Kabanata 13

16 1 0
                                    

SOPHIA’s POV:

AGHHHHHHHHHH!! Nakakainis naman to oh! Kung kaylan lumalayo ako tsaka naman nang gugulo tung bwisit na Shelby na yon! Alam niyo yon sa loob ng isang linggo nag papaka kulang sa pansin siya in short EPAL tulad nalang nang!

*flashbacks*

“goooooood morning phia” *smile* ngiti ngiti nito??
“ano maganda sa umaga??”

“IKAW *flying kiss* “ hala? Nakain neto nababaliw nanaman yata eh!

Hindi pa yan eto pa >.<

“HELLO MISS” sigaw ni Shelby so nagtinginan naman lahat ng babae na nasa corridor! Syempre kasama na ako dun!

“HAHAHAH hello sophia” sabi Shelby! Na papalapit sakin na may dalang bouquet na flowers >.< hala hala! Oxygen plssss!! I CANT BREATH!!

“para nga pala sayo have a nice day” *kiss sa cheeks* tapos tumakbo na siya palayo!

“hala anu yun??”

“baka naman Shelby try to win her back??”

“ano kaba eh di pa nga sila naghihiwalay diba??”

“pero omaygeeee ang sweet ni Shelby!!”

 

Yan ang mga sinasabi ng mga tao sa paligid hanggang ako tulala pa din!!

*end of flashback*

“huyyyy bestfriend”  sabi ni andrea

“bakit??”

“tulala kananaman”

“uh?? May iniisip lang ako”

“sige sabi mo tara na” pumunta na kami ng canteen ni Andrea para kumain malamang alangan naming mag cr tsss..

Pag katapos naming bumili ng pagkain humanap na kami ng mauupuan

“OYYYYYYY malapit na yung febuary tingin mo sino makakpartner mo??” Tanong ni andrea

“bah! Di o alam kahit sino nalang siguro kung may magyayaya”

“nuh? Ba sa ganda mo nayan walang magyaya sayo”

“alam mo naman na isa lang ang gusto ko eh!”

“tsssss.. baka naman iba dalhin niya kahit ikaw gf niya” *irap*

“bahal na nga tsss tara na malate pa tayo”

Pagkapasok naming sa room! May lumapit sakin

“ate pinabibigay daw po ni babay boy” sabi sakin ng isang batang maliit kaya nag katinginan kami ni Andrea!

Baby boy? Tsssss si Shelby nanaman to panigurado!

“sige salamat” kinuha ko na kawawa naman yung bata nabibigatan yata! Sa hawak niya flowers at chocolate!

Feelings RevealedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon