Hanggang ngayon di ko pa din makalimutan yung kiss na yun AGHHHHHHH! Kaylangan ba talaga ng kiss?? Para tumikon ang bibig ko?? Huh?? Ang sama naman ganun ba ko ka taratat???
Huhhhh! Move one today is Tuesday ..hahahah another day nanaman.. Oyeah!! I’m ready to go to school wahhhhh!! Bat ako nag eenglish?? Hahahahahahah….
*After a minutes*
Andito na ko sa school medyo late na din ako syempre di pa din ako makamoveon dun !! the hell! Ikaw kaya halikan ng ultimate crush mo sa pinto?? Anong gagawin mo mahihimatay ka magwawala ka mababaliw ka o ano???
“wawa na si zalle “
“oo nga nasigawan yata ni Shelby”
“kanina sa court”
“ang kulit naman kasi eh!!”
“uyyy bestfriend aga mo huh??” hahahah!! Ganda ng bati sakin noh???
“oo napaaga ko talaga bhe!! Teka nga bakit umiiyak yan ??” napansin ko lang HAHAHAHA tsaka topic ngayon eh!! Shelby daw eh???
“nabasted ni Shelby kanina sa court HAHAHAHAH”
“bakit naman nabasted??”
“pano umamin ang sagot lang sa kanya ni Shelby thank you ?? hahaha epic bhe kung nakita mo kung kaylan may palabas kasi tsaka ka late tsk tsk”“EH?? Malay ko ba?? Na kaylangang maaga ngayon”
“tskkkk.. tara na nga padating na si maam” after noon umupona kami sa upuan naming malamang alangan naman sa table the?? Ang table is hindi upuan!! Ge mangaral ako pero ako mismo inuupuan ko ne?? hahahahaha
“wahhhhhhh!! Shelby naman eh!!~”
“tama na nga zalle marami pa naming lalaki dyan”
“saying ang ganda mo eh”
“para lang sa lalaki nagkakaganyan ka”
“GOOD MORNING CLASS”
“GOOD MORNING MA’AM ROSALES”
“WHY ZALE IS CRYING CLASS ?? IS ANY THING PROBLEM??” teacher ask us?? Kami pa sinisi eh wala naman kaming ginagawa?? Ganyan damay lahat??
“PANO MAAM SI SHELBY UWAHHHHHHHHH” grabe tong babae na to!! Hahaha muka na syang Oa promise!!!
After noong mala teleseryeng nakakabingaw na iyak ni zale dahil sa lalaking nanh agaw ng first kiss ko!! HAHAHAHA pag mayabang daw ba na si Shelby … eh!!!! Nag recess at tinalakay nanamain ang ibang subject bago maglunch!!! Tapos usap-usapan pa din sa school yung nangyari sa gym ba yun?? Kasi nga sikat si Shelby mamagawa ko?? Hahahahah…buti nalang at di nila alam yung about samin…. Yan nanaman ako SOPHIA MOVEEEEEEEEE ON!!! After ng lunch so values education na di ko nga alam para saan yun eh!! Mashado na ba kaming walang galang huh??? HAHAHAHAH….
“GONZAGA are you spacing out huh??”WAHHHHHHHHH!! Yari eto pa naman ang stikto sa lahat ng teacher naming huhuhuhuhuhu
“HINDI PO SIR”
BINABASA MO ANG
Feelings Revealed
Teen Fiction*completed* All rights Reserved (c) 2014 written by hannahbieeee