Chương 6: Cuộc gặp gỡ trong định mệnh

71 6 0
                                    

  Tiếng cười nhạo của các bạn học làm ánh mắt nàng đau nhói. Nàng níu chặt góc quần, tức giận đến mặt đỏ lên. Bởi vì mọi người đều là bạn học, bạn học chung một lớp nữa, kết quả nàng trách móc thì không đúng, mà không trách cũng không được. Khi các bạn hỏi giấc mộng tương lai của mình là gì, nàng không muốn bị người khác xem thường!

  Nàng muốn cho các bạn học lưu lại, khắc sâu ấn tượng, liền lớn tiếng, hướng bọn họ rống to: " Ta muốn trở thành nữ Kokage đầu tiên của Konoha!"

  Dũng cảm tuyên ngôn như vậy, làm cho tiếng cười nhạo của các bạn học càng càn rỡ, càng quá đáng, cũng càng...
gây tổn thương người khác...Nhóm bạn học của nàng, hiển nhiên cũng không để mình bị lấn lướt. Bọn họ cho rằng, một con nhóc mới đến liền la hét phải làm Hokage, thật sự là rất không biết tự lượng sức mình.

...

  A,a, chẳng lẽ ta phải giống như cùng nữ chủ Uzumaki Kushina nói sao? Hay vẫn là do tác giả- kun ngươi mặt dày, không nghĩ ra được kịch tình mới mà lại muốn ăn gian số lượng từ???

  " Ta muốn trở thành nữ Hokage đầu tiên của Konoha!"

Thân thể ta dường như vô thức nhắc lại lời tự giới thiệu hùng hồn của Uzumaki muội muội trong nguyên tác với các bạn học. Dưới sự bóp méo tình tiết của lão tác giả vô lương tâm, Uzumaki muội muội đã bị "đánh rớt" không thương tiếc để đổi thành em gái đầu dứa- cũng chính là ta đây!

Nếu muốn nghe được lời tự giới thiệu hùng hồn giống như đúc của Uzumaki muội muội, xin lỗi, cửa ra bên phải, không tiễn! Tuyệt đối là không thể được! Ta đây không phải là nữ chủ của bộ truyện thiếu niên "JUMP", cũng chả phải là nữ chính của tiểu thuyết "ba xu" chỉ nói chuyện phong nguyệt luyến ái mà quên mất chuyện sự nghiệp cùng lý tưởng của bản thân.

Nơi này chỉ có một em gái- đang trong thời kì phản nghịch, nội tâm khó hiểu, lại thêm độc miệng, cực kỳ thích châm chọc người khác - Đầu Dứa muội muội đứng vung tam xoa kích nhỏ của nàng, rõ rành rành là đang đe dọa mấy người bạn học.

A? Ta vừa mới nói là đe dọa bạn học đi? Các ngươi tuyệt đối, nhất định là đang nghe nhầm! Ta vừa rồi không có làm gì hết á, chỉ là cái tính độc miệng của ta lại tác oai tác quái thôi! Mọi người thỉnh tin tưởng ta a~

" Bạn học Rokudo thân mến, thời gian lên lớp, mời em không tùy ý đem thứ vũ khí kì quái nào vào phòng học!" Khóe miệng Takeuchi Sato không ngừng run rẩy, nói. Hơn nữa lại còn lấy ra đe dọa bạn học của mình... Takeuchi Sato trong lòng bổ sung thêm.

Ta ở trước bục giảng xoay người, nghiêng đầu lập tức hướng thầy Takeuchi Sato phồng má lên: "Thầy a, đây không phải thứ vũ khí kỳ quái đâu, đây là Shuriken nha." Ta biểu tình nghiêm túc nói.

Takeuchi Sato: "..."

Này rõ ràng là tam xoa kích được không? Xem từ bất cứ phương diện nào cũng đều không phải là Shuriken,  chẳng lẽ ngươi đang nghi ngờ  sự hiểu biết của ta sao? Takeuchi Sato trong lòng run rẩy không nói nên lời.

" Bạn học Rokudo, mời em trở lại chỗ ngồi của mình đi thôi." Takeuchi Sato cứng mặt, nói.

Ta ôm lấy tam xoa kích của mình, ngoan ngoãn trở lại chỗ ngồi. Khi đi ngang qua chỗ ngồi của những người khác, ta lại nghe đến không ít lời xì xào bàn tán của đám nhóc Loli cùng Shota đối với ta . Có vài nhóc len lén nhìn ta, nhưng thấy ta nhìn lại thậm chí còn sợ hãi rụt cổ một cái.

(Đồng nhân Naruto - Edit) Làm mẹ của Naruto không dễ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ