Thập Nhất Chương

215 49 4
                                    



rụng mới biết thu sang...

Không buông bỏ, không dối lừa.

51.

Phía Bắc xa xôi của Thanh Hàn quốc, thời tiết hàn đới quanh năm, thế nhưng nổi tiếng loài hoa anh đào chịu lạnh chịu gió. Ba người Hạo Thạc Chung Quốc Chí Mẫn lúc này đã đáp xuống cảng biển phía Bắc gần với miền núi Nam Cao, cư nhiên thứ họ thấy đầu tiên là lễ hội trồng hoa anh đào thường niên.

Nhìn dân chúng ở đây sinh sống vui vẻ náo nhiệt, Chung Quốc tạm thời có thể buông lỏng gánh nặng: "Phía Nam đang chiến tranh liên miên, để dân chúng phía Nam di cư sang phía Bắc quả nhiên không sai. Nếu Hoàng huynh thấy quang cảnh này thì huynh ấy có thể an tâm trị vị rồi..."

Chí Mẫn được Chung Quốc dắt tay khắp chợ ven biển, thích mua hồ lô ngào đường liền mua hồ lô ngào đường, thích bức họa kia liền mua đúng bức họa đó, thích con rối này cũng không tiếc tiền mua nốt. Nơi đây quả nhiên không còn nghi lễ Hoàng thất cản trở hai người, nhìn Chí Mẫn vui vẻ tươi cười làm Hạo Thạc nhớ tới đêm nọ, hắn cũng cùng ái nhân trốn khỏi Hoàng cung cùng dự lễ Hoa đăng. Ánh mắt của Chung Quốc ôn nhu đặt lên người Chí Mẫn, so với ánh mắt của Tại Hưởng đêm ấy nhìn mình đều như vậy giống nhau. Nghĩ lại cũng thật tiếc, thời gian quá ít làm hắn cùng Tại Hưởng cũng không qua chợ ven đường chu du được, nhưng dù sao cái nụ hôn dưới ánh pháo hoa ấy, cũng làm hắn thỏa mãn rồi...

Hạo Thạc một thân tử y Hoàng tộc, có Chung Quốc cùng Chí Mẫn đi trước dẫn đường làm người dân xung quanh tò mò, tưởng rằng vị công chúa nào đó trong Thanh Hàn Long thành đến đây chơi hội, nhan sắc quả không đùa được, so với mỹ nhân Hương Linh năm nào đã được gả vào Hoàng thất còn muốn xuất sắc hơn, ai nha, Hoàng cung là lò cung cấp mỹ nữ hay sao..?

Chung Quốc cùng Chí Mẫn nghe bàn tán như vậy liền nhịn cười đến thật vất vả, mà Hạo Thạc thì đen mặt tỏ vẻ đương nhiên: ta năm nào đó còn là tiểu yêu nhân ở Hương Linh so với bây giờ là tiên nhân đương nhiên nhan sắc khác xa rồi, trưởng thành quyến dzú phong tình vạn chủng hơn các ngươi biết không? Cái này là một thân Kim Tại Hưởng nuôi lớn đấy!

Phác Chí Mẫn có kinh nghiệm đi tuần ngoài cung lâu năm, theo ý cậu nếu muốn biết được thông tin của miền đất này, lầu xanh là nơi cung cấp rõ ràng nhất. Chung Quốc đương nhiên không cho cậu đi đến, nên ba người đành suy xét đến lựa chọn thứ hai, đó là đi đến các tửu lầu*, nơi đó cũng nhiều nguồn thông tin không kém.

*quán rượu.

Chung Quốc cùng Hạo Thạc con nhà quý tộc lâu năm không thể hiểu được chỗ tạp nham như tửu lầu có cái gì thông tin, bản thân hai người còn chưa từng đến đó. Thế nên cả hai liền trố mắt một màn Chí Mẫn giả danh hái hoa công tử mà chưa quá 5 phút đã làm thân được với chưởng quầy. Chưởng quầy nhìn Hạo Thạc tử y cao cấp liền cố gắng moi tiền, hắn cũng không so đo vung 5 lượng bạc ra, đổi lại một nguồn thông tin vô cùng phong phú về vị dược sư Nam Cao.

kth.jhs || Bước Vào Tiếng Tiêu Của NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ