Chapter 15

2.2K 25 0
                                    

Andrea P.O.V

Minulat ko nang dahan gahan Ang Ang mga Mata at nakita ko agad Ang puting dingding, malambot na Kama, malamig na kwarto.

Agad Naman akong Napa noot Ng noo.
Wait nasaan ba ako? Tumingin ako sa kanan ko at nakita ko dung nag ce-cellphone si... Wait bakit sya nandito?

"Gising kana pala!" Ani nya na napatigil sya pag ce-cellphone nang Makita nyang gising na ako at nilapitan pa ako nito.

"W-wait nasaan ako? nasa hotel na ba Tayo?" Tanong ko sakanya na syang nag noods Lang sya.

Tumingin ako sa kaliwa at nakita ko dun si Trisha na naka earphone na naman. Haaayst si sungit naka roommate ko. Tumingin ulit ako Kay Kyla na mahilig matulog at late gumising. Sya Yung laging nasa likod namin Ni Ryan. Na laging tulog at laging nagugulat dahil may assignment kami at Wala sya.

"Anong oras na ba?" Tanong ko sa kanya.

"12:00 na Ng tanghali na be. Ang haba Ng tulog mo" Ani nya sabay ngiti saakin

"Oh... I see.. pero.. bakit amoy suka?" Tanong ko na syang hinanap ko pa Yung amoy Kung saan nang gagaling pag tingin ko sa bandang kaliwa Ng Kama ko.

"My gosh! Damit ko Yan!"gulat ko dito. Sino Naman Ang sumuka dito? Eh natulog Lang Naman ako

"Ikaw Ang sumuka Jan!" Ani Ni Trisha na tumingin pa saakin.

"We? Ako? Bakit? Paano? Wait!" Tumingin ako sa loob Ng kumot ko. Kung damit ko Yang naka lapag. Sino Naman Ang nag palit?

"W-wait don't tell me! Pinalitan nyo ako Ng damit?" Sabi ko sakanila na medyo nahiya

"Oo! Kailangan ka namin palitan. Dahil Ang baho mo!" Sabi nya na medyo madiin Ang pag ka Sabi nya

Nag blush ako sa sinabi Ni Trisha at nahiga sa Kama.

"Hehe, ok Lang Yun andrea Ang mahalaga buhay ka ngayun" pag comfort nya pa saakin para Hindi mapahiya

"WHAAAAAAAA! bakit ganun! Hindi lang man Lang kayo humingi Ng pahintulot na gawin nyo yun.!" Iyak at hiya ko sa sa kanila.

"So-sorry na Andrea! Kailangan lang Kasi eih..... " pag so-sorry nya saakin. Aminado Naman sya sa sinabi nya Kaya hindi na ako nagalit pa.

"Ang sama nyo... Hukhuk" tigil ko habang may hiya pa akong Nararamdaman

"Ok Lang Naman Yun! Maganda pag kakahugis Ng katawan mo" Ani ni Trisha na nagandahan pa daw sya sa katawan ko. Ano daw? Katawan ko. Nanahimik Lang ako habang tinitignan sya bakit sya ngumiti? WHAAAAAAAA!! Nakakahiya

"Hehe.. Ang totoo nyan sya talaga Ang nag bihis. Hindi ako." Ani Naman Ni Kyla na napatingin pa ko sakanya.

"WHAAAAAAAA huhuhu" sabay nag balot Ng kumot sa Kama. Ayoko na tuloy ipakita mukha ko. Nakakahiya Na eih!!!!!

"Hahahaha" tawa nilang dalawa habang ako napapaiyak sa Kama.

*KNOCK KNOCK KNOCK*

"May kumatok!" Ani Ni Kyla Kay Trisha. Tutal malapit naman sya sa pinto sya nalang ang nag bukas

"Yes?" Tanong nya dito

"Lunch time na po pwede na po kayo bumaba sa cafeteria." Ani Nung isang stuff Ng hotel para bumaba.

"Ok. Bababa na kami" nag bigay sya Ng ngiti dito

"Ok" at dun nya isinara ang pinto.

"Oras na para kumain?" Tanong Ni Kyla.

"Oo. Kaya bumaba na Tayo." Sagot nya habang dinadala Yung mga kailangan nya dun sa baba. Which means mp3, cellphone. Earphone, o Kung anong man Ang nag papaligaya sakanya.

The EX Of Sex Addicted Gang - COMPLETED (TEOSAG Book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon