hoseok của em rất ngầu
hôm nay hoseok có lịch trình riêng, anh là khách mời cho chương trình 'under nineteen' với tư cách một tiền bối đầy kinh nghiệm sẽ là cố vấn cho các thực tập sinh của team 'fake love'. khỏi phải nói taehyung tự hào về anh người yêu tới mức nào, hôm nay chính cậu sẽ lái xe đưa anh tới ghi hình, cảm giác đưa người yêu đi làm cực kì sảng khoái . hoseok cũng rất chu đáo, trước khi tới còn mua hai túi đồ ăn nhẹ rất to cho các thực tập sinh nữa, taehyung có chút ghen tị nhẹ, cảm thấy tinh thần chở người yêu đi làm giảm một nửa.
"nè anh cầm theo túi sưởi này nha, em có làm canh nóng đây anh nhớ phải uống hết đó, hôm nay lạnh lắm anh đừng có cởi áo khoác ngoài ra nhé"
may là hai người đi sớm chứ không hoseok sẽ muộn giờ quay vì em người yêu đang lo lắng kia mất.
"rồi anh biết rồi mà anh phải lên bây giờ đây không thì muộn mất. yêu em"
nói xong hoseok nhanh chóng hôn một cái thật kêu lên môi người yêu rồi mở cửa nhảy xuống chạy thoắt vào trong toà nhà như sóc con. taehyung thì vừa ăn liên hoàn uwu vào mặt vẫn chưa hồi thần, mãi một lúc sau mới cười ngốc lái xe rời đi.
cuối cùng hoseok cũng đã hoàn thành buổi quay tốt đẹp, tạm biệt các thực tập sinh rồi ra khỏi toà nhà. dễ thấy xe của taehyung đã chờ sẵn ở dưới rồi.
"anh quay có vui không?"
taehyung đưa cho hoseok gói bánh cá mới mua rồi nắm lấy bàn tay đang lạnh cóng của anh lên thổi thổi.
"vui lắm luôn á, mấy đứa nhỏ tập fake love của mình nè, có cậu nhóc nhảy đoạn của anh dễ thương lắm luôn. hai tuần nữa sẽ chiếu tập này đó nhớ phải xem đấy. với lại hôm nay anh mặc bộ này trông alpha lắm nhờ ๑>♡<๑"
hoseok nhớ lại mấy cậu nhóc đáng yêu vừa cong môi lên kể rất nhập tâm, ngắt hơi lại cắn một miếng bánh cá. taehyung không nhịn được nhoài sang hôn hai bên má phình mềm mại của anh người yêu rồi một cái nhẹ nhàng lên môi.
"anh vui là em yên tâm rồi, chắc chắn là em sẽ xem, phải ngắm nhìn tiền bối jung đáng yêu của chúng ta hướng dẫn các thực tập sinh chứ nhỉ. còn vụ alpha thì em không chắc đâu" *nhéo nhéo cái má đang phồng lên nhai bánh cá*
hai tuần sau tập có hoseok được chiếu. các thành viên đều xem, thật sự ngoài tự hào ra họ không biết phải nói gì nữa. hoseok đã làm rất tốt, những lời khuyên chân thành của anh mọi người đều hiểu rõ đó là từ khoảng thời gian cực khổ tập luyện của anh và cả nhóm để có được thành công như hiện giờ. taehyung cũng vậy, nhưng xen lẫn tự hào lại thấy có chút chua ở đầu lưỡi.
không biết roommate của hoseok là jimin hay taehyung nữa nhưng tần suất trao phòng của jimin gần như đủ để xé hết quyển lịch.
taehyung nằm ôm cục bông hoseok đang chơi điện thoại và cả hai cùng được bao phủ bởi chiếc chăn bông to sụ ấm áp. taehyung vẫn ấm ức lắm cơ, ấm ức vì anh người yêu này cứ thế mà hồn nhiên làm trái tim cậu thực tập sinh lee sangmin rung rinh không thôi, mà anh người yêu ngây thơ kia đâu có biết. càng nghĩ càng ấm ức taehyung liền hôn liên tục lên mặt hoseok cho đến khi hết sức mới chịu buông ra. hoseok thì hoảng nhẹ vì em người yêu đột ngột như vậy, nhưng rất nhanh sau đó anh dịu mặt lại, anh hiểu em người yêu của mình quá mà, cứ khi nào ấm ức chuyện gì đó đều đè anh ra hôn đến ngạt thở thế này.
"lần này cái gì đã làm cậu chủ taehyung của tôi không vui nào"
"em muốn anh dạy nhảy cho em ngay ngày mai, là ngày mai đó, ngày mai!!!"
rồi hoseok hiểu rồi, lại ghen rồi, mà giờ có cái gì đâu để dạy nhảy chứ hả.
"thật sự đây là cái người vào hôm sinh nhật đã đè anh ra đấy à? tập tành cái gì, bị anh mắng cho có gì mà thích hả"
đấy lại đáng yêu rồi. taehyung đã định phải biểu cảm thật nghiêm túc để anh người yêu thấy rõ độ chua đã ngâm khá lâu của mình đấy, thế nhưng mà cách hoseok cong môi lên trách móc đã vượt quá mức độ tác động đến cơ mặt và tâm trí taehyung mất rồi.
"hì thôi không tập thì không tập vậy, trời lạnh lắm, em chỉ muốn ở nhà ôm hoshikie của em trong chăn thế này thôi. nghĩ lại thì, chẳng một ai được tình cảm với anh như taehyung đâu, nhờ anh yêu nhờ"
taehyung lại ôm chặt cứng hoseok mà thủ thỉ vào tai anh nịnh nọt về đặc cách của mình. cũng đúng mà nhỉ, hoseok chỉ có một em người yêu tên taehyung thôi mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
VHope (๑╹ω╹๑ ) // ngọt ngào và nhẹ nhàng 🍓
Fanfictionđúng như tên truyện, nơi này là những mẩu truyện ngắn ngọt ngào của taehyung và hoseok.ở đây cũng không có H luôn. 100% các tác phẩm là ý tưởng của tớ, thỉnh thoảng có những truyện ngắn lấy cảm hứng từ những chuyện có thật của 2 bạn. vui lòng không...