Andrea
At dito na nga nag sisimula ang pinaka magandang araw ko.
Wait? Saan ba kami pwedeng pumunta? Para maibigay ko na rin tong regalo sakanya.
Nasa kwarto ako at pinag iisipan ko kung saan kami pupunta nang may nag ri-ring sa phone ko.
"Oww si ryan pala....... hello"
"Pwede ba tayong mag kita mamaya"
Alam nya kaya na 1st monthsary namin. Mag kikita daw eh. Siguro alam nya kaya nag yayaya.
"Sure, anong oras ba?"
"3:00 pm"
"Ah sige."
"Sige, bye."
Nang ma ibaba ko phone ko. Ano naman kaya plano nya? 3:00? Pm? Siguro dinner date. O di kaya romantic? Hindi na ako maka pag hintay mamaya.
Nakaka intense sya.. bakit hindi pa ngayun. Excited na ako.
RYAN
Hindi ko alam kung anong mang yayari mamaya. Pero sisiguraduhin kong mag tatamgumpay ang plano ko.
Itakwil man ako ng mga magulang ko. Wala na akong pake pa.
Hindi lang matuloy ang plano.
**
3:00 pm
Ilang oras din ang pag iintay at nasa labas na ako para hintayin nalang ang pag dating ni one only ryan lance de guzman
Parang ang sarap pakinggan ang panglan na andrea de guzman.
Hmmm... tama na nga pag da-daydream .
Mga ilang minuto lang ay dumating ang kotse ni ryan. Akala ko motor na naman ang dala nya.
Nang mahinto ito sa harap ko. Agad nyang binuksan ang pinto at isinakay ako nito.
"So saan tayo?" Tanong ko
"Gusto ko munang dumaan sa bundok para naman makalanghap ng hangin."
"Hmmm sige. Kung saan ka, doon ako"
Dumaretsyo kami sa pupuntahan namin kahit alam kong ilang beses na kaming pumupunta dito. Ano kaya balak nya? Baka siguro surprise nga.
Nang maka rating na kami dun. Naka tayo lang sya at pinapakiramdaman nya ang hangin habang ako pinag mamasdan sya.
Ganito sya katahimik kungpara sa nakikita ko dati. Nilabas ko ang kwintas at sinuot ko ang akin.
Maya maya lang ay lumapit ako sakanya at isinuot ko to sakanya ng patalikod. Hindi naman sya nagulat dun pero nahalata nya na may kinakabit ako sa kanya. Nang matapos iyon.
Ay agad ko syang niyakap patalikod. Hindi ko tinatanggal ang pag kaka yakap sakanya. May gusto kasi akong marinig mula sakanya
"What is this?" Tanong nya habang hawak ang kwintas
"Couple necklace, meron din ako"
"How sweet.. i love you"
"I love you too." Humarap sya saakin at hinalikan ako nito sa mga labi.
"Bakit mo nga pala naisipang pumunta dito?"
"Hmmm.. siguro susulitin ko ang oras na to kasama ka."
"Bakit?"
"Its our first monthsary baby. Gusto ko kasama ka, kahit ngayung araw lang."
"Ahh.. happy first monthsary din baby" at dun kami tumayo saglit.
Habang pinag mamasdan namin ang lugar mula sa itaas. Nilabas ni ryan ang phone nya at niyaya na akong sumakay sa kotse.
"Lets go" sabi nya sa driver.
Saan kaya kami pupunta? Date night ba namin to? Siguro. Anong oras na din halos mag gagabi na rin nung pumunta kami dito.
Pumunta kami sa isang village at nag dumaretsyo lang kami. Saan ba talaga ako dadalhin ni ryan? Kinakabahan na ako.
Ryan
Sorry drea but i have to do this. Hinawakan ko ang mga kamay nya at tinignan sa mga mata nya.
Kahit anong mangyari mahal na mahal kita. Sabay halik sa kanyang mga kamay.
Bumaba kami sa tapat ng bahay nila ana at doon ko sya pinasok.
Nasa sala sila at naka tayo habang umiinom ng wine. Hindi naman sila naka formal dahil kami kami lang ang tao sa bahay nila ni ana.
Pero hindi naging maganda ang ere ng mga magulang namin nang makita kaming dalawa.
"R-ryan.." tawag sakin ni andrea
"Who is she?" Tanong ni mama na naka noot pa
"Mom, dad. Tita, tito, This is andrea. My girlfriend"
"What the hec-" gulat ni papa.
"Wh-what happened between you and ana?" Tanong ni tita.
"I dont like her"
"Anong pumapasok sa kokote mo? Nasisiraan ka na ba?"
"No dad."
"Anak. Naka pag decide na kami na si ana para sayo!? pero bakit ka nag hanap ng isang tulad nyang hindi namin kilala?"
"Its my own decisyon. At mamimili ako kung sinong gusto kong makasam-"
"Naririnig mo ba yang sinasabi mo huh? Naririnig mo!!?" Sigaw ni tito sakin.
"Oh my god" singit ni mom
"Sorry pero hindi ako makikipag sundo kay an-"
"Siguro ito na ang tamang panahon para malaman nila ang totoo ryan" singit ni ana
"What is it ana?" Tanong ni mom na nilapitan pa sya.
"N-no"
"Ryan raped me."
"Shit!" Kita sa ang gulat ng mga parents namin. Maski na rin si andrea na nasa likod ko ay napa takip nalang ng bibig dahil sa narinig nya
"W-what do you mean?" Palinaw ng mom ni ana
"Matagal na nangyari yun. Nag bakasyon ang mga magulang ni ryan sa hawaii at kaming dalawa lang sa bahay nang may gawin sya sakin"
"What the fuck you did!!!! Is that true rye, huh?" Sigaw ni dad sakin
Hindi ko mapigilang mapa iyak dahil sa bigat nang nararamdaman ko. Wala na akong magagawa dahil nalaman na nila.
"Yes dad. I raped ana" ani ko na hindi pa naka tingin sa kanila
Agad akong nasuntok ni dad sa mukha sa sobrang galit
"Nakakahiya ka! Wala kang kwentang anak!"
"S-sorry dad. Please. Hindi ko sinasadya ang araw na yun."
"Damn you, asshole! wala akong isang anak na tulad mo. Tsk!" Sabay alis ng bahay nila ana.
"Were very sorry sa nang yari kay ana. Sana mapatawad mo kami." Ani ni mom sa kanya
Hindi na nakapag salita si ana at sinundan ni mom si dad para umalis. Ngayun ko lang napansin na wala na rin pala si andrea sa likod ko.
Im really fucking annoying.. you're so fucking asshole' moron!! Fuck
Pag suntok ko sa lapag. Hindi na maganda ang nang yayare ngayun.
Still reading? Next chapter ♡
Thanks.
BINABASA MO ANG
The EX Of Sex Addicted Gang - COMPLETED (TEOSAG Book 1)
Romance[ Warning Spg content/ R-18 ] Naranasan mo na bang masaktan? Well, siguro naman napapa-isip ka bakit pa tayo nagmamahal kung masasaktan din naman pala tayo o bakit pa dumating ang taong iyon sa buhay natin kung sa una lang naman natin mararanasan an...