Chapter 29

1.5K 22 0
                                    

Ana P.O.V

"What do you want?" Tanong ko.

"Tinawag kita, dahil may balak na akong mag pa kilala sa magulang mo."

Agad akong napa laki ng mata dahil sinabi nya.

"Anong pinag sasabi mo? Nasisiraan ka na ba?"

Tumingin sya sakin ng masama na ikinasanhi kong tumahimik.

Maya maya lumapit sya ng dahan dahan at palayo naman ako dito.

Hindi ko alam kung bakit ako lumalayo sakanya, nakakaramdam na ako ng takot sa tuwing lalapitan o hahawakan nya ako

Tinititigan nya ako habang ako naka tingin sa iba. Lagi kong binabali ang tingin ko sakanya sa tuwing titignan nya ako

"Bakit hindi ka tumingin sakin?" Tanong nya

Pero sa gilid parin ang tingin ko.

"Please look at me baby" bulong nya sabay hawak saking mukha. Pero pilit ko pa ring iwasan ang kanyang mga kamay.

"What's the matter? Are you scared?"
Sabay hawak saking mga beywang.

Aaarrgghh!! Please stop touching me asshole...

Maya maya lang ay inilapit nya ang kanyang mukha sa aking leeg at dun nya sinimulang halikan ako nito. Pero agad ko naman naitigil ang pang yayaring iyon

"I have to go" ani ko na lumayas pa sakanyang harapan.

"Wait a minute.. may pupuntahan ka ba?" Tanong nya

"May pasok pa ako kyle. And please bitawan mo na ako" at dun ko binitaw ang kanyang pag kakahawak. Nag lakad ako papalayo sa kanya nang bigla syang nag salita na ikinasanhi kong lumingon sakanya.

"Take care, my future wife." Sabay ngisi sakin. Hindi ko pinansin ang sinabi nya dahil alam kong nababaliw na sya.

Tsk.. ano ba tong gulong pinasok ko? Gusto ko nang tumakbo at kalimutan na ang lahat nang ito pero sa paanong paraan?

Im fucking moron!!

Napaka tanga mo!

Hindi ka lang man nag iisip!

Aaarrrggghhhh...

Pumasok pa rin ako sa skwelahan kahit alam kong late na ako. Its already 10:24 at 6 minutes na lang ay break time na..

Pumasok ako sa restroom ng mga babae at hindi ako dumaretsyo sa room at nanatili muna dito.

--

"Rye mag c-cr lang muna ako."

"Sige.. take ur time" sabay focus sa kanyang ginagawang activity

"Sino pwedeng sumama sakin?" Tanong ko sa mga kasama ko sa likod

"Whaaaa huhuhu.. hindi pa ako tapos sa ginagawa ko.." ani ni kyla na paiyak sa kaharap nyang activity

"Kahit ako din.. hindi pa.. ikaw nalang muna hindi kana bata para mag pasama"
Singit naman ni trisha na medyo seryoso pa

"Ah eh- hindi ko naman kayo pinipilit. Sige ako nalang muna hehe" sabi ko sakanila

"Sige!" Sabi nila. Sabay focus sa kanilang ginagawa

--

"What happened to you ana? Huh? Nababaliw ka na... fuck!" Halos hindi ako maka hinga sa ginagawa ko.

My gooodddd!! Hawak sa buhok.. iiyak minsan.. mapapangiti.. tatawa..

Hahahaha baliw na ako.

Naka tingin lang ako sa salamin ng biglang may pumasok at hindi ko inaasahan na sya ang makakasalubong ko.

"Oh. Hey there" tawag ko dito.

"H-hey"

At dun na ako nag ayos ng sarili para tanungin sya.

"Kumusta?" Tanong ko

"O-ok naman ako.... bakit?"

"Kumusta na kayo ni ryan.. may nang yare na ba sainyo? Nai kama ka nya na ba?"

"B-bakit mo ba tinatanong yan? And its not your bussiness so find your own."

At dun ko sya hinarap at lumapit sakanya.

"So naging masaya ka ba?" Ngiti ko.

"A-ana? Ano bang pinag sasabi mo? At pwede ba lumayo ka sakin"

At tinulak nya ako papalayo... habang kaming dalawa ay naka tayo
Tinignan ko lang sya sandali at napa ngiti nalang

"Bakit ka naka ngiti??" Tanong nya

"Hmm.. well.. kung may nang yare man sainyo...... congratulations."

"Anong ibig mong sabihin?"

"Sakin kasi..... kung sa tutuusin kaming dalawa ni ryan. Hindi naging maganda ang pakikisama naming dalawa."

"you know each other?" Gulat nya. At halata sa kanyang mukha na wala syang kaalam alam sa nang yare saaming dalawa noon

"Yes... wala ka pa sa buhay nya. Mag ka kilala na kaming dalawa"

"So kung matagal na kayong mag ka kilala..... bakit umaarte kayo na hindi kayo mag kakilala sa isa't isa?"

"Its a long story, at hindi pa ito ang tamang panahon para malaman mo ang totoo..."

"Anong totoo?"

Hinanda ko ang mga gamit ko para umalis ng cr.

At palakad sa labas nito. Since na nasa bandang pintuan si andrea. Agad nya ako hinawakan sa kamay at dito nya nakita ang mga pasa ko.

"Oh... my god. What happened to you ana? "

"Don't touch me!" Agad kong niwasiwas ang pag kaka hawak nya Sabay baba ng sleeves ng uniform ko.

Halata sa mga mukha nya ang pag ka noot ng noo nya.

*RINGGGG RINNNGGGG RINNNNGGG**
                            **BELL**

"Ang lalim" ani nya

"Its non of your bussiness" sabay alis ng restroom at doon ko naka salubong ang bawat studyante palakad sa restroom.

         
Andrea P.O.V

Base sa nakikita ko ngayun kay ana. Mukhang hindi maganda ang pinag dadaanan nya.

Sigurado bang masaya sya kay kyle? O baka akala lang namin yun?

Papunta na sana ako sa room nang makita ko silang tatlo na palabas ng pinto.

"Oh? Saan kayo pupunta?" Tanong ko

"Ambagal mo kasi girl, kanina ka pa namin hinihintay. Pupunta kami ng canteen ikaw?" Ani ni kyla

"E sama na ako"

"Tara! Baka mag bell na. Alam mo naman tong school na to hapit oras." Paalis na sana kami ng makita kami ni kenneth

"Ooooyyy!!" Tawag saamin ni kenneth

"Owww" singit ni trisha

"San kayo?"

"Sa canteen" ani ni trisha

"Tara sabay na ako."

"Owwkie"

Ayan. Kompleto na naman kami ang saya saya mag sisimula na naman ang ingay. Nang maka kuha na kami ng kakainin namin agad kaming naupo at sinimulan nilang mag daldalan...

Haayst talaga nga naman itong mga to. Parang kala mo isang taong hindi nag kita.

"Kumain kana." Ani ni ryan

Tumango lang ako bilang sagot na oo, sige. Maya maya lang ay nakita ko si ana sa may bandang likod namin at kasama nya ang mga kaibigan nya.

Hindi ko alam kung bakit ayaw syang kausapin ng mga kaibigan nya o wala sya sa mood. Tahimik lang kasi sya at naka earphone lang. Hindi nya rin maubos yung kinakain nyang pagkain.

Napapanibago ako sakanya.

The EX Of Sex Addicted Gang - COMPLETED (TEOSAG Book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon