TWELVE : ILUSYON
PRINCE
"... Ohh My F*cking God!!"
Sheeeeeeeet! Kitang kita ko yung Katawan niya. Even she's wearing a Towel. I can see it throughly. Like everytime I closed my eyes, it can Transfer to the Next Level.
Tulad ngayon Kita ko na yung Hugis ng Katawan niya.
I Open my Eyes Widely.
Napalunok na lang ako.
I blink my eyes again. Ayokong samantalahin ang mga pagkakataon.
I can see now the Organ. Tf!
I blink again.
I can see her Veins even the Blood.
Like ano toh? A structure of Body System?
"Hoooooy! Gising kana pala! T-teka bakit ganyan ka makatingin ah?!" natauhan nalang ako bigla. Nasa harapan ko na pala siya.
"H-haa? A-aaah.. Yes!" utal-utal kong sabi. Hindi pa rin kasi umaayos ang paningin ko.
"Okay ka lang ba?!" lumapit pa siya sa akin. Ngayon kitang kita ko na talaga. Hindi ko man lang magawang pumikit o gumalaw. Parang na-estatwa ata ako.
"Huuuuuuy! Ano na.. Tuod lang ang peg!?"
"Nakikita... nakikita ko yung ano mo!?" Natatakot akong sabihin sa kanya baka kasi pag dinaretso ko eh masampal pa ako. Diba ganyan yung nangyayari sa mga pelikula?
"Hah!? Anong ano?" ngumuso nalang ako sa gawi niya. "Gusto mo lang yata ng Kiss eh" sabay nguso din ng mapanukso sa kin.
Hindi ko alam kung bakit naka pout pa rin siya habang papalapit sa akin. Kaya lumapit na lang din ako sa kanya.
DUG! DUG! DUG!
DUG! DUG! DUG!
DUG! DUG! DUG!
And then we met our Lips Together.
We Kiss Passionately. Parang sabik ata siya sa halik ko!?
I hold her back tight. Sobrang higpit ng kapit ko sa kanya. Yung tipong hindi na kami makahinga parehas.
Kaya nawalan siya ng balanse at natumba kami sa kama.
Nakalimutan ko... Naka suot pa rin pala siya ng Tuwalya.
Kaya aksidente tong nahulog sa sahig.
Tumambad sa akin ang hubad niyang katawan.
I can feel her Body on top of mine. Specially her Belly and N*pples.
I started moving my hand on her Breast when someone slap my face.
OUCH.
"Hoy! Anong ginagawa mo!?"
Ibig sabihin nanaginip lang pala ako?
"Pwede bang tanggalin mo yang Kamay mo sa Dibdib ko!?" napatingin naman ako sa Dibdib niya. Nakahawak nga ako, at dalawang kamay pa.
Agad ko namang tinanggal yon at humingi ng Sorry sa kanya. Pero umalis na lang siya agad at bumaba na sa Kusina.
Can anyone know the Spelling of DUMB!? Its My Name. P-R-I-N-C-E. Ughhhhhh!
********************
GEORGIA
"Bwisit na Lalaki yun! Pinagsamantalahan pa talaga ako. First time lang nangyari sa akin yun ah! Humanda talaga siya sa akin"
Nakita ko siyang bumaba na rin at sumusunod ngayon sa akin. Humihingi pa rin siya ng Sorry. Tch! Bahala ka diyan.
"U-uuy Sorry na talaga! I didn't mean that. Nabigla din ako" sabi niyang habang panay ang sunod sa akin.
Nabigla? Eh kung makahawak nga siya kala mong Bata eh, nilalaro pa niya yung---. Ugggh! Anong pinagsasabi ko?
"Fine!!" sambit ko habang nakatalikod sa kanya. "In one condition" nakangiting dugtong ko.
"Anything" sabi niya habang nakangiti pa. Tignan ko lang kung kaya mo ang mga ipapagawa ko sayo. HAHAHAHAHA!
"Yan ang gusto ko sayo eh. Kaya sa susunod ulitin mo ulit ah?" pang iinis na sabi ko. Pero tumango lang siya at nakangiti ng wagas. Aba't nang iinsulto ba toh!?
*******************
Sorry sa mahabang paghihintay Guys. (Kung may naghihintay man hihi)
At patawad din kasi maikli.
Medyo busy lang ang Ate niyo sa mga raket kasi magpapasko na.So ayun sana maintindihan niyoooo.
Sawadekaaaaaaaa :)
BINABASA MO ANG
The Vamps Next Door
Vampire"Teka. Bampira ka? As in Vampire? Yung sumisipsip ng dugo? Tila ba nahirapan ang dalaga sa paghinga dahil sa nakita niya kaya nilapitan ito ng estranghero pero tinulak siya lamang nito. "Dont worry, I won't bite you" **************...