Em hậm hực vừa trêu vừa trọc tức, nhưng anh chỉ cười trừ.
- Anh bảo: "Anh nói thật đó, nếu trước đó người anh gặp là em thì chắc anh sẽ không chết tức tưởi như này."
Anh yêu một chị, người ấy mồm thì kêu yêu anh rồi lại ngủ với người khác giờ đã có thai hai tháng, đổ lỗi cho anh. nhưng anh chưa hề làm chuyện có lỗi với chị ấy. Chính ngày hôm đó, anh bị kẻ gian hại. Cho uống thuốc lắc, trong lúc đầu óc u mê thì a lái xe và xảy ra chuyện như này.
- Em bảo: "Thế thì kiếp làm người của anh đã hết, anh hết duyên trần nên về với thế giới bên kia. Anh nên báo cho gia đình nhà anh mời thầy gọi hồn anh về nhà, rồi siêu thoát đi. Đi đầu thai chứ anh cứ vất vưởng như này sẽ thành ma vất vưởng đó. Lúc đó lại không siêu thoát được trở thành quỷ thì chết".
- Anh bảo: "Anh sẽ không đi đâu, trừ phi em về bên anh."
Nói tới đây em quay liền lườm anh rồi nói:
- "Vớ vẩn, đang sống yên lành lại đòi bắt người ta về làm người yêu, làm vợ mình, bộ anh muốn ăn táng hả."
Anh cười rồi nắm lấy tay em. Một đôi bàn tay lạnh ngắt, sần sùi và khô hanh. E giật tay lại và lườm thì anh tiến tới thơm nhẹ nên má em. Lúc này em thật sự nổi da gà và tròn mắt nhìn anh. Em mong đây chỉ là giấc mơ, không phải sự thật. Em đến giờ còn chưa biết yêu ai, chưa một mối tình vắt vai. Con trai nhìn em trêu em, hay tán em còn bị em đuổi em đánh. ấy thế mà bị một linh hồn thơm má lại đứng đờ ra. Em chắc có vấn đề tâm lý ^^.
BẠN ĐANG ĐỌC
DUYÊN ÂM(XIN ĐỪNG XA ANH, EM NHÉ!)
Tâm linhmột câu chuyện tình đầy nước mắt giữa một linh hồn và một cô gái