Mặt trời ló dạng, chim nhỏ ríu rít chào đón và hoa nhỏ nhẹ rung như đang cười với ta, vui vẻ là thế, vậy mà ta còn mang đống sách trên lưng đến trường làm cái khỉ gì?
Kiếp trước nữa bị bệnh chết khi ta đang ở lứa tuổi mộng mơ, đời trước cũng ở thời kì cắp sách đến trường thì bị chộp tới làm thí nghiệm, còn đời này...vì đời sống sinh hoạt về sau, ta lại không thể không đi học... Tác giả-kun! Ngươi cũng không thể áp bức ta, ép buộc ta chịu mệnh khổ như vậy đi???
Ngày khai giảng, rất nhiều đứa nhỏ đến trường Ninja học. Có đứa nhỏ được cha mẹ đưa đến, cứ đứng mãi ở cổng trường, lưu luyến không rời. Nhưng, cũng có không ít cô nhi, giống ta, không cha không mẹ, không người đưa đến...
Trường học Konoha thoạt nhìn thì vô cùng đơn giản, vô cùng mộc mạc, mộc mạc đến độ cửa sổ, cửa phòng học, cửa văn phòng, đến cái cổng trường, cái gì cũng chỉ làm bằng một thứ duy nhất: Gỗ!
Đi đến cửa phòng làm việc tra danh sách chia lớp, sau một hồi tìm kiếm, ta phát hiện mình bị phân vào lớp 103. Giữ nguyên bộ mặt vô cảm, lạnh lùng, ta xoay người đi tìm lớp học của mình.
Đẩy ra cửa phòng 103, bên trong đứng rất nhiều nhóc con với đủ loại màu tóc, xanh đỏ tím vàng, hồng lam tím... hiện ra trước mắt ta, làm ta ước gì mình mù màu luôn. Ai da, chói chết ta rồi! Bởi vì lão sư chủ nhiệm chưa đến nên hiện tại lớp 103 vô cùng náo nhiệt, vô cùng ầm ĩ, vô cùng là cmn nhức đầu!
Ta cũng chẳng ngại phiền phức, ngoáy ngoáy lỗ tai, ôm tam xoa kích yêu dấu, đứng ở một bên nhắm mắt dưỡng thần, lỗ tai tự động loại bỏ hết những tạp âm bên cạnh.
Không lâu sau, lão sư chủ nhiệm ôm sách vở, vội vàng chạy đến.
Tên: Takeuchi Sato lão sư
Tuổi: không rõ
Ngoại hình: khuôn mặt đại chúng, lẫn trong biển người ngoài kia thì, khụ, chắc cũng chẳng tìm được
Đặc điểm nhận dạng duy nhất: kiểu tóc đuôi gà được buộc caoTrình độ chuyên môn: Ninja Trung Đẳng
Chức vụ hiện tại: lão sư chủ nhiệm lớp 103.
Sau khi kết thúc phần giới thiệu, phải nói là khá dài dòng của Takeuchi lão sư, ta rút ra được kết luận trên. Ừ, cũng có chút tự hào nha~ Tiếp theo là phần tự giới thiệu của đám "củ cải đỏ" chúng ta. Takeuchi lão sư cho từng nhóc đứng trên bục giảng giới thiệu, đây có thể là phương pháp nhanh nhất làm cho bạn học cùng lớp biết nhau nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Chỗ ngồi ban đầu đúng là tùy tiện ngồi, Takeuchi lão sư để cho chúng ta lần lượt theo thứ tự bàn trước bàn sau lên bục tự giới thiệu bản thân.
Bởi vì vừa rồi ta nhắm mắt dưỡng thần, lúc người khác tự giới thiệu, ta lại ngồi trên ghế ngủ gật. Mãi đến khi vài người bàn trước lên bảng giới thiệu, ta mới từ từ tỉnh giấc.
"Mọi người khỏe, mình là Uchiha Mikoto, thích nhất là nấu cơm, hi vọng mọi người chỉ giáo nhiều hơn!" Uchiha Mikoto có được một mái tóc dài đẹp đẽ, nụ cười ngọt ngào, dịu dàng. Phần tự giới thiệu của nàng lập tức chiếm được cảm tình của rất nhiều nhóc shota.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân Naruto - Edit) Làm mẹ của Naruto không dễ!
HumorTác giả: Tử Kinh U U Converter: ssa8765 Nguồn: tangthuvien Edit: Bạch Tiểu Miêu Bộ truyện này mình thấy trên mạng có bạn đang làm rồi, nhưng vì lòng yêu thích Đệ Tứ sama nên mình đánh liều thử tập tành edit xem sao😁, hi vọng mọi người đón nhận...