*after a months*
(a/n: kabata 1-5 is Sophia pov’s ok?? Now its hard to explain what happen in a months so in using Third person pov I hope you don’t mind ?? :) )
THIRD PERSON POV:
In one month it’s supposed to be hard , exciting , extraordinary , and also full of lies .. but in one month their boyfriend and girlfriend act is become a friendship and it become smooth , happy , and you can say everyday they go in school there is a smile in there face.
Alam nating lahat na alam ng buong campus na “SILA” pero sa kabilang banda wala sila sabi nga ni sarah sa maybe this time “there’s never been us” tama po ba?? Pero kahit ganun tinuring nila ang isat isa bilang “MagBestFreinds” pano??
*flashback*
Nasa park sila kasi nga nagdadate sila as “FRIENDS” wag kayo.. Hahahahaha…
Noong nakahanap na ng mauupon ang dalawa sinimulan na ni shelby
“huyyy??”
“oh??”
“ayos lang ba sayo yung ganto??”“anong ganto??”
“yung tipong nagpapanggap ka na gf kita kahit alam ko naman na ayaw mo ako??”Wiiiiiiiii~ ayaw daw.. gusting gusto ko nga eh HAHAHAHAH..geeeeeeeezzzzz!! ang landi landi ko grabe…
“huh?? Di ah to naman ayaw ko ba nun may boy bestfriend ako?? HAHAHAH”
“(patting Sophia’s head) to talaga HAHAHAH pero di nga??”kakulet ako ba aangala ang gwapo mo ???
“oo nga kasi??”“sabihin mo yung totoo”
“totoo” HAHAHAHAHA boom basag ..
“sira ulo to nagawa pang magbiro seryoso ako oh seryoso” oo nga pansin ko nga…
“tssss.. mukang hindi naman” bulong ko sa hangin ..
“mas sinasabi ka???” ay wala wala huuuuuuuuu
“omaygeee walaaaaaaaaaa” sigaw ko hahahha.. parang ewan lang eh!!!!
“sakit mo sa tenga lam mo yun????”
“ay matagal ko ng alam yun”“tara na nga uwi na tayo”
Noong nasa sasakyan na sila walang nagkikibuan kasi nga nakakantok anong oras nanun noh??? Hahahahah!!
“babyeee thankyou *fying kiss*”
“(sinapo ang lumilipad na kiss hahaha lumilipad?? Tuuuuu)bye..dream of me*wink* “
*end of flashback*
At syempre ang bestfriend ni sophia na si andrea ay pumapagibig na kay Harvey how? When?where?
BINABASA MO ANG
Feelings Revealed
Teen Fiction*completed* All rights Reserved (c) 2014 written by hannahbieeee