hôm nay là ngày thứ hai diễn ra concert love yourself ở fukuoka , ngay ngày mai chính là sinh nhật của hoseok. hiện tại hoseok đang nói chuyện với các fan trên vlive vì còn nửa tiếng nữa là sang ngày mới rồi. các staff đã giúp anh trang trí phòng bằng những tấm ảnh vô cùng đáng yêu của anh, đặc biệt nhất trên chiếc bánh sinh nhật còn cắm hình anh nhỏ xíu.
người đầu tiên vào phòng anh là taehyung. anh và cậu cùng nói chuyện với fan vô cùng vui vẻ. chợt taehyung cảm thấy nhất định mình phải nói ra điều này, trùng hợp lúc đó anh kéo cậu ngồi sát vào với anh như thêm cảm xúc vậy.
"các bạn à có điều này mình muốn nói. dạo gần đây mình hay nói với anh hoseok rằng 'em yêu anh' mỗi khi chúng mình ở cùng nhau." - vừa nói cậu vừa quay sang nhìn anh.
"thôi đi mà" - sao tự dưng lại bày tỏ công khai thế này.
"mình nhìn anh ấy và có suy nghĩ rằng thì ra bản thân yêu anh ấy nhiều đến thế. hyung em yêu anh nhiều lắm!"
"ừ nè anh biết rồi" - cái đụ má giọng anh ấy ngọt vãi chưởng!
taehyung ngồi lại một chút rồi tạm biệt các fan để về phòng, trước khi đi còn không quên chúc mừng sinh nhật anh.
"cảm ơn em nhé. anh yêu em" - bây giờ anh hoseok mới nói yêu taehyung nè làm người ta đợi mãi.
đúng mười hai giờ đêm các thành viên đều vào phòng mừng sinh nhật hoseok. bầu không khí vô cùng ồn ào, ai đang xem vlive cũng phải giảm âm lượng xuống, nhưng trên tất thảy ai cũng vui khi nhìn thấy những nụ cười hạnh phúc của bảy chàng trai.
sau đó hoseok live thêm khoảng ba mươi phút rồi tạm biệt các fan. anh thực sự rất hạnh phúc, ngay tại concert các fan cũng đã làm rất nhiều project mừng sinh nhật anh. và ngày mai về hàn anb sẽ kịp đón sinh nhật bên gia đình.
hoseok tắm xong, chuẩn bị đi ngủ thì bên ngoài có tiếng chuông nhỏ. cá một trăm nải chuối đó chính là taehyung. mở cửa ra ngay lập tức thân ảnh cao hơn anh đã nhanh chóng lách người bước vào và tiện chốt luôn cửa giúp anh. taehyung tiến đến ôm chặt hoseok đồng thời hít hà hương thơm trên cơ thể anh.
"anh thơm quá"
"muốn ngủ cùng anh sao?" - hoseok vòng tay ôm lại cậu, hỏi với giọng điệu vui vẻ.
"đúng rồiii. sinh nhật người yêu em em phải nằm dỗ người yêu em ngủ chứ. anh ngồi xuống đây nào" - taehyung để anh ngồi xuống, cậu thì lau và sấy khô mái tóc mềm mại của anh, phục vụ từ đầu đến cuối.
"đã xong rồi đây thưa hoàng tử bé của tôi. đáng yêu hết sức cho một giấc ngủ ngon, lên giường nào baby." - taehyung nói như thể mình là một tay tạo mẫu tóc thực thụ đang phục vụ cho chàng hoàng tử của riêng mình.
cả hai đã đều yên vị trên giường. hoseok nằm gọn trong vòng tay của taehyung, anh bất chợt rúc sâu hơn vào lòng cậu người yêu thì thầm "anh yêu em" trước khi hai mắt anh díp hẳn lại.
"em lúc nào cũng yêu anh"
BẠN ĐANG ĐỌC
VHope (๑╹ω╹๑ ) // ngọt ngào và nhẹ nhàng 🍓
Fanficđúng như tên truyện, nơi này là những mẩu truyện ngắn ngọt ngào của taehyung và hoseok.ở đây cũng không có H luôn. 100% các tác phẩm là ý tưởng của tớ, thỉnh thoảng có những truyện ngắn lấy cảm hứng từ những chuyện có thật của 2 bạn. vui lòng không...