Phần 8

211 7 0
                                    

Chị huyền của tôi, từ nhỏ chị đã chăm chỉ đi Chùa, những ngày Lễ bái tại Chùa chị đều tham gia. Mỗi lần như thế, thông qua các Bà bán nước bên vỉa hè mà chị Huyền đều được nghe Các câu truyện liên quan đến Tâm Linh. Chính vì thế, chị huyền rất tin tưởng vào câu truyện đó. Còn bản thân tôi thì nửa tin nửa không tin. Tính cách của tôi khá thẳng thắn, lại mạnh dạn, quyết đoán. Thế nên ngoài Mẹ của tôi ra, từ trước tới giờ tôi không hề sợ sệt bất kỳ một thứ gì kể cả đó có là ma hoặc quỷ đi chăng nữa. Trong các sở thích của tôi thì tôi yêu thích mạo hiểm, khám phá mọi thứ xung quanh, nhất là được thăm quan những Ngôi nhà bị Ma ám. Mấy năm trước, tôi đã cùng bạn bè thân thiết đi thăm quan những ngôi nhà bị Ma ám nổi tiếng ở Việt Nam trong đó có biệt thự Hoang dốc Prenn ở Đà Lạt được xây dựng từ năm 1912. Nghe người dân gần đấy kể rằng, ngôi biệt thự này là công trình của một quan chức người Pháp nổi tiếng với cái tài ăn chơi trác táng. hắn đã ép và cưỡng bức một cô gái trẻ đến cái chết. Vì cái chết oan uổng và đau khổ của mình, cô gái không được siêu thoát, oán niệm sâu xa và khiến cho tên đó nhận một cái chết vô cùng quỷ dị. Kể từ đó, rất nhiều người đã từng bắt gặp một cô gái mặc đồ trăng vẫy xe đi nhờ lên Đà lạt. Nhưng điều quỷ dị là những tài xế cho cô gái đi xe, chỉ sau một lúc lên xe cô gái đã biến mất.

Địa điểm thứ 2 là căn biệt thự số 32 đường Ba tháng Tư trên Đà Lạt, bị bỏ hoang trên đèo. Nghe người dân kể, nơi này à có rất nhiều những hồn ma vất vưởng, không nhà cửa thường lưu lại đây trú ngụ. Đặc biệt nơi nay gần rừng thông nên những người bị tai nạn, hay bị ám sát ở rừng thông cạnh đó không siêu thoát, và về đây trú ngụ. Có người còn kể rằng, vào ban đêm những xe đi qua đây, thi thoảng nhìn thấy một bà mẹ bế con đứng vẫy xe ở lề đường. Nhưng đến khi họ đỗ xe lại thì người phụ nữ đó biến mất. Hay thỉnh thoảng những người lái xe khách phải giật mình thót tim vì những đứa bé lao vút qua ngang đường trong đêm tối ở nơi ngôi nhà ma Đà Lạt này. Nhưng khi xuống xe, kiểm tra xung quanh lại chả có gì.

Địa điểm thứ 3 mà tôi từng tham quan là Ngôi nhà Ma số 300 Kim Mã Hà Nội, mặc dù Xung quanh ngôi nhà này là hàng rào sắt nhọn hoắt đã hoen gỉ, nhìn từ xa có thể thấy ngôi nhà 300 Kim Mã toát lên vẻ rất ma mị nhưng mà không được vào để tham quan khám phá nên nói thật cũng không biết nó có đáng sợ hay không. Chỉ từng nghe mọi người ở đây bảo Ngôi nhà 300 Kim Mã HN này trước đây từng là bệnh viện nhưng do có nhiều người chết dẫn đến bị bỏ hoang. Còn có người lại bảo trước đây từng là nghĩa địa, khi họ di dời hài cốt để xây dựng bệnh viện, nhà thi công không cúng bái làm lễ đưa tiền hồn người mất về nơi ở mới, tự đào mồ phá nhà họ xây dựng công trình mới nên các oan hồn không được siêu thoát, uẩn khất oán khí sung thiên nên đeo bám nhưng cũng không chắc chắn đó là câu truyện 100%. Tóm lại tôi cũng đã qua đó khám Phá bên ngoài thôi^^.

Đây là 3 nơi tôi từng đi qua, cũng từng khám phá nhưng không có sợ hãi. Vậy nên nêu có chuyện tôi dính vào tâm linh thì thật sự tâm trạng của tôi không tốt chút nào. Tại lúc đi chơi, tham quan nhà ma tôi chưa hề nhìn hay cảm nhận thấy bất kỳ những chuyện kỳ quái gì xảy ra xung quanh. Nhưng hiện tại, bản thân tôi lại đang gặp một chuyện tâm linh, mà lại còn là duyên âm. Đã nhìn thấy người con trai đó trong mơ , được cầm tay, được nói chuyện thậm trí còn bị người ta hôn má. (xấu hổ quá) Hix hix, Không biết bản thân mình phải làm như thế nào nữa. Tôi lấy điện thoại, mở phần Satari tìm kiếm trên mạng google về tất cả các câu chuyện liên quan đến duyên âm, hồn ma báo oán, oan hồn không được đầu thai sẽ trở lên như thế nào? và đúng là không bằng sự mong đợi , tôi tìm được một số tư liệu, tài liệu liên quan đến Duyên âm. Nhưng mà câu truyện cũng chỉ loanh quanh như tôi từng biết mà thôi. Đang nằm trên giường nhìn trần nhà, nhắm mắt và suy nghĩ thì...

(Tiếng chuông điện thoại bài Sét của 8xband.)

Em: Alo! Anh gọi gì thế?

Anh Tuấn: Xuống dưới tầng đi em, bọn anh định đi Siêu thị, mua ít đồ ăn, đồ làm quà này.

Em: Em mệt lắm anh, người em nó cứ mỏi nhừ. Không còn sức với lại không muốn di anh ạ. (thều thào hổn hển)

Anh Tuấn: Xuống đi, anh mua đồ cho ăn, em cứ nằm nì trong phòng như vậy không tốt đâu.

Em: Em mệt không muốn đi!!!

Anh Tuấn: Hay anh kêu Huyền lên nhé, em và huyền ở phòng, anh đi mua cháo mang về?

Em: Không cần đâu anh, để chị đi với anh và anh Minh đi, chìa khóa phòng em có đưa cho chị thêm 1 chiếc rồi, em ngủ xíu lát anh chị về thì kêu chị lên với em nhé. (Ngáp)

Anh Tuấn: Oki, thế khóa phòng ngủ đi, xíu tụi anh về lên sau.

Em: Dạ.

Tôi nhắm mắt lại rồi lại thiếp đi. Chìm vào giấc mộng.

🎉 Bạn đã đọc xong DUYÊN ÂM(XIN ĐỪNG XA ANH, EM NHÉ!) 🎉
DUYÊN ÂM(XIN ĐỪNG XA ANH, EM NHÉ!)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ