Chapter 31

1.4K 21 0
                                    

Shit! May alam na sya... takte naman oh. Bakit ba kase napa curious nya. Pasa lang naman ito eh. Big deal ba yun?

Andrea P.O.V

maybe i should tell to ryan of what i saw before from ana.

Totoo ba na mag ka kilala sila ni ana?
Nang wala pa ako? May nangyare ba sa kanila before?

May gang si ana. Which means nang galing din kaya si ryan dun sa mga manyak na gang na yun?

No! Stop thinking about that drea! Kay ryan lang mang gagaling ang sagot. Pero hindi ito ang tamang panahon para itanong sakanya ang gusto kong itanong.

Nevermind. Tsaka mo na lang isipin yan dahil nalalapit na ang first monthsary nyo. Kailangan mo lang siguro ipahinga to drea

KINABUKASAN

pumasok ako sa skwelahan as always routine ko. Syempre kasama na dun yung hatid sundo ni ryan sakin.

Parang napapanibago ako sa mga nakikita ko ngayon kay ryan. Ngingigiti sakanya madalas napag hihinala. Ano ba drea! Umayos ayos ka nga.

Naka upo lang ako sa upuan ko habang si ryan ay nag mu-music at naka eraphone ito sa tabi ko. Hindi ko na mapigilang mag cr.

"Uhmmm. Guys samahan nyo namam ako mag c.r" ani ko sa mga kaibigan ko sa likod.

"Sure sure sure sure" sabi naman ni kyla.

Humarap ako kay ryan para mag paalam sakanya

"Ryan c.r muna ako sandali"

"Ok."

Tumayo ako sa kina uupuan ko at dumaretsyo sa labas

"Ano baaaaaaa......." galit ni trisha

"Halika na! Samahan mo na kami. Mamaya na yang earphone mo."

"Ayaw ko eih... kayong dalawa nalang.." angal nya 

Tuluyang hinigit ni kyla si trisha para samahan kami sa restroom. Nang maka rating kami rito.

"Oh? Bakit naka tayo pa jan? Mag c.r kana" ani ni kyla

"Nag tataka na ako."

"Kanino naman?" Singit ni trisha

"Kay ryan"

"Bakit ka naman nang hihinala? Eh wala naman akong nakikitang mali sakanya"

"Yun na nga. Hindi ko rin alam basta hindi ako mapakali ngayun"

"Eh bakit ka nga nang hihinala?" Tanong ni kyla

"Naka usap ko si ana kahapon"

"Seriously?" Gulat nya

"Naka usap mo yung baliw na yun?"

"Oo."

"Dahil ba sakanya nang hihinala ka kay ryan?"

"Oo"

"Jusqu ko drea. Wala na sa tamang pag iisip yun. Ni ayusin nga sarili nya konti nalang mag mukha na syang taong grasa"

The EX Of Sex Addicted Gang - COMPLETED (TEOSAG Book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon