Kabanata 2

78 2 0
                                    

Pagkadating ko sa school siya nanaman ang topic ilang days nadin nakakasawa na-.- wala nabang ibang hot news sa school???

Nakakaloka -.-

“na add ko na siya sa fb gessssssss”

“oo nga inadd na niya ako wahhhhhhhhhh”

“ oo Shelby marion ang pangalan niya “

“marion???”

“oo marion un HAHAHAHA”

 

Di naman sa chismosa ako huh?? Sadyang naririnig ko lang natapos ang araw na walang iba akong naririnig kundi “transferee”  kaya nung pag dating ko sa bahay alam na kung ano ang ginawa ko!

“dear ANONYMOUS

   Pagdating ko lang nanaman sa school SHELBY MARION na ang naririnig ko ang sabi nila  kesyo na add na daw nila tapos inadd na na daw sila yung iba naman sabi nakuha daw nila sa boyfriend nila yung number ni Shelby yung totoo?? Galing nilang maging stalker no?? masyado na silang obsess sa taong yun nakakaloka -.- kung ako nga kahit na crush at first sight ako sa kanya ni di ako nag iisstalk eh! Nakakahiya naman kasi! Tapos minsan nakikita ko sya nakatambay sa terrace ng school kasi nga may ganun sa 3rd floor eh! Di ko maexplain eh basta yun na yon dun ko nalang siya nakikita dahil di naman nanunuod siya ng mga kasali sa C.0.C.C. kasi di sia sumali mas gusto pa yata niyang maging pribado -.- HAHAHAH palibhasa tamad mag training… lumipas ang mga araw puro ganun nalang ako sususlyap sulyap sa kanya minsan pa nga nahuhuli niya ko tapos minsan kinikilig nalang ako ng patago ni hindi ko nga masabi sa bestfriend ko na crush ko yung sheby na yun kasi panigurado naman na aasarin niya ko tsaka may ipapamblakmal siya sakin.. you know what parang ngayon sa kanya nalang umiikot ang mundo ko HAHAHAH ang baduy man pakinggan kahit puppy love lang gagawin mo ang lahat diba?? Kahit nga misan di ko naranasan na maging papansin ngayon naranasan ko na dahil sa kanya par mapansin niya lang ako Kaynessss! Tapos minsan kahit tinatamad akong pumasok sa school pag ka naiisip ko lang yung pangalan niya tatayo agad ako sa higaan ko .. Tama nga ang sabi nila “Ang crush ang dahilan kung bakit ka pumapasok sa school”  pero syempre naman di naman pwedeng puro siya nalang ang iniisip ko noh! Pano na yung pag aaral ko saying naman yung binabayad ng magulang ko no! tsaka ako ang kawawa pag di ako makatapos ng pagaaral diba? Huuuuuuu! Kahit hirap na hirap na ko sa Math pinupush ko na lang at iniisip ko na siya ang inspiration ko dahil baling araw mapapansin din niya ko because “crush is an inspiration not a reason to break your education”  at iyan ang pinanghahawakan ko muna sa ngayon….tama na ng nagiging emo nako ditto geeeeeeezzzzz”

“NAK baba na kakanin na” lalamun na daw sabi ni inay HAHAHAH.. dun ko nalang ibubuhos ang lahat!

eto na po”

“hoy anak di naman kita sa pinapagalitan ahhh! Pag nasa kwarto ka lutang ka misan tapos minsan sabi ng bestfriend mo di mo na nagagawa ang assignment mo tapos anong oras ka nang gumigising sa umaga??huh?? ano bang nag yayari sa yo??”

 

“wala naman ma tsaka math lang naman ang di ko ginagawa pano ang hirap hirap eh di ko na kaya yun kaya nagpapatulong ako kay drea tapos napupuyat po ako dahil sa A.P.” wew ano daw napupuyat saan?? A.p? o baka kakaisip kay Shelby -.- hay buhay parang life

“matuto ka kasing magtime management anak ng di pumuputok ang mata mo dahil sa puyat”

Feelings RevealedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon