảnh hỗn độn, còn mang theo một chút lầy lội.
Đông Xu nghe qua góc tường, nhưng thật ra không vây xem quá chân nhân hiện trường.
Chủ yếu là Đông Xu không sao cả a, xem này đó, coi như là coi trọng muốn văn kiện.
Nàng sợ đối phương ngượng ngùng.
Bất quá hiện giờ, một cái là bởi vì thần thức cường đại, cho nên có thể nhìn trộm cái khác.
Một cái là bởi vì thân ở ảo cảnh, hoàn toàn không biết gì cả.
Kể từ đó, đại gia cũng không xấu hổ, Đông Xu xem đến mùi ngon.
Ngọc yên thực rõ ràng, là ở ảo cảnh, nhìn thấy gì, làm nàng nhịn không được xuân tâm nhộn nhạo sự tình.
"Lan đình sư huynh, lan đình sư huynh, lan đình......" Ngọc yên khuôn mặt nhỏ trướng hồng, một bên cởi áo tháo thắt lưng, một bên trong miệng nhắc mãi vệ lan đình tên.
Đông Xu:......
Quần áo cởi sạch thời điểm, ta là nên nhắm mắt lại đâu, vẫn là nhắm mắt lại đâu?
Đông Xu cuối cùng hơi hợp hai mắt, nhưng mà thần thức quá cường đại, nhắm mắt lại vẫn là xem đến thập phần rõ ràng.
Ngọc yên phía trước nhìn điềm đạm đáng yêu, nhược liễu phù phong, chính là bởi vì dùng cực lạc thảo, cho nên trực tiếp thả bay tự mình.
"Ta tới, làm ta chủ động, lan đình sư huynh, để cho ta tới." Ngọc yên một bên nói một bên kỵ tới rồi một cục đá thượng.
Đông Xu:......
Nhìn ngọc yên lộ ra một tảng lớn tuyết trắng phía sau lưng, Đông Xu nho nhỏ trầm mặc một chút.
Cảm thấy mặt sau trường hợp, nhất định thập phần cay đôi mắt, cuối cùng Đông Xu quay đầu chặt đứt này một mảnh thần thức, sau đó chuyển đi xem những người khác.
Vừa rồi cùng vệ lan đình bọn họ đi cùng một chỗ, toàn bộ bị kéo vào ảo cảnh, một cái cũng không tránh được.
Lúc này, trước hết tỉnh lại vệ lan đình, đã ở cẩn thận tìm kiếm chính mình sư huynh muội nhóm.
Một lần nữa trở lại thế giới hiện thực, bọn họ còn ở vào vừa rồi tách ra địa phương.
YOU ARE READING
Nữ chiến thần hắc bao đoàn
Ficción GeneralTác giả: Nhị Khiêm Link truyện: https://wikidich.com/truyen/nu-chien-than-hac-bao-dan-WynHrO8h7EgJweqA Tinh tế đệ nhất nữ chiến thần đông xu, Ngày nọ đột nhiên gia nhập một cái hắc bao đàn! Nữ chiến thần vẻ mặt mộng bức, thuận tay một chọc! Chúc mừn...