Quyển 1: Thanh mai trúc mã, hai nhỏ vô tư

270 13 0
                                    

Chương 1: Rokudo Nagi tử vong.
Giương mắt nhìn thấy chính là trần nhà trắng bóng, nhắm mắt ngửi thấy chính là hương vị nước sát trùng nồng đậm. Đừng cho là ta xuyên, ta chỉ là tỉnh lại mà thôi.

Hơi chút nháy nháy mắt, chứng minh quả thật là ta còn sống.

Ta nằm trên giường, hô hấp yếu ớt, trợn mắt, hít vào; nhắm mắt, thở ra ... Thì ra, một động tác hô hấp đơn giản như thế, với ta hiện tại lại cảm thấy thật khó khăn.

Thí nghiệm qua đi, cơ năng của thân thể giảm xuống, không ai có thể so với ta càng thấy rõ tình huống cơ thể mình.

Ta...mặc dù còn sống, nhưng cũng đã cách tử vong không xa.

Ổn định lại hơi thở đang phập phồng trước ngực, ta bây giờ, ngay cả khí lực để cười giễu ai đó cũng chẳng có.

Nhớ lại bản thân mình xuyên qua được tám năm, ngoại trừ thân phận có hơi chút đặc biệt, còn lại những chỗ khác đều bình thường đến không thể bình thường hơn.

À, quên nói, tên của ta là Nagi, Rokudo Nagi.

Đúng, em gái song sinh của Rokudo Mukuro chính là ta.

Không cần hoài nghi, anh trai ta chính là cái người có được Rokudo Rinegan(1), hơn nữa cười, so với ai khác, cũng càng yêu nghiệt; từ nhỏ ảnh liền oán hận Mafia tận xương, cũng phát thệ, thề phải huỷ diệt toàn bộ Mafia. Vì thế, anh trai Mukuro của ta muốn chiếm đoạt thân xác của Tsuna-kun, nhưng kết quả là bị bắt giam vào ngục. Cuối cùng, anh trai Mukuro của ta, gọi tắt là "Pineapple- kun"(aka Dứa- kun), bị Tsuna-kun kéo đến cùng "đồng đội heo" của cậu ta, tranh đoạt nhẫn Sương Mù... A, nếu bị anh hai phát hiện ta gọi ảnh như vậy, chắc chắn sẽ bị ảnh gõ đầu a!

Thật là, bị anh hai gõ đầu bảy năm, ảnh cũng không nể tình ta là em gái ruột mà gõ ta ít đi một chút.

Tuy nhiên... nhớ tới anh hai, ta mới phát hiện, có vẻ như đã một năm rồi ta chưa được gặp "anh trai yêu quý", ta thấy trong lòng có chút xíu bị tổn thương...

Thể chất của anh trai so với ta lúc nào cũng mạnh hơn, anh ấy hiện tại, không biết có đang nhìn trần nhà mà tưởng niệm giống ta hay không. Xuyên vào thân thể trẻ con được tám năm, bảy năm đầu, ta cùng anh trai ở chung một chỗ, còn lại một năm, ta nằm lại trên chiếc giường lạnh băng trong phòng thí nghiệm này.

Hai anh em chúng ta, rốt cuộc cũng không thể chạy thoát được vận mệnh, bị gia tộc Estraneo bắt lại, ép trở thành vật thí nghiệm.

Gia tộc Estraneo này chế tạo ra đạn chiếm hữu (2) vì đại nghiệp của gia tộc, nhưng bởi vì đạn chiếm hữu quá mức nguy hiểm, nên bị giới Mafia hạ lệnh cấm sinh sản, khiến cho các thành viên trong gia tộc bị đuổi giết. Vì có thể sinh tồn được, gia tộc đã tăng cường khai phá vũ khí đặc thù, cũng lấy những đứa nhỏ trong gia tộc làm thí nghiệm trên cơ thể. Bất hạnh thay, ta và anh trai bảy tuổi đã bị gia tộc Estraneo chọn làm vật thí nghiệm.

Anh trai ta từ khi sinh ra đã có được trí nhớ của Lục Kiếp Luân Hồi, tuy không phải rất rõ ràng, nhưng khi đó đầu óc của anh ấy cũng là trí tuệ phi thường. Anh trai ta có Lục Kiếp Luân Hồi trí nhớ, còn ta cũng có trí nhớ hai đời Luân Hồi.

(Đồng nhân Naruto - Edit) Làm mẹ của Naruto không dễ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ