taehyung à, chúc mừng sinh nhật

616 72 9
                                    

hôm nay là sinh nhật của taehyung và hoseok thật sự muốn tạo một bất ngờ lớn cho cậu ấy. nhưng hiện tại thì quá nguy rồi, cả năm hoseok đã tặng cho taehyung rất nhiều thứ và bây giờ thì anh chẳng biết tặng gì đặc biệt nữa. anh dậy thật sớm từ sáng chuẩn bị món canh rong biển mà mình đã mất không ít công sức chạy theo anh jin xin truyền nghề. nghĩ bụng hôm nay sẽ làm thật nhiều thứ cho em người yêu cốt để bật ra ý tưởng về món quà đặc biết. hoseok của chúng ta không phát hiện ra rằng một loạt những điều giản đơn anh làm cả ngày tới trên cả lý thuyết và thực hành chính xác là món quà đặc biệt mà taehyung mong đợi.

taehyung hôm nay cũng dậy rất sớm, từ trong phòng vệ sinh đi một mạch vào bếp vì đánh hơi được mùi hương khác với những thứ anh jin nấu hàng ngày. đứng tựa vào cửa, taehyung hiện giờ là đang tim hồng bay tung toé ngắm anh người yêu của mình từ đằng sau đang tay chân nhanh thoăn thoắt nấu canh rong biển cho mình. vì sao taehyung lại biết hoseok nấu cho mình á? đơn giản vì hôm nay là sinh nhật cậu mà, lại còn chính hoseok tự mình nấu thì còn dành cho ai nữa đây.

đứng ngắm người ta được khoảng một phút thì taehyung chẳng thể chịu nổi nữa mà bước chân nhẹ nhàng đứng phía sau anh người yêu mình, từ từ vòng tay ôm trọn người kia từ đằng sau, tay dần siết chặt, mũi ra sức hít lấy hít để trên đỉnh đầu của hoseok.

"thơm quá, cảm ơn anh", taehyung cúi xuống nhẹ giọng thủ thỉ vào tai hoseok, thuận thế mà hôn lên má anh một cái rõ kêu.

hoseok ngừng động tác nấu nướng của mình rồi quay lại mặt đối diện với taehyung.

"taehyung à, chúc mừng sinh nhật", anh nở một nụ cười thật tươi rồi nhón chân lên đặt môi mình vừa vặn vào hai cánh môi của em người yêu, hai tay vòng qua cổ taehyung để ấn nụ hôn vào sâu hơn, taehyung cũng thuận tay siết chặt lấy eo của người kia.

vừa vặn hôm nay cả nhóm không có lịch trình, cả bảy người đều ở lại kí túc xá, hôm nay là sinh nhật taehyung mà nên ai cũng tặng quà, dành những lời chúc tốt đẹp và ở cạnh taehyung cười nói đến là vui vẻ. jungkook và cậu bạn jimin thì cùng chơi game với cậu, anh namjoon và anh yoongi thì thách đấu taehyung trong một trận dance battle sôi động. riêng hoseok thì đi đi lại lại quanh kí túc xá mà mãi không nghĩ ra sẽ tặng gì cho taehyung.

giờ chỉ còn cách đi xin tư vấn thôi. hoseok lên diễn đàn "tình yêu tuổi mới lớn" nói về vấn đề của mình. và mười comment thì hết mười một người đều bảo hoseok nên trao thân thay vì trao quà. hoseok cũng nhanh nhẹn chạy đi hỏi các thành viên xem mình nên tặng gì, vì anh không thể dùng thân, ừm làm quà được, ngại chết mất. nhưng nỗi buồn vẫn cứ là dai dẳng khi năm người kia cũng khuyên hoseok y chang trên diễn đàn.

"quà này là quá đặc biệt với taehyung rồi, em đảm bảo nó sẽ không bao giờ quên sinh nhật năm nay đâu. vì là roommate tốt của anh nên em sẽ tư vấn cho anh các bước thực hiện ok?", cậu em jimin lại còn nhiệt tình tới mức này thì anh cũng không kén chọn nữa, dù sao hai người cũng yêu nhau lâu rồi mà, huống hồ...khụ cũng tới lúc nên làm chuyện đó rồi.

tối đó cả nhóm cùng ra ngoài ăn rồi chơi đến mười một rưỡi tối, đến là vui vẻ. về đến kí túc xá ai cũng về phòng luôn vì thật sự lúc chơi thì sung nhưng tác dụng phụ là sau đấy về ai cũng đau khớp. jimin vào phòng mình lấy gối cùng vài thứ cần thiết rồi ra khỏi phòng.

"hôm nay đổi phòng với tớ nhé, anh hoseok đang đợi cậu trong phòng rồi, chúc mừng sinh nhật", jimin nói với taehyung kèm nụ cười nhìn là biết có vấn đề, nhưng cái chính là anh hoseok đang đợi cậu kìa, vào chứ vào chứ.

trong phòng tối om, taehyung mò mẫm trên tường bật công tắc đèn vàng nhẹ, nhìn về phía giường, là anh hoseok đang mặc độc một cái áo sơ mi trắng mỏng dài qua mông và quay lưng về phía taehyung, khoan, anh hoseok của taehyung ngồi trên giường và chỉ mặc mỗi cái áo sơ mi trắng mỏng? áo còn hơi trễ vai phải xuống một chút, và quan trọng là đôi chân thon dài trắng nõn đó.

"a-anh hoseok anh đang làm...", taehyung thấy họng mình khô khốc, lắp bắp không biết nên nói cái gì cho phải.

"anh không biết nên tặng em thứ đặc biệt gì, chỉ có-chỉ có anh thôi, anh muốn tặng anh cho em. taehyung à, chúc mừng sinh nhật", hoseok cũng ngượng ngùng không kém, khuôn mặt hồng lên, đôi mắt xinh đẹp nhìn thẳng taehyung, nhỏ giọng nói ra lời chúc mừng mà theo taehyung thì nó quá đỗi ngọt ngào.

taehyung bước tới ngồi cạnh hoseok, ôm anh vào lòng.

"anh ngốc quá, cả ngày hôm nay anh đã làm cho em bao nhiêu thứ đặc biệt rồi mà. nhưng món quà này, em cũng rất thích", nói xong liền cúi xuống hôn lên đôi môi của hoseok, tay cũng lần mò xuống chuẩn bị hành sự.

*toi nói ở tóm tắt nội dung truyện là không có viết H dòy đó nên đừng có mắng toy :"<

VHope (๑╹ω╹๑ ) // ngọt ngào và nhẹ nhàng 🍓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ