Duyên âm p2

647 30 1
                                    

Nhìn anh ấy cũng chỉ khoảng 23~24 tuổi, trắng trẻo đẹp trai mà lại chết ỉu. Chết mà không còn lành lặn thân xác, chết tức tuởi nên không nhắm mắt. Lúc đó nhìn thấy ánh mắt đó khiến em cảm thấy rợn người một cái lạnh buốt sống lưng. Cũng vì lịch trình và thời gian có hạn nên bọn em nhanh chóng rời khỏi hiện trường và tiếp tục cuộc hành trình. Khi quay người lại em nhìn thấy một cái ví, bên trong có chứng minh thư ghi tên là Hoàng Hải Sn 1986.
Nhìn ảnh chứng minh thư em nhận ra đó là người bị nạn nên đã đưa lại cho cơ quan cảnh sát và tiếp tục chuyến hành trình của mình.
Bọn em đi chơi khắp nơi, chụp ảnh, ăn uống và nói chuyện mà không biết rằng thời gian đã điểm 11 giờ tối. Vì nhà ở xa, gần khu đó các khu nhà nghỉ thường sẽ đông và không thuê được phòng. Bọn em cũng phải vòng vèo mấy khu mới thuê được 2 phòng nhỏ. Do đi cả ngày, vừa mệt mỏi, vừa bụi bặm nên bọn e chia phòng rồi về tắm rửa nghỉ ngơi. Bọn em chia thành hai phòng, em và chị Huyền người yêu a Tuấn ngủ một phòng, còn anh Tuấn và Minh ngủ một phòng. Tiếng nước xả cùng với bầu không khí ban đêm khiến cho căn phòng thật là tĩnh mịch và im lặng. Chị Huyền hỏi em:
"Trang này, sáng nay em có nhìn thấy ánh mắt của người con trai chết ỉu đó không em?. Chị nhìn thấy mà giờ vẫn sợ sợ. Đôi lúc không nghĩ mà nó cứ ám ảnh trong đầu. Biết thế này chị sẽ không vô nhìn". Nói xong chị thở dài và ôm chiếc chăn vào nằm một góc.
Em đáp: "Sáng em có nhìn thấy nhưng không sợ, tuy ám ảnh nhưng mà mình không làm gì sai nên cứ chúc phúc họ nên đường bình an, sớm siêu thoát thôi chứ biết làm sao. Khổ thân, người nhà chắc phải đau lòng lắm đó chị. Em nhìn thấy cũng đẹp trai, Anh này lúc còn sinh thời chắc được nhiều con gái yêu lắm đây chị." rồi cười hì hì.
Chị Huyền hỏi: " Thế bộ mày kết người ta hay sao mà khen hoài vậy?"
Em đáp: Nếu mà được em yêu liền ^^. Đẹp trai không quan trọng nhưng nếu ngoan ngoãn
tốt bụng, thật thà là em yêu luôn. Cho dù có là người chết.
Chị Huyền:  Gớm con quỷ, phủi phui cái mồm mày nói nhé. Người ta sống khôn chết thiêng, đâu ai như mày lại kêu đi yêu người chết. Cẩn thận họ về họ ám thì có mà gào cũng không ai cứu nhé em.
Nói song hai chị em cười rồi nên giường nằm.

DUYÊN ÂM(XIN ĐỪNG XA ANH, EM NHÉ!)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ