Nasa kalagitnaan ako Ng kabaliwan dito sa Kama ko Ng may biglang tumawag SA phone ko agad ko itong tinignan baka si Andrea it. Pero pag silip ko dito si ana. May kailangan ba sya? Nag da-dalawang isip ako dito Kung sasagutin ko ba ito o Hindi haayst may choice pa ako..
"Yes!?" Tanong ko dito na halatang Wala pang gana Yung sagot ko dito
"I need to talk to you!" Banggit nya. Na ikinasanhi pa Ng pag Tayo ko sa Kama
"What do you need?" Tanong ko dito
Agad Kong pinuntahan SI Andrea dahil importante daw Ang sasabihin nya, about Kaya sa gang Yun? Or something.. ayaw nya pa ipasabi dahil gusto nya ako kausapin Ng personal. Nag tungo ako sa may pinupuntahan namin noon tuwing Gabi. At dun din makikita Yung overview Mula sa itaas. Bukod sa maganda, mahangin din.
Pag karating ko agad sa kinaroroonan ko nakita ko si ana na katalikod at tinitignan Ang view. Sumasabay sa hangin Ang buhok nito na ani'y mo'y parang lumilipad ito. naka tingin Lang ako sakanya, Parang Wala paring ipinag bago sa mukha nya. She's still beautiful. Nakatitig Lang ako dito at walang kibo. Nang bigla syang humarap sa akin.
"So, what do you want?" Tanong ko sakanya
"Tssk. Kanina ka pa naka Tayo Jan?" Tanong nya sa'kin na imbis sagutin nya Ang tanong ko parang ako pa mag bibigay Ng sagot sakanya
"I'm not in mood, tell it.." sagot ko dito
"Your not in a mood? Then why? Kase Hindi mo pa sya nakakama?" Ani nya sa'kin na para bang may ipinalalabas sya
"Ana stop it!" Pag pigil ko sakanya. Masyado ng malaswa Kung Pag uusapan pa namin to at tandaan mo Ryan Hindi na ang dating ana Ang nakikita mo ngayun. Iba na sya kumpara sa dati.
"Tssk.. ano ka na ngayun pa-inosente? Samantalang ikaw Ang sumira sa pag kakaibigan natin. Dba?" Ani nya habang naka cross arm pa. Naka tingin Lang ako dito habang inaalala Ang nang yari noon
(Flash back)
"Pls.. rye.. s-stop..." Sabi nya na habang ginagasa ko sya.. SHIT! Hindi ko na Alam Kung ano Ang ginagawa ko basta nasasarapan Lang ako at wala na akong pake pa dito..
Tumayo ako sa harap nito pero naka upo ako dito, mukhang napagod na sya kakaiyak at kakapigil dito but I don't care that time. Hanggang SA hinubaran ko na sya Ng tuluyan..
(PRESENT)
at yun nga Ang nangyari saamin. Napa Alis ako Ng tingin sakanya and my hand form into fist. Nakaka hiya Ang ginagawa ko at mas Lalo pa itong nakaka hiya Kung malalaman pa ito Ng mga parents namin.
"What's up to you?" Tanong nya at bumalik Ang tingin ko ulit sakanya. Still naka cross arm pa din sya at naka taas na ang isang kilay nito.
"What do you want!?" Tanong ko dito Ng malumanay. Easy ka Lang rye, ikaw din Ang may kasalanan Kung bakit nasa point kami ng ganto.
"Ayoko sanang sabihin" tigil nya, samantalang ako nag hihintay na susunod na sasabahin nya..
Ayoko mabigla dahil Alam kong Tungkol na naman ito Kay Kyle."Pero gusto tayong ipag kasundo nila mom and dad sa parents mo." Ani nya na halatang sa mukha nya ang malas.
What! Kami ipag kakasundo?
BINABASA MO ANG
The EX Of Sex Addicted Gang - COMPLETED (TEOSAG Book 1)
Romance[ Warning Spg content/ R-18 ] Naranasan mo na bang masaktan? Well, siguro naman napapa-isip ka bakit pa tayo nagmamahal kung masasaktan din naman pala tayo o bakit pa dumating ang taong iyon sa buhay natin kung sa una lang naman natin mararanasan an...