2nd year highschool first day of school nakangiti akong pumasok sa school “hi” dito “hello”dito sa mga kakilala ko lang syempre alangan naman maging Feeling Close ako as iba at syempre binate ko si besfriend makakalimutan ko ba yon? Palaging nagdadrama tuwing birthday ko sa wall ko? Nagkaroon kami ng konting usapan tapos dumatng na si Maam. Ngayong 2nd year highschool iba na pinagsama na ang Section A at Section B ayos lang naman sakin “The more the marrier” sabi nga nila. After magpakilala ng mga Classmates ko It’s my turn na “My name is Sophia Gonzaga I’m 13years old of age and I live in Project 2 I hope maging kaybigan ko kayong lahat thankyou” 13 palang ako kasi nag accelerated ako ng 1 year yeah! Talino ko no? no? HAHAHAHA sa sitting arrangement naman ay according to height eh~ dahil sa di pa ko lumalaki … geezzzzz eh ano pa nga ba? Pangatlo ako as maliliit HAHAHAH … kala niyo una no?? dati nung 1st year pangalawa ako Oha? So after kaeschosan Recess na naming HAHAHAHA.. ganto naman pagkafirst day of school eh..
“kyahhhhhhh! Yung transferee ang gwapo”
“ano nga ba pangalan nun??”
“sheee-----l?? ano ?? ulit pangalan??”
Kanina pa sila ganyan simula nung dumaan ang isang lalaki sa corridor dahil far sighed ako di pa ko nakapaggawa ng salamin HAHAHAHAH.. tsaka ayaw ko mag salamin noh? Tsaka wala naman akong paki sa transferee na yon eh! Loyal ako as crush ko na si Tetsuya Koroko! HAHAHA sino Otaku dyan?? O men magkakasundo tayo~ HAHAHAH… makakain na nga HAHAHAH…
*yumm* *yummm*
“uyyy! Bhe”you hear it ??? bhe ang tawagan naming HAHAHA dapat kasi “my loves “ eh kaso may isang epal na tumawag as kaniya non kaya sabi wag na yon iba na lang kaya “bhe” na lang…siya nga pala si Andrea dela Cruz
“ehhh??bakit bhe??”
“nakita mo kanina yung pinagkakaguluhan ng kaklase natin yung transferee??” ok! Here we go again“transferee”nanaman?? May ano ba kasi sa “transferee” na yun??
“tsssss..siya nanaman po nakakarindi na yang pangalang “transferee” na yan wala ba siyang pangalan huh??” kakainis naman oh!“hehehee! Highblood mo huh”
*rinnnnnnnnnnnnnng*
“tara na nga mukang exciting ang A.p. natin HAHAHAHA” favorite subject ko a.p. ewan ko ba kahit di naman ako magaling as memorization go padin… HAHAHA …
“Yeah masaya nga yan tara na HAHAHAHA” oha! Magkasundo kami pagdating sa a.p.
*room*
“Good morning class” maam said to us…
“Good morning maam mabuhay!” we said in chorus..
Nagsimula na si maam mag discuss tungkol sa Lokasyong ng asya din a kami nagpakilala ewan ko ba dun…
“sa pamamagitan ng pagbibigay ng longhitud at latitude ng isang lugar , maaring matukoy ang lokasyon nito sa mapa. Ang longhitud ay mga distansyang angular na natutukoy as silangan at kanlurang ng “prime meridian” . Ito rin ay isang malaking bilog o “great circles” na tumatahak mula as North pole patungong south pole *blah* blah* bala* that’s all class wag kayong lalabas ng room mapapagalitan kayo huh? GOODBYE class” Hahahaha.. naghabilin pa samin eh! Ganun ba kami kakulit???
BINABASA MO ANG
Feelings Revealed
Ficção Adolescente*completed* All rights Reserved (c) 2014 written by hannahbieeee