Nhà của Uzumaki Kushina quả nhiên nằm trong khu nhà trọ, nơi dành riêng cho những đứa trẻ mồ côi ở. Đó có thể là những đứa trẻ có cha mẹ mất trong chiến tranh hay những đứa trẻ lang thang, không có nhà để về... Tất cả đều được ở lại hoàn toàn miễn phí.
Nhà trọ Konoha cao nhất chỉ có 4 hoặc 5 tầng; thấp nhất chỉ có 2 tầng. Kushina được phân đến ở một gian phòng nhỏ, thuộc nhà trọ 2 tầng lầu.
Phòng cô ở tầng thứ hai.
Các công trình kiến trúc trong thế giới Hokage là sự kết hợp hài hoà giữa hai phong cách cổ điển và hiện đại. Bên ngoài là nét trang nhã, màu sắc cổ xưa của thời đại Cổ Phong, bên trong lại được bố trí theo phong cách hiện đại, đơn giản nhưng cũng khá tiện nghi.
Đến phòng 204, vừa nói lời cảm ơn với chị y tá tốt bụng đã dẫn đường cho ta, ta liền lấy chìa khoá mở cửa phòng mình.
Một đại sảnh( BTM: theo mình hiểu thì là phòng khách á), một phòng ngủ, một phòng bếp. Đại sảnh có kê bộ ghế sofa, bàn trà cùng tivi; phòng bếp có thêm chiếc lò vi ba cùng một chiếc máy giặt; bên cạnh là phòng tắm nhỏ nhưng khá tiện nghi. Trong phòng ngủ có bàn học cùng một chiếc giường đơn, ổ chăn và gối đầu đều được sắp xếp rất gọn gàng và ngăn nắp. Trên bàn đặt rất nhiều bộ sách có liên quan đến những kiến thức về nhẫn thuật cơ bản. Ta thật sự ko còn gì để nói khi phát hiện bí tịch "Phong ấn thuật" của bộ tộc Uzumaki, nằm lẫn trong đống sách nhẫn thuật cơ bản kia. Bí tịch của gia tộc mà tuỳ ý vứt trên bàn học, em gái Uzumaki à, em không sợ bị kẻ trộm ghé thăm sao?
Ánh mặt trời buổi chiều xuyên thấu qua rèm cửa sổ màu lam, chiếu lên ổ chăn ấm áp, ta ôm gối đầu lăn qua lăn lại trên chiếc giường nhỏ dễ chịu. Ánh mặt trời cùng ổ chăn ấm áp khiến cơ thể ta như được bao quanh bởi ngàn vạn tia nắng ấm, dễ chịu vô cùng.
Nằm trong chăn lăn lộn một hồi, kết quả trong gối bỗng nhiên rớt xuống một phong thư linh tinh gì đó, ta tò mò nhặt lên đọc. Ban đầu ta nghĩ là thư của ai đó viết cho Kushina, nhưng khi mở ra, ta mới biết là không phải. Bên trong là một xấp tiền lớn, được xếp một cách khéo léo và gọn gàng.
Tiền a... Ta hưng phấn mà ôm xấp tiền lăn lộn vài lần trên giường.
Ta đã nói rồi, bộ tộc Uzumaki là danh môn vọng tộc ở Xoáy quốc, cha mẹ Kushina đưa nhóc đến đến Konoha học tập nhẫn thuật, không có khả năng không cung cấp tiền sinh hoạt. Giờ thì tốt rồi, cuối cùng ta đã có tiền để sinh hoạt rồi!
Thực ra, ở Konoha cũng có trợ cấp xã hội cho cô nhi, nhưng là, dùng tiền trợ cấp miễn phí không phải là biện pháp lâu dài, cũng không được thoải mái. Vẫn là dùng tiền của mình thì trong lòng dễ chịu hơn.
Giấu kĩ tiền xong xuôi, ta trèo xuống giường, đứng trước gương ngắm kĩ bộ dáng hiện tại của mình. Xuyên qua được mấy ngày rồi, nhưng vì ở bệnh viện không có gương, vì vậy cho đến bây giờ ta cũng không biết ngoại hình mình ra sao ( BTM: bà xạo quá ah, trong toilet của bệnh viện chả có gương đó thôi, hay tại còn bé quá nên không nhìn được?)
Bởi vì xem Naruto từ kiếp trước nữa và Uzumaki Kushina xuất hiện không nhiều, nên thực sự, đối với ngoại hình của Kushina, ta không hề có chút ấn tượng nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân Naruto - Edit) Làm mẹ của Naruto không dễ!
HumorTác giả: Tử Kinh U U Converter: ssa8765 Nguồn: tangthuvien Edit: Bạch Tiểu Miêu Bộ truyện này mình thấy trên mạng có bạn đang làm rồi, nhưng vì lòng yêu thích Đệ Tứ sama nên mình đánh liều thử tập tành edit xem sao😁, hi vọng mọi người đón nhận...