hoseok đang không vui, cực kì không vui. cái tên người yêu kia thật đáng ghét, hôm qua hoseok đã rủ taehyung hôm nay đi hẹn hò vì hiếm lắm mới có một hôm không vướng lịch trình thế này. vậy mà thằng nhóc đáng ghét kia lại từ chối anh để đi chơi với cậu bạn bogum của mình.
"mày tốt nhất là đi luôn đi đừng vác mặt về đây nữa" cau có lấy chai nước trong tủ lạnh rồi không chút lưu tình sập mạnh cánh tủ, toàn bộ trứng xác định vỡ tan nát. mà jin hyung cũng không nói gì chỉ xót trứng trong lòng thôi, "gì chứ thằng bé này bình thường rạng rỡ như mặt trời vậy, mà động ngày nó khó ở thì tốt nhất nên tránh xa không nó kéo đến phòng tập hành cho nhừ chân, tôi đẹp trai chứ tôi không bị điên".
hoseok hiện giờ chính là đang nằm trong chăn hậm hực lướt điện thoại liên tục, đáng lẽ anh nên chán nản mà tắt máy chùm chăn ngủ luôn, nhưng không anh vẫn lướt. twitter đột nhiên gửi lia lịa thông báo tới, chắc thành viên nào mới up ảnh nhỉ. thuận tay ấn vào xem.
đm.
"kim taehyung cậu đi chết đi"
"cùng đi ngắm hoa cơ à, hoa gì vàng chói nhức mắt vậy, hai đứa giữa ảnh cũng thật nhức mắt"
"em về rồi nè hosikie của em đâu rồi ra đây em hôn hôn"
"cục bông của em đâu òy"
trời ơi người yêu của tôi đâu rồi, nội tâm taehyung gào thét. xông vào từng phòng như cách cảnh sát ập vào ổ nghiện hút, nhưng mà phòng nào cũng trống hoác. vì trừ hoseok đang say ngủ trong phòng thì tất cả mọi người đều dắt tay nhau đi ăn dồi lợn hết rồi.ập vào phòng cuối cùng (chính là phòng hoseok) mới thấy người yêu bé xinh đang say ngủ trên giường.
"tìm khắp nơi mệt chết cuối cùng lại ngủ ở đây", là do cậu ngốc thôi cậu gì ơi, phòng người ta không ngủ thì ngủ ở đâu.
tiến lại ngồi ghé bên mép giường, cúi hôn chóc lên môi người kia một cái, thành công đánh thức người ta dậy. hoseok mở mắt dậy thấy taehyung đang ngồi nhìn mình định chui vào lòng em người yêu như mọi người, liền nhớ ra từ sáng tới giờ mình là rất bực bội nên lập tức không nói tiếng nào, quay ngoắt vào bên trong không thèm nhìn đến người kia.
"ơ kìa bé cưng của em làm sao vậy" taehyung nắm lấy 1 bên vai anh người yêu, nhẹ nhàng kéo người kia nhìn thẳng vào mắt mình.
"sao cậu không đi luôn với bogum của cậu đi, về đây hôn tôi làm gì" cực kì nhăn nhó.
taehyung bật cười, người này là đang ghen, khổ nỗi lại trăm phần dễ thương, nhìn rất muốn chà đạp."người yêu nhỏ xinh của em đang ghen đấy à, dễ thương chết mất cho người ta hôn hôn nào" nói xong trực tiếp đè người kia xuống hôn không sót chỗ nào trên mặt.
hoseok bị hôn bất ngờ tới tấp như vậy đầu óc có hơi mụ mị, trở lại làm cục moe ngay lập tức, ánh mắt nhìn taehyung không còn gắt gao như vừa nãy nữa.
"bảo bối của em hết giận chưa nào" vừa hỏi taehyung vừa đỡ hoseok ngồi dậy, đặt vào lòng mình mà xu nịnh ôm.
"người ta còn giận" giọng nói nhỏ như muỗi kêu nhưng vẫn để người kia nghe thấy.
"em xin lỗi bảo bối nhiều mà, để anh xa em như vậy em cũng khó chịu lắm, mà thật sự là có chuyện em mới hải đi với bogum"
"chuyện gì?"
taehyung không đáp mà lấy ra từ trong túi một chiếc hộp nhỏ, đặt vào tay hoseok.
"đây là cái gì" thật ra ngay từ lúc taehyung lấy chiếc hộp ra hoseok đã nghĩ ngay tới thứ đó rồi, nhưng thật sự là không chắc nên vẫn rất tò mò.
"anh tự mình mở ra xem thử xem, em đã bắt bogum làm chuyên gia đánh giá cả ngày hôm nay đấy, giờ xem anh có thấy nó đẹp không nào" taehyung vừa nói vừa yêu chiều vuốt tóc anh người yêu, mặt ngày càng rạng rỡ.
hoseok mở chiếc hộp ra, vậy là đúng như anh đoán rồi, là một cặp nhẫn đôi đều dành cho nam, không quá rực rỡ mà cũng không quá đơn giản. trên mỗi chiếc nhẫn chỉ đính một viên đá nhỏ, đặt cạnh nhau như là bừng sáng lên vậy. mặt trong của nhẫn hình như còn có chữ gì đó. một cái là "taehyung yêu hoseok", một cái là "hoseok yêu taehyung". hoseok đã thật sự quên mất cái giận của mình mà thay vào đó, miệng nhỏ dần nhếch lên tạo thành một nụ cười rạng rỡ.
taehyung cầm chiếc "hoseok yêu taehyung" lên đeo vào ngón áp út cho hoseok.
"để anh không bao giờ quên yêu em". nâng tay hoseok lên hôn dịu dàng."này tui hong yêu cậu đâu nhá, tui ghét cậu". ai đó đã vui sướng đến bắn pháo hoa trong lòng nhưng vẫn ngạo kiều giữ lại hình tượng.
taehyung chỉ thấy một màn đáng yêu, liền kéo mặt người yêu sát lại gần mình rồi rải lên đó những nụ hôn nhẹ nhàng.
hoseok cuối cùng cũng chịu thua, lấy chiếc "taehyung yêu hoseok" đeo vào ngón áp út cho em người yêu.
"vậy thì em cũng phải nhớ yêu anh đấy nhé". hoseok cười tít mắt, rướn người lên hôn một cái chóc rõ kêu vào môi taehyung rồi nói thầm "anh thích lắm. anh yêu em" với khẩu hình rõ không thể nào rõ hơn.
khỏi phải nói họ kim kia vui đến mức nào, cái đuôi vô hình ngoe nguẩy rất cao. ôm chặt lấy người ta, tham lam hít lấy hương thơm nhẹ nhàng chỉ hoseok mới có, taehyung lên tiếng.
"mọi người đi ăn hết rồi chẳng rủ tụi mình, chúng ta đi đánh lẻ hẹn hò bây giờ luôn đi cho mấy người đó biết mặt" vừa nói taehyung vừa kéo người kia ra khỏi chăn, tự tay chọn cho người yêu một bộ đồ hết sức thoải mái, và quan trọng là phải dễ thương, hoseok của taehyung là dễ thương nhất.
tưởng chừng ngày hôm đó không thể đi chơi hẹn hò được, cuối cùng sau một màn sến sẩm trên giường thì hai người này đi hẹn hò tới sáng hôm sau mới trở về.
hoá ra, bức ảnh chụp ở cánh đồng hoa đó là ngụ ý taehyung muốn tặng cho hoseok cả một cánh đồng hoa luôn cơ. bogum đứng đó cũng có ngụ ý đó "anh hoseok chờ đến ngày taehyung nó mang cả đồng hoa này về tặng anh đi nha".
BẠN ĐANG ĐỌC
VHope (๑╹ω╹๑ ) // ngọt ngào và nhẹ nhàng 🍓
Fanfictionđúng như tên truyện, nơi này là những mẩu truyện ngắn ngọt ngào của taehyung và hoseok.ở đây cũng không có H luôn. 100% các tác phẩm là ý tưởng của tớ, thỉnh thoảng có những truyện ngắn lấy cảm hứng từ những chuyện có thật của 2 bạn. vui lòng không...