- Ưm! Ưm!
Lúc này đây, Jimin đang phải "vật lộn" với hai thành viên Maknae line.
Kể từ khi ở phòng tắm hơi tính đến nay cũng đã hơn 3 ngày rồi, khi tỉnh dậy lúc vừa mới về nhà, cậu liền bắt gặp Taehyung và Jungkook ngồi hai bên giường của mình, sắc mặt nhăn nhó càu nhàu:
- Đúng là không thể để Jiminie đi một mình với bọn họ được mà! Đám người háo sắc dám làm Jiminie ra nông nổi này!
Taehyung húc vào khuỷu tay Jungkook, nhướng mày:
- Thôi đi, khi nãy không phải cậu nói với anh nhất định sẽ làm một trận ra trò sau khi Jiminie khỏe hẳn sao hả? Ở đây giả vờ cái gì?
Jungkook càng nhăn nhó:
- Đó là chuyện đương nhiên. Ý em là, không phải đã giao kèo bọn họ không làm gì Jiminie hay sao? Các anh ấy lại không giữ lời làm như vậy khi 2 đứa mình vắng mặt! Anh không cảm thấy bất công à?
- Cậu nói cũng đúng! - Taehyung tán thành gật gật đầu, sau đó quay sang Jimin nghịch môi cậu tà ác cười - Lỗi cũng có ở Jiminie, Jiminie nhanh chóng khỏe lại nha, bọn mình phải phạt!
Thế là lúc này đây, trên chiếc giường lớn liền diễn ra một loạt những hình ảnh nóng bỏng.
Jimin quỳ trên giường miệng ngậm vật cứng của Jungkook, phía sau lại chịu tác động mạnh mẽ của Taehyung. Taehyung luôn nhắm vào điểm G của cậu mà đâm vào, làm cho Jimin đôi khi vì làn sóng khoái cảm quá lớn cuốn đi mà lại quên mất cự vật trong miệng.
Jungkook khẽ cau mày, cậu dùng giọng điệu nhiễm nặng tình dục trầm khàn ra lệnh cho Jimin:
- Jiminie, ngậm sâu vào một chút!
Cùng lúc Jimin hé mở đôi môi đầy đặn định mút lấy đồ vật của Jungkook chặt hơn, Taehyung từ phía sau bỗng tà ác thúc mạnh một phát, làm Jimin hoàn toàn nuốt trọn lấy Jungkook. Quy đầu của Jungkook lúc này đâm tới cuống họng Jimin, một màu đen bao trùm lấy hai con ngươi, tay Jungkook luồn vào tóc Jimin, sau đó bất chấp cậu lắc đầu kháng cự, mạnh mẽ chuyển động hông ra vào.
Jimin bị hai lực trên dưới tiến công khiến cậu có chút đỡ không nổi. Jungkook đâm vào miệng khiến cổ họng Jimin dần cảm thấy đau đớn, nhưng phía sau được Taehyung nhiệt tình chăm sóc lại nhanh chóng kéo cậu đi từ đợt khoái cảm này đến đợt khoái cảm khác. Hai luồng cảm giác đối nghịch nhưng lại song song tồn tại bức Jimin khóc nức nở, cuống họng phát ra âm thanh đứt quãng đáng thương lại càng mạnh mẽ đánh thức dục vọng của hai người còn lại.
Ngay khi Taehyung dùng toàn lực thúc mạnh một cú cuối cùng đè ép điểm nổi lên bên trong Jimin, khiến Jimin ngâm lên một tiếng cao vút rồi khóc bắn ra, cũng là lúc hai người họ đạt cao trào trong hai cái "miệng nhỏ" của Jimin.
Jimin ngã người nằm sấp xuống giường, trong miệng đầy ấp dịch vị của Jungkook, cậu khẽ nuốt xuống rồi hé mở môi thở hỗn hễn.
Jimin khi khẩu giao cho bọn họ, chưa bao giờ cậu phun ra những thứ họ bắn ra, tuy không một ai ra lệnh hay nhắc nhở Jimin đều sẽ ngoan ngoãn đem dòng chất nhày kia nuốt vào. Mặc dù nhìn cảnh này đã quen thuộc, nhưng sự tự giác của Jimin cùng đôi môi đỏ ửng sưng tấy lại vô thanh vô tức châm lên ngọn lửa dục trong lòng Jungkook. Nóng đến phát điên!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allmin 21+] Những Câu Chuyện Nho Nhỏ
FanficBangtan đều là những chàng trai với những nét cuốn hút khác nhau. Mỗi người mỗi tính, mỗi người mỗi nét đẹp, chỉ duy nhất một điểm chung, đó là Jiminie. Những câu chuyện viết về cuộc sống tình yêu hằng ngày của 7 con người. WARNING: Truyện là AllMi...