1. những điều em luôn nhớ

402 52 8
                                    

Agust D cho dù một tay che trời nhưng lại rất ngoan ngoãn nghe theo ý kiến của HoSeok.

Nếu em lên tiếng nói gì đó, cho dù là lên trời hái Mặt Trăng xuống cũng chưa đủ để nói hết tấm lòng của gã. (Ở độ tuổi của HoSeok, Agust D vẫn luôn hoài nghi liệu em có làm như vậy thật không nhưng không sao, gã tự tin rằng mình hoàn toàn có thể làm bất cứ điều gì)

Còn nếu như em không muốn thì gã sẽ tuyệt không nhắc đến, không giấu em mà làm theo ( trừ phi điều đó tốt cho em) thì một khi HoSeok nói gì, gã vẫn luôn trưng cầu ý kiến của em.

Agust D có nghĩ đến chuyện sau khi về nhà của gã, em sẽ thấy được sự giàu sang, gấm lụa nơi đây mà nổi tật xấu, sẽ đòi hỏi gã điều này điều nọ ( và gã rất sẵn lòng làm theo), vòi vĩnh như một đứa trẻ bình thường.

Nhưng không phải thế, điều đầu tiên và duy nhất trong suốt thời gian ở đây, em chỉ nhờ vả gã một chuyện, chính là dạy cho em học chữ.

Quãng thời gian theo dõi em trước đây, gã có chú ý đến việc này thông qua chuyện khi bắt gặp em lọ mọ ở bãi rác cả ngày, chỉ để tìm một quyển tập còn giấy trắng và một cuốn sách cũ mèm nào đó, sau đó đem về nhà, ngẩn người nhìn chúng thêm một ngày trời.

Gã đã sớm biết nhưng lo loay hoay nhiều chuyện khiến gã quên béng mất, nay có em nhờ vả, dùng đôi mắt to tròn long lanh cầu xin gã một điều nhỏ bé thật khiến gã mềm lòng.

Agust D bắt đầu mua sách luyện chữ cho em ở thế giới loài người.

Gã dạy cho em học chữ của loài người vì gã không thể để em đọc đống bùa chúa của thế giới quỷ được, càng không muốn em biết quá nhiều về thế giới này, gã muốn em xem như thế giới của gã chỉ là một đất nước khác tồn tại trên mặt đất mà thôi.

HoSeok vốn rất thông minh, học rất nhanh, vài tuần là em có thể thuộc bảng chữ cái, tuy chữ viết còn hơi xấu nhưng nhìn chung vẫn ổn. Để giúp cải thiện trình độ đọc viết của em tốt hơn, gã mua thêm vài cuốn sách thuộc các chủ đề khác nhau để em đọc tham khảo, bảo em đọc mỗi ngày một cuốn, sau đó đêm đêm nằm trên giường cùng gã, tỉ mỉ kể lại câu chuyện đó.

Mọi chuyện còn rất tốt, cho đến một ngày.

Tối hôm đó Agust D đang nằm trong phòng ngủ nhắm mắt dưỡng thần, chờ đợi HoSeok đi tắm ra sau đó sẽ cùng đi ngủ. À không, là chờ HoSeok đi ra, nghe em kể lại những gì đã đọc ngày hôm nay, sau đó đi ngủ.

Gã nghĩ là vậy, gã đoán là vậy.

- YoonGi hyung.

Người em còn vương vẫn mùi thơm của nước chiết xuất từ hoa ngạt kỳ - một loài hoa ở thế giới quỷ, có hương thơm rất đặc trưng, rất được lũ quỷ yêu thích. HoSeok tinh nghịch trèo lên giường, đầu cũng chẳng thèm lau, cứ thế mà phấn khích nằm đè lên người gã.

Hmm, chính xác là mông em đặt ở phần bụng dưới của gã, cách bộ phận kia không quá xa. Gã trợn mắt nhìn em cười khúc khích, nước trên tóc tòng teng rơi xuống ướt áo gã nhưng gã chẳng quan tâm, vì gã đang dồn hết toàn bộ năng lực để kiềm hãm cơn thèm muốn của mình lại, tránh để HoSeok bị dọa.

Ôi Chúa ơi.

Agust D nghiến răng.

Tiểu quỷ này thật biết dụ người mà.

- YoonGi hyung ah.

- Ừm?

HoSeok hình như không chú ý đến ,vẫn ngây thơ líu lo gọi gã đang gầm gừ.

- Um.. Cho em hỏi một cái này nhé.

- Em hỏi đi.

- Em từ đâu mà có vậy?

Agust D lại lần nữa trợn tròn mắt, để cho HoSeok vẫn tiếp tục líu ríu kể gã nghe nguyên nhân tại sao lại dẫn đến việc này.

- Hồi sáng nay ấy, lúc em ngồi đọc sách ấy, nó nói là con trai và con gái phải trải qua quá trình gọi là giao phối từ đó trứng hay gì á kết hợp với tinh trùng, rồi bùm một cái, em bé sẽ ra đời!

- ...

Agust D thầm nghiến răng trong lòng, thứ loài người ngu ngốc đã viết cái gì trong sách vậy!

- Vậy ba với mẹ em cũng là giao phối kiểu đó xong rồi em ra đời ạ?

- ...

Đứa nhỏ vẫn ngây ngốc hỏi Agust D một lần thêm một lần nữa, đôi mắt to tròn thơ ngây đó thật sự khiến tội lỗi và sự cay cú càng đè nặng trên vai gã, gã thật chẳng muốn em quan tâm đến mấy cái này, không phải là vì em còn quá bé mà chính là nếu em biết mình có thể yêu phụ nữ thì khi lớn rồi cũng sẽ đòi làm ba cái giao phối đó với giống cái loài người sao?

Gã cho dù chết không an ổn cũng không cho phép em đụng một ngón tay tới phụ nữ, mà đừng nói tới phụ nữ, dù bất cứ ai khác ngoài gã, em cũng đừng hòng mà mơ tới.

- Seokie, em không nên tin vào mấy thứ nhảm nhí đó.

Gã tham luyến hôn lên vầng trán cao của em, nhẹ nhàng điểm môi hôn lên cái chóp mũi cao cao đó khiến đứa bé rụt cả người lại vì sự lạnh lẽo của môi gã, người gã lạnh như băng chứ chẳng ấm áp như em nên em có chút ngại ngần, nhưng sau đó cũng rất thoải mái mà ôm lấy Agust D hôn chụt chụt lên trán gã.

- Tại sao ạ?

- Seokie đáng yêu thế này là do thiên thần có cánh đem xuống trần gian gửi cho cha mẹ em, như một món quà cho họ nhưng lũ người đó lại chẳng biết trân trọng, nên em phải nhớ, chỉ có mình ta là yêu em nhất thôi.

Nghe đến đó mặt đứa nhỏ lại hồng hồng lên có chút xấu hổ, trông đáng yêu vô cùng, điều đó càng khiến nụ cười trên môi Agust D thêm rõ ràng, Hoseok cũng đã biết ngại rồi cơ đấy.

Gã thì thầm bên tai, tiếng thở nhẹ hẫng trôi vào không khí như vẫn luôn nỉ non bên tai em, muốn em vĩnh viễn phải nhớ đến.

- Phải luôn nhớ, chỉ có mình ta là yêu em nhất thế gian này.

Agust D không phải là lần đầu nói những lần này nhưng Hoseok lại là lần đầu tiên nghe thấy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 10, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

YoonSeok | You're my TearNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ