" Là Kushina a..." ngữ khí của Hokage Đệ Tam có chút không xác định, "Thiếu chút nữa ta nhận không ra". Đệ Tam đưa mắt nhìn xuống cơ thể nhỏ bé phía trước bàn làm việc, cảm khái.
Ta nhất thời im lặng. Nói thiếu chút nữa không biết, kết quả còn không phải là nhận ra ta đây sao? Ta %#%@$!!! Chẳng lẽ kế hoạch thay đổi ngoại hình của ta không có thành công sao?
"Ta nghe nói, Kushina muốn đổi tên à?" Đệ Tam nhìn mặt ta rơi vào trầm tư. Ánh mắt dừng một chút, hắn lại hỏi:" Vì sao?"
Vì sao đột nhiên lại muốn đổi tên của mình?
Đương nhiên là muốn thoát khỏi vận mệnh mà tác giả-kun xây dựng cho ta, thoát khỏi số mệnh bất hạnh "mẹ của nhân vật chính" rồi!
Lời nói phía sau, đương nhiên là không thể nói ra ngoài được.
Ta nghiêng đầu tỏ vẻ đáng yêu, suy tư một chút, cuối cùng khẽ nháy mắt, ngẩng đầu nhìn khuôn mặt trẻ trung của Đệ Tam đại nhân, ngữ khí nghiêm túc nói:" Thực ra...hôm qua con nằm mơ." Ta ngân dài câu, vòng vo giống như có chuyện khó giải thích. Tuy rằng nằm mơ thấy gì đó đều là chuyện rất bình thường, nhưng thấy lực chú ý của ngài Đệ Tam bị ta "câu" ra ngoài, ta khẽ ho một tiếng, ánh mắt vô cùng nghiêm túc, nhìn chằm chằm vào mặt của ngài Đệ Tam, nói:" Ngày hôm qua con mơ thấy Rokudo tiên nhân."
Ngài Đệ Tam: "..."
" Ngài nói, ngài muốn thu con làm đồ đệ."
Ngài Đệ Tam: "..."
"Ngài ghét bỏ tên của con."
Đệ Tam:"..."
Đệ Tam nhìn khóe miệng ta không ngừng run rẩy, ánh mắt hắn rõ ràng cho ta thấy ý nghĩ: Nhóc con, nói xạo cũng phải có căn cứ a! "Thật ra chính nhóc mới là người ghét bỏ tên của mình đúng không?"...Đệ Tam-sama, suy nghĩ của ngài, ta có thể đọc được đó nha~
Thật rõ ràng, Đệ Tam không tin lời nói của ta.
Rokudo tiên nhân, được tôn là Thủy Tổ của Ninja.
Vốn là một tăng lữ tu hành trước khi thời chiến loạn nổ ra, Rokudo tiên nhân là người đầu tiên sở hữu năng lượng Chakra, ông cũng chia sẻ và dậy những người khác vận dụng năng lượng đó để để gìn giữ hòa bình. Truyền thuyết được lưu giữ lại đều viết rằng, tất cả nhẫn thuật đều được Rinnegan Rokudo sáng lập. Về sau, nhờ những cống hiến kiệt xuất ấy của mình, ông được mọi người tôn xưng là "Lục Đạo Tiên Nhân", tại thời loạn thế, lời đồn đãi bay tán loạn, có nói ông là Đấng Cứu Thế được trời cao phái xuống nhân gian; cũng có nói ông là Thần Hủy Diệt, là kẻ xấu xa.
Lục Đạo Tiên Nhân là một nhân vật được Kishimoto-Sama sáng tạo như một vị thần trong truyền thuyết của thế giới Ninja
Ngoại hình của Lục Đạo Tiên Nhân có một đặc điểm rất nổi bật, rất đặc thù, đó chính là đôi mắt Rokudo Rinegan.
Kỳ thực, ta đã sớm muốn ói khi xem Rokudo Rinegan mà Lục Đạo Tiên Nhân sáng lập ra, cmn, Rokudo Rinegan không có mỹ cảm còn chưa tính, nhưng vì cái gì mà hình dạng của nó giống như đúc mỳ sợi Nhật Bản đựng trong đĩa màu tím, hoặc màu đỏ, mặt trên xoắn ốc như bánh răng? Hơn nữa, bên trong ngay cả con ngươi cũng không có! Liệu rằng Kishimoto-"san" lại ăn bớt ăn xén nguyên vật liệu, hay là con ngươi bị Rokudo Rinegan luân hồi đến toilet rồi bị ai đó xả trôi đi rồi?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân Naruto - Edit) Làm mẹ của Naruto không dễ!
HumorTác giả: Tử Kinh U U Converter: ssa8765 Nguồn: tangthuvien Edit: Bạch Tiểu Miêu Bộ truyện này mình thấy trên mạng có bạn đang làm rồi, nhưng vì lòng yêu thích Đệ Tứ sama nên mình đánh liều thử tập tành edit xem sao😁, hi vọng mọi người đón nhận...