taehyung luôn muốn ngồi cạnh anh người yêu của mình tại các lễ trao giải thưởng âm nhạc. tại vì sao? chẳng hiểu vì sao nhưng những buổi lễ này luôn được tổ chức vào cái mùa lạnh ngắt này, ngồi ở nơi rộng rãi như vậy hoseok của taehyung hẳn là rất lạnh đi. quá tuyệt vời, càng thêm lí do để kim taehyung ngồi sát rạt hoseok với mục đích "cho nó ấm".
nhưng mà ngồi cạnh nhau lâu như vậy bảo kim taehyung phải ngồi yên là được sao? oopsy daisy nhầm to! bên cạnh là anh người yêu trắng tròn thơm tho như vậy, không động chạm sờ mớ, không tranh thủ lúc sát với nhau nói chuyện mà hít hà mùi thơm của người kia thì đúng là kim taehyung bị dở hơi.
mama năm nay rất cảm ơn camera man nha, chọn đúng lúc ông namjoon fanboy mode on mà quay khiến ai cũng không thể nhịn cười ngay cả tiền bối sunmi. hoseok thì luôn dễ bị chọc cười, anh che miệng nghiêng ngả mà cười, rồi thì rẹt một cái não taehyung chưa kịp định thần được người kia ngả hẳn cả thân trên lên chân mình, miệng taehyung vẫn cười nhưng đầu óc mụ mị và cuối cùng là tiếc hùi hụi vì không đưa tay ra sớm ghì người kia lại để thuận thế mà ôm.
môi anh ấy hôm nay xinh quá cơ. taehyung đã cảm thán điều này ngay từ khi bước từ thảm đỏ đi vào, đỏ căng mọng nước nhìn thật không kiềm nổi. nhưng đây là chỗ nào, làm vậy anh ấy ngại chết mất. nhớ ra trong túi áo mình có thỏi son dưỡng cực phù hợp cho thời tiết lạnh hiện tại, kim taehyung chẳng ngần ngại mà quay sang hỏi "môi anh có khó chịu không? em mang lip balm nè". hỏi đúng lúc môi người ta khó chịu thật taehyung hào hứng đưa luôn thỏi son cho hoseok sau khi thấy dấu 👍🏻 nhỏ xíu từ tay người kia.
hoseok thoa son dưỡng môi là thứ hấp dẫn nhất trần đời. đúng đây lại là lời cảm thán của kim taehyung nhưng không phải của mỗi mình cậu, mọi fangirl nhìn cảnh đó cũng tự cảm thấy hết muốn đánh son khi jung hoseok ngay từ cách cầm thỏi son trơn tru nhẹ nhàng thoa lên môi nhỏ thật sự là xinh đẹp không tả nổi. từ cái tay thon dài nhỏ nhắn thoa thoa đến cách bặm môi cực chuyên nghiệp, tất cả đã làm kim taehyung đứng hình ngây ngất nhìn môi jung hoseok không rời.
nhận lại thỏi son taehyung mới nhớ ra mục đích muốn hôn gián tiếp của mình mà tủm tỉm thoa son theo đường tròn không chút lưu tình. ai quan tâm chứ hôn gián tiếp cũng là hôn, không thể qua loa được, phải hưởng trọn. hoàn thành công việc thoa son là taehyung rạng rỡ hẳn ra, biểu cảm có chút dễ thương như chú cún nhỏ vừa làm được việc tốt vậy. thế mà lúc đó anh người yêu bên cạnh chỉ chăm chú nhìn lên sân khấu thôi, chán lắm cơ, mình ít khi moe moe cho anh ý mềm lòng lắm mà toàn chả thèm nhìn tới mình, buồn cực kì.
BẠN ĐANG ĐỌC
VHope (๑╹ω╹๑ ) // ngọt ngào và nhẹ nhàng 🍓
Fanfictionđúng như tên truyện, nơi này là những mẩu truyện ngắn ngọt ngào của taehyung và hoseok.ở đây cũng không có H luôn. 100% các tác phẩm là ý tưởng của tớ, thỉnh thoảng có những truyện ngắn lấy cảm hứng từ những chuyện có thật của 2 bạn. vui lòng không...