s e v e n

29 1 0
                                    

Seven: Date?


Prince

Mahimbing ngayong natutulog ang Asawa ko. Este Girlfriend pala. I mean si Georgia.

Haaays. Kanina ko pa siya gustong yakapin at halikan. Kitang kita ko pa kung paano siya pinagpawisan ng kaunti dahil sa pagdikit ko sa kanya kanina. Haha Cute.

Hinayaan ko nalang muna siyang matulog ngayon habang minamaneho ko tong kotse ko papunta sa favorite place ko. Sana magustuhan niya.

Medyo malapit na rin kami at nakita ko din na medyo gumagalaw na siya. She's awake.

Sumeryoso ako ng mukha para hindi halatang kanina ko pa siya pinagmamasdan. At para kunwari naiinis na rin ako kasi tinulugan niya ko. Haha (evil laugh)


"Aaaaaahhhhhhhhhhh ang sakit ng likod ko" sambit niya habang umiinat pa. Haha nakalimutan nya atang nasa kotse ko siya. "How's your sleep?" tanong ko agad. Nakita kong napa ayos siya bigla ng upo at manaka nakang nagpupunas ng kanyang mukha.


"Anong oras na?" tanong niya habang may kinakalkal sa bag niya.

"Almost 5 in the afternoon"

"Owwwshhhht. Bakit hindi mo ko ginising, bakit hinayaan mo kong matulog?"

"Why not? I'm not a rude person para manggising ng taong natutulog"

"Nasan na ba tayo? Hindi naman ito pupuntahan ko eh. Saan mo ko dinala?" nagtatakang tanong niya. Siguro napansin niya na puro puno nalang yung nadadaanan namin at parang nasa gubat na kami. Hinayaan ko nalang siyang magsalita ng magsalita pero hindi ko sinasagot yung tanong niya. Napagod ata.

Nang makita ko na yung gate sa Safe house ko ay agad kong pinindot ang button sa taas ng kotse ko para mag open yung gate. At nagulat naman siya kasi bakit daw bigla nalang nagbukas yun. Haha If you can saw her reaction.


"Saan mo ba ako dinala? Pababain mo na ako. Tulong! Tulong! Kidnaaaaaap!"

Hindi ko siya pinansin. At bumaba nalang ako sa kotse. Pumasok muna ako sa loob ng Safe house para I-check kung maayos ba ito. Napansin ko ding hindi siya sumunod sakin kaya nagtaka ako. Kaya agad akong lumabas.

"Walang hiya ka. Iniwan mo ko dito tapos nilock mo pa ko sa loob!" Sigaw niya sa loob pero rinig na rinig ko kung gaano kalakas yun. "Open this door! Uuwi na ako!" At binuksan ko na nga yung pinto pero dumaretso agad siya sa Gate at pinaghahampas toh.

"Tuloooong! Kidnaaaaap!"

"Georgia stop that" mahinahon kong sabi pero hindi niya ko pinansin.

"Help meeeee please! People out there! May tao ba diyan tulungan niyo koooo!"

"No one can hear you. Busy ang mga tao ngayon" sabi ko habang nakasandal sa pintuan ng aking bahay. "At baket!?" sigaw niya habang nakatalikod at patuloy pa rin sa paghampas. "Because today they celebrate their Poon. Kaya kung ako sayo I will stop that at papasok nalang ako sa loob"


Tumigil na naman siya sa ginagawa niya at mas nauna pang pumasok sa loob. Sinundan ko nalang siya ng tingin at napangiti nalang ako kasi inirapan niya ko. Act like a childish.


"You wait here. I'm gonna prepare some food" aniya ko habang nasa kusina na at naghahalungkat ng pwedeng maluto. What type of food did she wants too eat? Bakit hindi ko natanong toh kay Mr. Lee. "You must also change your clothes. May pupuntahan tayo" sunod ko ding sabi.


"At saan mo na naman ako dadalhin? At paano ako makakapagpalit eh hindi ko naman bahay toh!" padabog niyang sigaw sakin. Nasasaktan nako huhu. Okey corny ko.


The Vamps Next DoorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon