taehyungie giận anh

1.8K 144 2
                                    

taehyung đang giận, chính xác là giận anh người yêu hoseok của mình. chẳng phải hoseok chọc gì tới taehyung hay là gần gũi với các thành viên khác trước mặt taehyung đâu. "những cái đốm chết tiệt" taehyung nhìn những vết giác hơi trên tấm lưng xinh đẹp của người yêu mình và kết luận như vậy.

phải, đồ jung hoseok ngốc nghếch hay bỏ bữa mà lao đầu vào tập luyện đã tự biến cơ thể vốn đã nhỏ của mình lại càng nhỏ hơn. taehyung nhớ cái cảm giác hồi mới debut, khi mà hoseok của mình còn có da có thịt, trắng trắng mềm mềm, khi ôm xúc cảm rất tốt. giờ thì vẫn còn má phính thơm tho đáng yêu, nhưng taehyung nghiện ôm cái thân hình của người kia cơ mà, taehyung không chịu, taehyung buồn lắm, lại thương anh người yêu nhiều hơn.

tour diễn lần này vắt kiệt sức của cả nhóm thế nào, ai cũng cảm nhận được. nhưng taehyung ấy mà, nhìn người yêu mình đau nhức rồi nằm thở hồng hộc trên sân khấu lúc tổng duyệt thì mọi mệt mỏi nơi bản thân đều chẳng còn, lập tức chỉ muốn ném hết đau đớn của người kia xuống gặp diêm vương.

hoseok luôn luôn chịu đựng nỗi đau của mình, cả thể xác lẫn tinh thần, kiểu nào thì taehyung cũng đau lòng cả, đó là lí do mà suốt từ sáng tới giờ taehyung chẳng nói chuyện với hoseok câu nào, lần này còn dùng giác hơi nữa chứng tỏ anh đau đến khó mà chịu đựng được.

hoseok đang đau, lại không được người yêu chiều chuộng cũng sinh khó chịu trong người. taehyung cũng nhớ hơi ấm anh người yêu của mình quá rồi, mỗi ngày cả 2 đầu quấn quít, sáng mở mắt dậy đã phải hôn nhau 1 cái, đó là quy định 2 người đặt ra, rồi thì trong 1 ngày tần suất ôm nhau mà dưới 10 lần thì đúng là bất bình thường. taehyung chẳng thể chịu nổi nữa, chủ động tiến đến chỗ hoseok mà vòng tay về phía trước ôm trọn người ta, cằm đặt nhẹ lên vai phải hoseok mà tranh thủ quay sang hít hà hương thơm nơi chiếc cổ thanh tú kia. rồi lại thì thầm vào tai hoseok bằng cái giọng trầm mà hoseok nói rằng anh rất thích
"anh thơm quá, em nhớ anh"

không thèm trả lời luôn. ai bảo cậu từ sáng đến giờ cứ bơ tui, biết người ta buồn cậu thế nào không. người ta dỗi

"thôi nào em biết em sai rồi, em xin lỗi hosikie à, không đâu lại giận dỗi bảo bối đáng yêu của em". nói xong hôn nhẹ lên má người ta rồi mới tiếp "chỉ là...em ghét nhìn mấy cái dấu trên lưng anh. tại sao lại dám tuỳ tiện ngồi trên lưng bảo bối của em chứ" còn xụ mặt xuống tỏ vẻ uỷ khuất

hoseok bật cười nhẹ 1 cái, liền xoay người lại, 2 tay bám vào 2 vai taehyung, nhón chân lên hôn chóc lên môi taehyung 1 cái rõ kêu, lại nở nụ cười mà hàng ngàn loài hoa cùng đặt cạnh cũng không thể đẹp bằng
"anh xin lỗi taehyung à, lại để em phải lo lắng rồi. nhưng anh không có đau đớn lắm đâu, chỉ nhức nhẹ thôi à" anh lại nói dối em.
nhưng taehyung cũng chẳng muốn vạch trần sự thật rằng hoseok đau đến phát khóc, đừng hỏi vì sao lại thế, taehyung nhìn đôi mắt xinh đẹp còn đọng lại vài hạt sương nhỏ đã liền hiểu được. taehyung không nói gì, chỉ hôn đáp lại hoseok như cách anh vừa hôn mình rồi kéo anh vào cái ôm ấm áp mềm mại.

sau buổi ghi hình ngày hôm nay ai cũng đã kiệt sức mà về phòng khách sạn nghỉ ngơi, thậm chí là ngủ say không vẫy tai. hoseok vẫn còn thấy có lỗi chuyện hồi chiều với taehyung nên tự ôm gối (mặc dù phòng người ta cũng đủ 2 gối rồi) đứng trước cửa phòng cậu người yêu, cái tay nhỏ nhắn đưa lên gõ nhẹ nhàng 2 cái lên cửa ngay lập tức cửa được mở ra với cảnh em người yêu đứng gọn sang 1 bên nhường đường cho mĩ nhân.

taehyung kéo chăn bên hoseok lên cao đến cổ anh rồi mới tắt đèn rồi nằm xuống bên cạnh. tay taehyung vòng ra sau lưng hoseok mà nhẹ nhàng xoa
"hosikie của em có còn đau không nào" câu này làm hoseok cười khúc khích vì taehyung cố làm giọng điệu của người mẹ khi đêm hay xoa lưng cho con dễ đi vào giấc ngủ.

"tay taehyungie kì diệu thật đó, vừa chạm vào liền hết đau luôn rồi" tít mắt cười

"vậy mà hồi chiều nói chỉ nhức nhẹ"
lặng im vì bị lộ mất rồi
"anh nói dối tệ lắm, thiên thần à. chúng ta là người yêu mà, anh đừng nghĩ sẽ làm em lo rồi phiền, anh càng đau càng phải nói ra, em muốn biết anh phải chịu đựng những gì và gánh vác cùng anh. em yêu anh mà" cúi xuống bắt lấy cánh môi dưới mềm mại của hoseok kéo vào 1 nụ hôn sâu, thả ra chưa đầy 1 giây taehyung lại hôn loạn trên mặt hoseok.

"đôi mắt xinh đẹp đã cuốn mất tâm trí em đặt vào chủ nhân của chúng" hôn 2 bên mắt hoseok, rồi đến chiếc mũi nhỏ xinh, 2 gò má mềm mại phúng phính, rồi dừng lại ở đôi môi mọng nước đã được chăm sóc lúc nãy.

con người này, chỗ nào cũng khiến taehyung yêu say đắm, yêu đến phát điên, nhưng không có biện pháp lay tỉnh, mà lí do gì phải lay tỉnh chứ, taehyung bằng lòng tự nguyện được nhấn chìm trong cái bể tình tên jung hoseok tới hết cuộc đời.

hôn chán chê dê ngỗng 1 lát, taehyung lại vòng tay ra sau lưng hoseok, siết lấy cơ thể bé nhỏ đó xích lại gần mình, mũi cọ cọ vào tóc người ta ngửi ngửi hương thơm trên đó, "bảo bối của em ngủ ngon" rồi cũng nhanh chóng díu mắt mà ngủ say. hoseok dụi dụi mặt vào lồng ngực ấm áp của người kia, cũng lại hít hà mùi hương nam tính ấy, mí mắt trùng xuống nặng nề mà ngủ sâu.

VHope (๑╹ω╹๑ ) // ngọt ngào và nhẹ nhàng 🍓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ