Chương 2: Lại xuyên qua rồi...

179 15 0
                                    

Bầu trời làng Konoha luôn thật xanh, trong xanh không một gợn mây.

Bệnh viện Konoha cùng bệnh viện phổ thông hiện đại giống nhau, giờ nghỉ trưa luôn là khoảng thời gian yên tĩnh, ngẫu nhiên có thể nghe thấy mấy nhân viên y tá đi tới đi lui ngoài hành lang.

Bệnh viện, phòng 116. Cửa phòng khép, ánh mặt trời ngoài cửa tận tình trút xuống đến trên cửa sổ, lại phân tán, lấp ló sau những tán lá. Mơ hồ còn có thể ngửi thấy mùi nước sát trùng nhàn nhạt trong không khí.

Thanh lương, cũng không khó ngửi.

Nhíu mày, vì sao đập vào mũi ta lại là mùi nước sát trùng của bệnh viện?

Còn có, vì sao ta đã chết rồi mà hiện tại lại nằm trên giường bệnh ở Konoha? Huhu, thế giới này rốt cuộc là thế nào, là thế giới huyền ảo hay chỉ là ta đang mơ?

Đời trước ta chết ở trên giường thí nghiệm, kiếp trước nữa ta chết trên giường bệnh, mà bây giờ ta rõ ràng lại nằm trên giường bệnh! Cái danh từ "bệnh viện" này với ta có thâm cừu đại hận gì mà lúc nào cũng đeo bám theo ta mãi vậy?

Ta cảm thấy thật bất đắc dĩ, muốn giơ ngón giữa với cuộc đời. Cuối cùng ta không thể không nhận mệnh rằng, ta lại xuyên qua rồi.

Biểu hiên trên mặt ta cực kì lạnh nhạt, nhưng trong lòng lại có hàng trăm triệu con thảo nê mã rầm rầm chạy qua.

Nếu xuyên qua thế giới khác, ta có thể lạnh nhạt, bình tĩnh một ít, cố tình hiện tại ta lại xuyên đến thế giới Hokage nguy hiểm cực cao này.

ORZ, tác giả mẹ ruột thực ra rất ghét ta đúng không, đúng không a? Sở dĩ tác giả mẹ ruột để ta 8 năm ở thế giới HKR chính là đợi đến ngày hôm nay ném "nhân sĩ xuyên qua" là ta cho AB-sama(1) đi, đúng không?

(1) thực sự thì mình không hiểu ý của câu này lắm, chém đại thôi... Nguyên văn bản convert là:"ORZ, ni cô mã ngày dã mẹ nhưng thật ra là ở ghét bỏ ta đi đúng ghét bỏ ta đi? Sở dĩ ngày dã mẹ mới có thể ta đây mới ở nhà dạy đợi 8 năm xuyên qua nhân sĩ ném cho AB"

Hokage a, hơn nữa còn là ở Konoha... Ta ngửa mặt lên trời than thở.

Nói dễ nghe một chút, Konoha đúng là nơi thai nghén và sinh ra những anh hùng cứu vớt thế giới, những "Tiểu Cường" dũng cảm và mạnh mẽ; nói một cách khó nghe, Konoha chính là nơi chúng nhân sĩ xuyên qua dễ dàng bị trở thành vật hi sinh, còn là "trại tập trung" của các tai nạn chết người nữa.

Tục ngữ nói, nơi nào có nhân vật chính, nơi đó có tai nạn. Làng Konoha cho tới bây giờ luôn là một trong những địa phương xảy ra "tai nạn" nhiều nhất.

Được rồi, mặc dù là thế giới Hokage có độ nguy hiểm cao, nhưng nếu như có thể tận mắt thấy được Shikamaru yêu quý thì ta có thể miễn miễn cưỡng cưỡng ở lại! Đừng hỏi ta vì sao ta lại xem trọng Shikamaru- người không có diện mạo, không có khí chất, còn cả ngày hô phiền toái muốn chết, lười suy nghĩ, mỗi ngày đều cô đơn nhìn mây trời- hơn. Naruto tốt lắm, rất kiên cường; tiểu quạt tròn( Uchiha Sasuke) thật cool, thật phản nghịch; Orochimaru thật yêu nghiệt, thật biến thái; anh trai của tiểu quạt tròn( Uchiha Itachi) rất lạnh lùng cũng thật bi tráng, chỉ tiếc bọn họ đều không phải đồ ăn yêu thích của ta.

(Đồng nhân Naruto - Edit) Làm mẹ của Naruto không dễ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ