Chương 227 Hot search hộ chuyên nghiệp 33
Này cười hoảng hoa bao nhiêu người mắt, bao nhiêu người tâm, Đông Xu tạm thời còn không biết.
Bất quá Lưu tỷ đã thực mau liền đem cái này cười chụp hình, sau đó làm thuỷ quân mang tiết tấu, tranh thủ đem Đông Xu xào đến hot search vị thượng.
Dù sao cũng là một cái ở hot search vị có hải cảnh phòng nữ nhân, lúc này, như thế nào có thể không thượng hot search đâu?
Lưu tỷ tốc độ thực mau, văn từ tuy rằng khinh thường với loại này xào lưu lượng tác pháp.
Nhưng là hắn khinh thường, không đại biểu hắn không làm.
Liền tính là hắn không làm, còn có phòng làm việc đâu.
Lưu tỷ cùng đối phương chạm vào đầu, vì đĩa nhạc doanh số, cái này hot search lưu lượng vẫn là đến mang.
Cho nên, hai phương hợp tác, thực mau đem Đông Xu đẩy đưa lên hot search.
# nhạc linh vận khí #
......
Như là này lệ hot search mục từ, Lưu tỷ bọn họ xào không ít.
Bất quá cuối cùng bị đẩy đến tối cao vị vẫn là cái này.
Đương nhiên, cùng chi nhất khởi, còn có mặt khác một cái hot search, như là hàng không giống nhau hạ xuống.
# trần ngưng album #
Nói ra album, liền ra album, mặc kệ người đại diện bên kia là thế nào an bài.
Trần ngưng đã làm trợ lý qua đi liên hệ người, nên mua hot search mua tới, nên chuẩn bị thuỷ quân cũng đem tiết tấu mang theo tới.
Sau đó, trần ngưng liền hàng không hot search.
Chỉ là đại gia hiện giờ lực chú ý, tất cả tại Đông Xu trên người.
Một cái cùng cự mãng chơi nửa giờ, không chỉ có chính mình không có vấn đề, còn đem cự mãng chơi vựng nữ nhân.
Bọn họ là thật sự rất muốn bái một chút đại lão.
Theo Lưu tỷ cái kia hot search tin tức lúc sau, còn có cái khác cùng Đông Xu có quan hệ hot search mục từ, bắt đầu không ngừng hướng về phía trước thăng.
Này đó, cũng không phải phòng làm việc lưu lượng mang ra tới, mà là trên mạng thuần lưu lượng.
Này liền thập phần đáng sợ.
Mà Đông Xu Weibo fans, cũng đang không ngừng bay lên.
Nguyên bản còn chỉ là một cái 600 vạn fans tam tuyến ngoại nữ nghệ sĩ.
Chính là nước ngoài này đương chân nhân tú lúc sau, Đông Xu fans, sợ là muốn phá ngàn vạn.
Này không chỉ có chỉ là phấn một cái idol vấn đề.
Mà là ta idol, nàng vì nước làm vẻ vang.
Đồng kỳ cùng nhau tham gia mạo hiểm chân nhân tú nghệ sĩ, chỉ có ta idol, văn võ song toàn, còn cùng cự mãng cộng chơi đùa, liền hỏi những người khác dám sao?
YOU ARE READING
Nữ chiến thần hắc bao đoàn
Ficção GeralTác giả: Nhị Khiêm Link truyện: https://wikidich.com/truyen/nu-chien-than-hac-bao-dan-WynHrO8h7EgJweqA Tinh tế đệ nhất nữ chiến thần đông xu, Ngày nọ đột nhiên gia nhập một cái hắc bao đàn! Nữ chiến thần vẻ mặt mộng bức, thuận tay một chọc! Chúc mừn...