❤️ Chapter 4: Bra ❤️

39 4 1
                                    

Yuki's POV

*Kringgggg*

Nagising ako dahil sa tunog ng aking alarm clock

Wooh! This is going to be a tiring day....

It's now Sunday at wala akong gagawin kundi maglinis lang ng bahay.

Agad akong bumangon at nagsimulang gawin ang mga morning rituals ko....

F A S T
O
R
W
A
R
D

Habang naglilinis ako sa sala.....

*Ding Dong* (tunog po yan ng doorbell)

Agad naman akong pumunta sa may pintuan.....

Hmmmm, sino naman kayang bibisita dito?

Agad ko namang binuksan ang pintuan at nakita ko ang mga kaibigan ni kuya..... Kasama si Ash.......

"Wazzup Yuki, Nasan si Yelo? "

"Ah, nasa kwarto nya po"

"Tuloy na kami ha? " sabi ni Shawn at dumeretso na sa kwarto ni kuya. Pinagpatuloy ko na lang ang pagwa-walis dito sa sala.

Nabigla naman ako nang may biglang nagsalita.....

"So, anong ginagawa mo? "

"Di pa ba obvious? " sabi ko habang naglilinis pa rin

"Tsss" Dun naman ako humarap sa kanya

O_O

Napa taas naman ako ng kilay nang bigla syang mamula.... Lalo na yung tenga nya..... Anong meron?

"A-ah s-sige, a-alis n-na a-ako" sabi nito at dumeretso sa kwarto ni kuya... Anong nangyari dun? May saltik ba yun?

Pumunta na lang muna ako sa kwarto ko para magpahinga ng kaunti.....

**************************

I was lying on my bed nang maisipan ko munang tingnan ang sarili ko sa salamin....

O_O

O-ohmyghad!!!!!

"Wahhhhhh! " Kaya ba hindi sya makatingin sa akin ng deretso at namumula pa sya?!

"Ugh! " napasabunot na lang ako sa aking buhok

Pano ba naman kasi! Bakat yung pula kong bra!!!! Nakakahiya ka talaga Yuki!!!!! Sana naman naklimutan nya agad yung nakita nya! This is bvllshit!

Agad naman akong nagpalit ng damit na makapal.. Alangan namang manipis noh! Baka masilipan na naman ULIT ako....

Bumaba na lang ako at pinagpatuloy ang paglilinis na parang walang nangyari.....

*****************************

"Yuki! "

"Baket?! "

"Ikuha mo nga kami ng pagkain" sigaw ni kuya mula sa kanyang kwarto.

Agad naman akong kumuha ng pagkain sa fridge at pumunta sa kwarto ni kuya...

Pagkatapos ng ilang katok, pinagbuksan ako ni Kurt...

"Oh, hey miss beautiful " sabi nito at kumindat sa akin..... Ewwww.

"Ah, pwede bang ibigay mo to kay kuya" agad naman itong tumango kaya binigay ko na sa kanya ang tray ng pagkain....

"Sige salamat" sabi ko at umalis upang ipagpatuloy ang paglilinis.......

***************************

"Hala! Wala na pa lang pagkain....... mag gro-grocery na lang ako"

Pumunta na lang ako sa kwarto at nagbihis. A simple shirt and a simple jeans para sa simpleng babaeng tulad ko....  Charooot....

My Ex-Crush Is A Playboy (MECIAP) Where stories live. Discover now