Tiếng chuông điện thoại kêu, chuông bài hát là bài
mà em thích nhất. đó là bài Sét của 8xband.. từ thời chơi audition là em Đã nghiện và chỉ yêu thích đúng duy nhất một bài hát này ý mừ.. heee🤣🤣. Nghe điện thoại thì bị anh Minh chửi sối xả như lấy nước tạt vào mặt ấy.
Anh bảo: Cái con này, ma bắt hay sao mà a gọi điện thoại không thèm nghe máy, cửa phòng thì chốt bên trong. Hay là mày giấu bọn anh nhốt trai trong phòng nên im thin thít thế hả. biết bây giờ là mấy giờ không? 12 giờ rồi đó. Xuống bên dưới a còn chở đi ăn rồi mua ít đồ mai còn tiếp tục hành trình.
Nghĩ bụng, em mà có trai bên trong phòng thì đố cả nhà anh cũng không liên lạc được cho em. Hee . Xuống nhà em kể cho chị Huyền nghe chuyện giấc mơ của em thì chị bảo:
Thôi mày đừng điên, lại ngủ mớ lớ ngớ hết khôn rồi đó. Ban ngày do em hay nghĩ lung tung đến cái người chết đó nên ban đêm ngủ mơ linh tinh ấy mà.😌.
- Nhưng mơ linh tinh mà sao giống thực tế quá. Hay là em bị ma ám hả chị
- C.Huyền: Thôi mày bơn bớt giúp chị. Nghĩ sao mà bị ma ám hả em. Nó mà ám mày là mày đi luôn rồi chứ mơ với chả mộng mơ.
- Nhưng..(chưa kịp đáp lại đã bị chị nhét cho miếng chả mực vào miệng)
- C.Huyền: gớm cô, ăn đi tối mọc thêm chân như mực mà bắt ma.(nói xong bà ấy cười hì hì rồi ăn soài ngâm)
- A.Tuấn: Hai cái đứa này hôm nay ăn phải khoai sọ hay sao mà buôn lắm thế, không ăn nhanh là anh ăn hết à nha. (Ông bê luôn cả khay mực xào)
Mấy anh em đang nói chuyện vui vẻ thì Anh minh bảo cả bọn là có người đang nhìn chằm chằm vào nhóm.. đó là một người trung tuổi, mặc bộ đồ màu nâu, đi đôi dép tổ ong rất ngầu. Chú đang ngồi chơi cầm điếu thuốc lào thi thoảng đưa lên hút phì phèo rồi uống chè đá. Nhóm 4 đứa quay ra nhìn thì chú mỉm cười và vẫy vẫy.. Tụi em thấy là lạ, không quen biết tại sao chú ấy lại vẫy gọi tụi em. Hay là định bắt cóc. Nhà e nghèo nên chắc bắt cóc cũng không tống được tiền.. nghĩ bụng. Chú ấy mà bắt cóc chắc nhà em nhổ răng ra chuộc lại mất..mà em nhìn thấy cái chú này ở đâu rồi mà chả nhớ ra nữa. Thôi thì kệ chú gọi thì Cả bọn ăn nhanh rồi chạy qua chỗ chú chào hỏi.
Anh Minh: chào chú, nhóm bọn con ở bên kia đường., đang ăn trưa thì thấy chú vẫy qua bên này. Không biết chú có gì cần chỉ bảo ạ?.
Chú đáp: Chào cháu. Chú là Hùng. Người trên tây nguyên sơn la. Chú hay đi hành thiện tích đức về các vấn đề tâm linh. Chú thấy cô bé này( tức là Em) có bóng dáng của một ngừoi đàn ông luôn đứng bên cạnh nhìn theo và đi theo cô bé.
Tối qua chúng ta cũng có duyên gặp nhau tại khu nhà nghỉ. Chú sách đồ nên tầng nhưng vì đồ nhiều quá lại cồng kềnh Chính cô bé đã sách giùm chú lên tầng, cháu đã nhớ chưa?
Chú nói tôi mới nhớ là đã từng gặp chú thật. Khốn khổ lại còn nghi oan cho người ta tội bắt cóc tống tiền.. chắc trí tưởng tượng cuat em quá phong phú đến nỗi người ta tưởng em ảo đây mà.
- à cháu nhớ ra chú rồi. Nói xong tôi cười hì hì .
- Tối qua khi cháu nên tầng, chú thấy một vong linh đi theo cháu. Chú có nói với vong đó là Âm dương cách biệt nếu muốn siêu thoát thì nên tránh xa cô bé ra. Nhưng vong đó ko nghe mà quay ra nhờ chú nói với cháu một câu
" cháu đã hứa yêu thương người ta thì cháu phải thực hiện" Nói tới đây người thanh niên đó biến mất.
Nghe tới đây em nổi ra gà.. em nhớ là e chưa từng hứa yêu ai và sẽ lấy ai mà.
C.huyền: trời có thật ko hả chú. Hay là do em cháu lỡ lời nói nên họ theo hả chú.
A Minh: nhưng theo kiểu gì, gặp chưa mà theo?
Chú đáp: Do cô bé lương thiện, lại vô tư trong lời nói nên được người ta thương người ta để ý đến. Để biết chính xác thì phải gọi và hỏi vong. Nhưng ta phải xem vong xấu hay tốt đã. Theo chú thấy vong này ko hại em cháu đâu.
Nói tới đâu chị huyền bảo với chú là em hai hôm nay đều mơ giấc mơ lạ về một người con trai trong vụ tại nạn hum trước thì chú bảo em kể tường tận mọi chuyện.Em kể hết lại tất cả mọi chuyện xảy ra với mình thì chú đáp:
: đôi khi đó là số, chúng ta có duyên với nhau nhưng duyên âm duyên dương. Kiếp trước nợ nhau thì kiếp này phải trả. Quy luật nhân quả hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
DUYÊN ÂM(XIN ĐỪNG XA ANH, EM NHÉ!)
Espiritualmột câu chuyện tình đầy nước mắt giữa một linh hồn và một cô gái