Chapter 33

1.4K 22 0
                                    

Andrea

so yun ang totoo kung bakit sila umaarte na hindi sila mag kakilala.

Ang bagra ni ryan.

Nag lalakad ako pauwi nang biglang may nag text sakin unknown number pero nakilala ko naman kung sino sya

Unknown number.

 Meet me in park. May sasabihin pa ako sayo.

Ana


Agad akong pumunta sa sinasabi nyang park at nakita ko syang nakatayo malapit play ground.

"Ana?" Tawag ko

"Doon tayo mag usap"

Pumasok kami sa loob ng playground at naupo sya sa siso habang ako naka tayo lang.

"So anong gusto mong sabihin?" Tanong ko

"Well... since na nalaman mo tungkol saamin ni ryan. Wag na natin pag usapan pa yun"

"Oo alam ko, itatago ko na lang ang nakaka hiyang sikretong yun."

"Hmp. Mabuti naman."

"Yun lang ba ang pinunta ko dito?"

"Ang gabing ito'y hindi mo makaka limutan sa buong buhay mo.. pero ginamit ka lang ni ryan."

--

"Nandito na kami boss at nakikita ko silang dalawa"

"Siguraduhin mo lang na makukuha nyo sya"

"Yes boss" at binaba ang phone at pag masdan ang dalawa.

Apat kami sa van para kung sakaling maka takas sya. Mahuhuli namin agad.
Hihintayin na lang ang pag labas nila bago namin sya makuha.

--


"Wait? Anong ginamit?"

"Ginamit ka lang ni ryan para hindi matuloy ang plano ng parents namin na ipag kasundo kami so salamat sayo."

"Nag bibiro ka lang naman siguro noh?" Ngiti ko sa kanya.

"Wag mo masyadong damdamin andrea dahil yun ang totoo."

Hindi ko napigilang lumuha dahil sa nalalaman ko ngayon. Una ni rape si ana. Pangalawa ginamit lang pala ako para hindi matuloy ang plano ng magulang nila.

Tsk. Nakaka tawa naman

"Ang tanga ko. Napaka tanga ko." Napapa yuko at napapa hawak nalang ako sa dibdib dahil sa sakit ng nararamdaman ko. Bakit ganun si ryan?

"Wag ka nang umiyak andrea, umuwi kana. At mag pa hinga ka na. Napagod ka lang ngayun" bulong nya sa akin.

"Maiwan na kita"

Umalis sya nang umiiyak pa ako sa loob ngbplayground na to.

Hmp. Seriously? Laruan lang pala ako sakanya. T*an*in*.

The EX Of Sex Addicted Gang - COMPLETED (TEOSAG Book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon