Phần 11

164 3 0
                                    


Chương 339 Năm tam bộ cuốn 11

Đông Xu vừa quay đầu lại, bay nhanh quét một vòng hẻm nhỏ người.

Trừ bỏ một cái còn xem như quen mắt tạ hợp sanh, còn có sáu cái không quen biết nam sinh.

Bọn họ ăn mặc xanh trắng đan xen giáo phục, vừa thấy liền không phải một trung học sinh.

Đông Xu từ nguyên chủ trong trí nhớ tìm được, đó là nhị trung giáo phục.

Từ nghe được tiểu đạo tin tức có thể biết, tạ hợp sanh là từ nhị trung chuyển lại đây.

Cho nên, này đó có thể là tạ hợp sanh túc địch.

Đương nhiên, liền tạ hợp sanh hiện tại túm đến không ai bì nổi bộ dáng, mỗi ngày kéo cừu hận đều là tràn đầy.

Kia sáu cá nhân, cũng có khả năng là hắn tân tạo địch nhân.

Đông Xu không có hứng thú, chỉ là lạnh lùng nhìn bọn họ liếc mắt một cái, sau đó xoay người liền đi.

Kết quả, có hai cái nam sinh tốc độ còn rất nhanh.

Chạy tới lúc sau, đột nhiên túm Đông Xu một phen.

Kết quả......

Xấu hổ.

Trước không nói Đông Xu vũ lực giá trị bạo biểu, đó là ngươi muốn lôi là có thể túm động?

Đơn nói nguyên chủ cái này thể trọng, đó là ngươi có thể túm động?

Hai cái nam sinh gầy đến cùng con khỉ dường như, nhiều nhất có thể có 110 đến 120 cân bộ dáng, liền tính là nam sinh trời sinh sức lực đại.

Chính là muốn lôi một cái 150 cân + muội tử?

Suy nghĩ nhiều.

Đông Xu bình tĩnh đứng ở nơi đó, nhìn hai cái nam sinh không túm động, chính mình còn mang theo một cái té ngã, có chút mạc danh muốn cười.

"Chết béo muội." Một cái nam sinh không túm động, còn có chút tức giận, rủa thầm một tiếng, lại chuẩn bị lại đây túm người.

"Béo thành cái cầu, cũng không biết giảm giảm." Một cái khác cũng là không biết sống chết nghĩ đến kéo người.

Tuy rằng nguyên chủ là rất béo, chính là đã không uống đối phương trong nhà nước khoáng, cũng không ăn đối phương gia gạo, càng không ăn đối phương trong nhà thịt ba chỉ.

Cho nên, béo e ngại các ngươi chuyện gì nhi?

Ta lại không phải ăn không nổi, ta vì cái gì không thể béo?

Thần phiền loại này trông mặt mà bắt hình dong, lại còn có tổng lấy người khác bên ngoài hoặc là ngoại hình nói chuyện này người.

Đặc biệt là nam nhân.

Đông Xu nguyên bản là tính toán đi ngang qua không để ý tới.

Là toán học công thức toàn bối xong rồi?

Vẫn là thể văn ngôn toàn xem biết?

Hoặc là nói, từ đơn tất cả đều nhớ kỹ?

Cho nên, học tập không hảo sao?

Nữ chiến thần hắc bao đoànWhere stories live. Discover now