Kabanata 9

20 0 0
                                    

When I wake up in a morning I feel dizzy I feel alone!! Oh noes why im speaking in English! HAHAHAHAA J total Friday nanaman eh! Magpapakatino na ko total puro laro lang naman ang gagawin naming! Ayieeee HAHAHA di niy o baa lam na may pag ka childish ako na I want to play everywhere!! So ginawa ko na rituals ko bago pa tawagin ako ng mahal kong ina dahil nandian na ang aking f.boyfie! HAHAHAHA mag instant driver ako J may instant kuya pa ko san ka pa tas boyfriend ko pa sa harap ng iba wiw!!

“ANAK NANDITO NA SUNDO MO” oh diba? Ambilis aga yata gumigising ng mokong na yan!! HAHAHAHA mukang di na yata natutulog eh!

“PABABA NA PO”HAHAHA syempre nung pababa ako nag ala prinsesa ako pababa ng hagdanan!! Nyahahahaha!!

“GOOD MORNING MOMMY GOOD MORNING BEBE KO” sabi ko sabay kiss ko sa kanila sa pisngi HAHAHAH mukang nagulat yata tong dala tong huh??

“huyyyyyyyyyy!!  Nyare HAHAHAHA”

“hyper mo huh??”

“syempre andyan ka cheesy ko hahahahah!!!

“tssss.. mamaya na nga kayo PDA masyado” wow alam pala ni mama yung PDA yay!! Dalalaga na siya J

“MAMA may nalalaman pa ganun ayieeee” I’m teasing my mother now!! HAHAHA

“alis na nga kayo ni Shelby!!” ay nako HAHAHA naiinis na late yata magdalaga nanay ko!! Kumbaga late bloomer?? HAHAHA de joke lang!!

“una na po kami mommy” yeah tama kayo ng basa mommy na tawag niya sa nanay ko pati sa tatay ko pero si daddy kasi nasa ibang bansa kaya di ko madalas kasama pro pag nag sskype ayu nakakausap naman niya si daddy!!! Tapos tawag ko din sa mama at papa ni Shelby is mommy and daddy na kasi mukang ako naman daw ang magiging in law nila ansabe?? HAHAHAH

Pumunta ako sa sasakyan nia na may malaking ngiti ^__________^ HAHAHAH wala lang nasa mood ako ngayon eh kasi im feel lucky today!! Hahahah feel ko lang!!!!

“mapupunit bibig mo nyan”

“sungit neto HAHAHAH aga aga menopose?” tanong ko sa kanya.. hahaha! PMS?? Ba toh??

“tsssssss.. monopose ka dyan magtigil ka nga” awtssss galit na si baby!!

Hmmmmmmm *tinggggg* aha alam ko na lalambingin ko na lang si baby

“bebe boy!!!!”ayyyyyyyyy snob ako??

“bebe boyyyyyyyyy(habang pinipisil ko ang malambot niyang pisngi)ang cutteeeeeeeeee

“awwwwwww tantanan mo ko nasa daan pa tayo oh”

“ehh!! Wag ka nang sumimangot” (sabi ko habang nakahawak pa din sa mukha niya na ka pout pa ko nian huh??)

 

Ngumiti naman siya ng ganito ^_______^ habang nag dadrive halatang peke naman bwisit probema nito??

“ehhhhhhhhh!! Naman eh! Fake yan fake yan”

“EH? ANO GUSTO MO???”

“yung ganito ^________________^ “

“baliw” ako? Me? Myself? IDIOT!!! Geeeezzzzzzzzz!!

“sige na pleaseeeee titgilan na kita basta mag smile ka lang”

Feelings RevealedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon