Mở đầu

544 51 3
                                    

Văn án:

Hơn 200 tuổi mỹ nhân hoa yêu thầm thương trộm mến vị đế vương phàm trần chỉ qua một ánh nhìn.

Nghe một khúc tiêu, nguyện một đời bên cạnh ái nhân, bất chấp mọi thiên đạo nghịch lý. Dây dưa qua lại không dứt giữa người và yêu nhân.

Nhưng vị đế vương kia thực sự là người sao?

Sát trận ập đến, Thiên Kiếp giáng xuống, Hoa yêu Trịnh Tử sẽ phải làm như thế nào?

Hay kì thực, đây lại là đoạn tình duyên giữa yêu nhân và tiên nhân.

Nội dung nhãn mác: huyền huyễn, sinh tử, đoản văn, ấm áp không ngược, chủ thụ, hỗ sủng, HE hướng.

Thuộc tính nhân vật: Cao quý lạnh lùng (sâu không lường được) đế vương tiên nhân công x mỹ nhân phẫn nữ trang (si tình chiếm hữu) yêu tinh thụ. Công sủng thụ, thụ cũng sủng công, tình cảm không nồng nhiệt nhưng chân thành. Cái khác: BoyLove, huyền huyễn bối cảnh, HE.

Couple: Kim Tại Hưởng x Trịnh Hạo Thạc.

Trích đoạn nhá hàng:

"..." Kim Tại Hưởng nhìn Hạo Thạc, tầm mắt chăm chăm vào ngực hắn.

"... Ngươi vừa nói ngươi không phải nữ nhân..?" Tại Hưởng ngữ điệu biến đổi hỏi hắn, đoạn lại quan sát khuôn mặt non nớt cùng dáng người nhỏ bé của Trịnh Hạo Thạc. "Ngươi là ai? Từ đâu lại hổ nháo chạy vào đây?"

"Tiện nữ là Hương Linh Trịnh tiểu thư Trịnh Hạo Thạc, danh xưng Hoa yêu Trịnh tử, bái kiến Hoàng thượng! Hoàng thượng vạn tuế, vạn tuế, vạn vạn tuế."

"..." Kim đế kinh ngạc một chút nhìn hắn lần nữa. "Ngươi là nhi tử của Trịnh tướng quân?"

"Ân, thưa hoàng thượng."

"Ngươi là nam?"

"..." Hạo Thạc rụt cổ lại, nhè nhẹ đáp "Ân..."

"... Ngươi là người đêm nay ta lâm hạnh?"

"...Ân..."

"..."

Cảnh báo trước lôi- nhược điểm cho reader né xa:

+Huyền huyễn , bối cảnh cổ trang, tu tiên thế gia.

+Văn hỗ sủng, tập trung chủ yếu vào em thụ Trịnh Hạo Thạc, có thể coi là văn chủ thụ. Có tình tiết cung đấu, hoàng cung trị vì nhưng không nhiều, huyền huyễn văn nhưng không quá tập trung vào phân cảnh đánh nhau vì tác giả tay nghề quá non.

+Có couple phụ Kookmin nhưng không chiếm spotlight nhiều như Our Story hay Her.

+Nhân vật đế vương phàm trần công Kim Tại Hưởng chỉ là một kiểu biến hình của Tại Hưởng tiên nhân. Nên có thể coi đây là 3p văn vì em thụ Hạo Thạc xxx với cả nhân bản phàm trần lẫn bản thực tiên nhân.

Lướt tiếp để vào truyện.

kth.jhs || Bước Vào Tiếng Tiêu Của NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ