hoseok tửu lượng cực kém, ai cũng biết, chưa cần động đến rượu, nửa cốc bia cũng khiến người này cả người nóng bừng, đỏ lên như tôm luộc.
nhưng hoseok khi say chính là dễ thương một cách quá đáng. không lè nhè hay phá phách, chỉ ngồi ngẩn ngơ một chỗ, thỉnh thoảng lại đưa tay gãi mọi chỗ trên cơ thể vì ngứa ngáy.
mà taehyung là ai? đúng rồi là em người yêu của hoseok đấy, mà đã yêu là u mê, đương nhiên là không thể bỏ qua dáng vẻ say khướt cực dễ thương của người yêu mình. lần nào cũng thế, taehyung đều phải ôm cục bông mềm mại nào đó dìu về, tự mình đặt người ta lên giường, giúp thay đồ và rất nhiều thứ khác mà khi say người ta không làm nổi. rồi cục bông đó trong cơn say vẫn là kéo taehyung nằm xuống cạnh mình rồi rúc đầu vào ngực người ta, vòng tay qua bụng ôm nữa cơ, miệng nhỏ mấp máy mấy câu "anh yêu taehyung lắm", "taehyung thơm quá", cứ như thế để người ta lấy làm gối ôm ngủ liền đến sáng. taehyung không hề thấy phiền chút nào, trái lại còn thấy quá đỗi dễ thương, mỗi lần lại càng thêm thích thú với anh người yêu của mình.
à có một lần, chính xác một lần, taehyung cảm thấy hoseok khi say là đáng ghét nhất, hết sạch đáng yêu. lần đó vẫn là taehyung dìu hoseok về phòng, nhưng mà hôm đó anh người yêu lại chẳng ngẩn ngơ mà mắt thao láo tỉnh queo, nói cực nhiều...
"hôm nay taehyung đẹp trai ghê á hức"
thế mọi ngày không đẹp trai à .-."nè nè mình chơi trò chơi nha" giờ thì xem kìa hoseok thuận thế taehyung đang ngồi tựa lưng vào thành giường mà ngồi vào lòng người ta bá cổ rồi liến thoắng.
"mỗi người phải trả lời câu hỏi của người kia nha không trả lời được sẽ bị hô..."
đây hôn anh ngay và luôn nhé, đã không tỉnh táo còn nói nhiều, môi vểnh vểnh lên thấy ghét. ừm nụ hôn kéo dài có hơi lâu nhưng nói chung khi thả ra hoseok có dấu hiệu phấn khích tăng cao :/"taehyungie à em yêu ai nhất nào nói đi nói đi" ngồi không yên mà còn nhún nhún trên chân người ta
"yêu anh được chư.." cái gì vậy sao tự dưng lại đổi tư thế ngồi, rồi anh đang cọ cọ chỗ nào của anh lên chỗ nào của em đấy này này...."đúng rồi taehyung yêu anh nhất mà haha" làm ơn ngừng phấn khích anh chà sát quá nhanh rồi đấy và...nó đang lên dần đây này.
thật hết cách, lên đến như này rồi mà không đè người ra mần thì làm sao qua được đêm nay. taehyung sau khi đưa ra quyết định đã tính quay sang thì thầm quyến rũ mèo nhỏ ngây thơ cho mình "làm" thì con mèo không nhỏ không ngây thơ gì hết kia đã ngủ rất sâu, chân tay đâm đủ mọi hướng.
"này hoseok. jung hoseok. hoshikie. hoseok mau dậy này anh cứ thế ngủ đấy hả dậy ngay cho em" lay, lay mãi, gọi, gọi mãi, đáp lại em người yêu chỉ là tiếng ngáy nhè nhẹ của anh người yêu kia, mặt rất thoả mãn như đang mơ một giấc mơ ngọt ngào, miệng lại lí nhí "taehyung...yêu taehyung..." yêu cái con khỉ, châm ngòi rồi để pháo tự nổ thế này là đỉnh cao của đáng ghét, taehyung bực mình, đi vào nhà tắm, mở nước.
"ngày mai dỗi anh cho mà xem, anh hết đáng yêu rồi, thấy ghét, ngủ luôn đi ngủ thành con heo luôn đi" lầm bầm mà vẫn phải xử lí cái gì đó....
BẠN ĐANG ĐỌC
VHope (๑╹ω╹๑ ) // ngọt ngào và nhẹ nhàng 🍓
Fanfictionđúng như tên truyện, nơi này là những mẩu truyện ngắn ngọt ngào của taehyung và hoseok.ở đây cũng không có H luôn. 100% các tác phẩm là ý tưởng của tớ, thỉnh thoảng có những truyện ngắn lấy cảm hứng từ những chuyện có thật của 2 bạn. vui lòng không...