[21+]Phòng tắm hơi play.

20.2K 578 19
                                    

- Jungkook và Taehyung vì sao lại không tới?

Hoseok cả người trên ướt đẫm mồ hôi vì hơi nước trong phòng quay sang hỏi Seokjin. Anh cả lắc đầu, nói:

- Hai đứa nó bảo có một game vừa mới ra mắt. Phải nhanh tay mới có thể mua được bản giới hạn. Nên sẽ không đến cùng chúng ta.

Yoongi cười khẽ:

- Cũng tốt. 4 tên cũng đỡ hơn là 6 tên. Ăn bánh gạo cũng đỡ mất thời gian.

3 người quay sang nhìn Yoongi, rồi lại nhìn theo hướng mắt của anh. Bất động.

Jimin trần như nhộng bước vào, tuy hơi nước mờ mịt nhưng vẫn không thể ngăn cản 4 thành viên còn lại nhìn rõ cơ thể cậu.

Khung xương cơ thể nhỏ nhắn với làn da trắng hồng, lồng ngực đơn bạc điểm tô hai nụ hoa đỏ cùng xương quai xanh gợi cảm, vòng eo nhỏ hẹp như ẩn như hiện múi cơ săn chắc, chiếc khăn vắt ngang hông không thể nào che lấp được cặp mông đẩy đà trắng nõn đàn hồi theo mỗi bước đi. Sức nóng của phòng tắm hơi làm hai gò má Jimin ửng đỏ, mái tóc rủ xuống trước trán càng làm nên vẻ yêu mị câu nhân. Tất cả, đều làm mọi người trở nên khô nóng.

- Jiminie, lại đây.

Namjoon dùng âm thanh khàn khàn gọi cậu, Jimin ngoan ngoãn tới bên cạnh anh, bị anh dùng một lực vừa đủ kéo vào lòng mình, Jimin chỉnh tư thế, sau đó thoải mái dựa vào lồng ngực rộng lớn phía sau.

Seokjin ngồi gần đó cũng kéo lấy đôi chân thon dài của Jimin đặt lên đùi mình, ngón tay nhẹ nhàng xoa bóp bàn chân mũm mỉm, rồi lại vuốt ve cả phần cẳng chân lẫn phần đùi mịn màng của cậu.

- Namjoon hyung...

Nghe Jimin dùng giọng mũi ngượng ngùng gọi mình, Namjoon cúi đầu ghé sát tai vào cậu, đợi cậu nói tiếp.

- Hyung...Cái đó của hyung...

- Làm sao hả, bé con?

Không đợi Jimin trả lời, Namjoon đã nhanh chóng cướp lấy đôi môi đỏ mọng kia rồi dùng sức mà ngấu nghiến. Anh liếm lên môi cậu rồi nhanh chóng tách chúng ra, tiếp tục dùng đầu lưỡi càn quét trong khoang miệng của cậu, nuốt lấy những thứ ngọt ngào nhất từ cậu. Jimin chỉ biết vụng về mà đáp lại nụ hôn mạnh mẽ kia, cố gắng hít lấy không khí xung quanh để không bị ngạt thở.

Lúc này, những người còn lại cũng đã tham gia vào "trận chiến". Yoongi một tay cầm vật cứng rắn của mình chà xát, một tay lướt lên xoa nắn hai nụ hồng trên lồng ngực bằng phẳng kia. Anh dùng ngón trỏ và ngón cái vân vê nụ hoa, đến khi nụ hoa đứng lên thì lại kéo mạnh ra làm Jimin khẽ giật nãy người lên. Nhìn hai nụ hoa đỏ bừng vì bị chà đạp, Yoongi cúi xuống ngậm lấy một bên, lúc mạnh lúc nhẹ mà day cắn.

Seokjin tay lướt đến phía đùi trong mẫn cảm của Jimin, bàn tay mờ ám khẽ gãi nhẹ làm Jimin trong nụ hôn với Namjoon không chịu nổi mà phát ra vài âm thanh vụn vặt. Anh đem bàn chân của Jimin khẽ chạm vào vật cứng của mình, nhẹ nhàng lên xuống, sau đó chuyển đến lòng bàn chân, làm cho khắp chân của Jimin đều bị ướt bởi dịch thể từ vật cứng của anh.

- Anh giúp Jiminie thoải mái nha!

Hoseok gỡ ra tấm khăn vướng víu, cuối người xuống âu yếm liếm vật nhỏ đã lên tinh thần của Jimin. Đầu lưỡi điêu luyện lê theo đường gân nổi lên, từ gốc đến đỉnh dương vật, còn cố ý nhấn vào lỗ nhỏ mà ép xuống. Jimin run rẩy trong khoái cảm nhịn không được khẽ kêu lên một tiếng. Ngay khi Namjoon buông tha cho đôi môi đã sưng đỏ vì bị chà đạp của mình, Jimin liền cúi đầu muốn nhìn Hoseok đang từng chút từng chút nuốt trọn dương vật cậu, thế nhưng Yoongi lại nhanh chóng giành lấy đôi môi dày kia mà hôn lấy.

[Allmin 21+] Những Câu Chuyện Nho NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ