Pag ka gising ko sa umaga dumiretso na ko sa banyo
“I’m feel sexy and free” HAHAHAHAH kapal ko ba? Wala eh maganda ang mood ko HAHAHAH..
“ANAKKKKKKKKK”problema ni mama?
“BAKIT PO?????”
“MERON NAG IINTAY SAYO DITOOOOOOOO BOYFRIEND MO DAW” bo---boyfriend geez ano ba ginagawa niya dito kaynesss!!!
“pababa na po”
Kainis talaga pano nalang kung magalit si mama sasabihin nun umaarte na ko kebatabata ko palang diba? Ganun mga magulang natin sesermonan ka tapos maya maya nag kwekwento na tungkol sa buhay nila nung bata pa sila.hayyyyyyyyyyyyy!!
“hehe mama ano kasi ano.”
“sinabi na niya sakin wag kang mag alala ayusin mo na nga ang sarili mo kanina pa yan nandito” sabi ko nga mag aayus na .. nakakakaba naman kasi eh kaya ayun dire diretso ako sa baba kahit di ako nag susuklay tapos di pa nakabitones blouse ko!! Hoy hoy… nagsasando po ako.. kasi pag di ako nakasando nakikita pa din yung bra kong colorful HAHAHAHAHAHA!!!
So ayun na nga nag ayus na ko baka ano ba sabihin ng boyfriend ko ayieeeeeeeee hahahahaha… de joke lang baka asarin pa ko ng mokong yun alam niyo naman ugali nun..
“kaylangan mo ba talaga akong sunduin??”
“oo naman girlfriend kita??”
“correction po FAKE girlfriend po”
“oo na arte neto act like my girlfriend sa school para wala nang lumalapit sakin huh??? Recess lunch at uwian dapat magkasama tayo MALINAW??”
“OPO MASTER bwisettttttt”
Kaylangan talaga magkasama kami sa lahat ng oras ayieeeeeeeee kaso nga lang 3rd yr. na tong mokong nato -.- !! Yung tipong nagsususbuan at PDA tapos pupunasan niya labi ko yaksssss!
“huyyy gising na alam kong masyado akong gwapo sa paningin mo wag mo na man ipahalata”
“oo nga ang gwapo gwapo mo sarap mong ipukol sa pader sa sobrang gwapo mo promise*sars tone* “
“tssss kunwari pa sumakay ka na nga para makapunta na tayo ng maaga”
Edi sumakay na ko alangan naming maglakad ako noh??? Wala na man kaming imikan siguro di yun nagsipilyo HAHAHAHAHA kaya di nagsasalita…
*at school*
Nandito na kami sa parking lot nang school habang may nakatingin sa kotse ni Shelby! Yes! Kotse… mayaman tong mokong nato di ko nga alam kung pano nakakapgdrive samantalang 18 ang student license buti di nahuli.. luhhh? Oo nga pala pano ako makakalabas dito geeezzzzzzzzzzzzzz..
“aeh ano Shelby pano ako bababa??”
“itatapak mo yang paa mo sa kotse tapos bubuksan yung pinto tapos bababa”
BINABASA MO ANG
Feelings Revealed
Teen Fiction*completed* All rights Reserved (c) 2014 written by hannahbieeee