Vẫn vì người... Đánh đâu thắng đó, không gì cản ngăn..Có điều,
Hôm nay ta sẽ về muộn, ngươi đừng chờ...
•
•
•
31.
Hạo Thạc ngự kiếm tiến về dãy núi Thanh Hàn phía Đông Bắc, nơi đấy quanh năm địa hình khó nhọc, không có dân cư qua lại, cách xa Hoàng cung 2 chục dặm. Hắn đi đến đâu, đám mây xám xịt liền đuổi theo hắn, quả nhiên Thiên Kiếp kia chính là của hắn.
Tìm được bãi đất trống, Trịnh Hạo Thạc nhẹ nhàng đáp xuống. Gào thét một cái, một con hắc long bao kín bầu trời cũng xà xuống đáp bên cạnh Trịnh Hạo Thạc.
"Chung Quốc, ngươi đã đến." Trịnh Hạo Thạc vuốt nhẹ mao lân của hắc long, thì ra nguyên hình của Chung Quốc hùng vĩ thế này a. "Đa tạ ngươi."
Hắc long lắc lắc râu mép, cất tiếng nói: "Thần làm vì Hoàng huynh, người không cần cảm tạ."
Trịnh Hạo Thạc gật đầu, nhìn lên trời, Chiến Thần Thiên Kiếp mặc áo giáp đã xuất hiện, khuôn mặt đầy vết sẹo dữ tợn hung hăng: "Hoa yêu Trịnh Tử là kẻ nào, tiến lên."
Hắc long gầm gừ nhìn Chiến thần, bỗng thấy bên cạnh lóe sáng, từ trong ánh hào quang hiện ra hình ảnh một nam tử thân mặc tử y nhạt màu hoa sen, mái tóc biến đỏ rực rỡ, nam tử không còn hình dáng nhỏ bé thường ngày mà cao lớn, dưới chân đài sen như gắn liền với nam tử không rời. Để hội tụ đủ lực để đánh Chiến thần, yêu nhân nào cũng sẽ trở về nguyên hình, mà cái nam tử tóc đỏ này chính là nguyên hình của Trịnh Hạo Thạc. Bên tay xuất hiện dấu ấn hoa sen, hắn xuất ra Hoa Kim kiếm, hùng hổ bước lên: "Chính là ta."
Hắc Long song song đi theo Trịnh Hạo Thạc, một bộ lo lắng: "Ta có dự cảm không ổn. Nếu là Cửu long Thiên kiếp, cả hai sẽ không qua được."
Thiên kiếp có hai loại, Tam đạo Thiên Kiếp và Cửu Long Thiên Kiếp. Tam đạo Thiên Kiếp đánh xuống yêu nhân muốn độ kiếp ba lần, nếu yêu nhân chống đỡ được thì Tam đạo Thiên Kiếp này sẽ trở lại trong vòng 300 năm, cứ như vậy tuần hoàn đến khi yêu nhân hoàn toàn hóa tiên nhân. Cửu Long Thiên Kiếp, chính là chín đạo Thiên kiếp vang trời, giáng một lần xuống yêu nhân muốn Độ kiếp, nếu chống đỡ được sẽ một bước thành tiên nhân luôn. Thế nhưng ngoài Dương Lan tiên tử từng đánh bại Chiến Thần trong lần độ kiếp của hắn, thì chưa có yêu nhân nào vượt qua nổi Cửu Long Thiên kiếp, dù có tu vi cao đến đâu.
Hạo Thạc nhẹ cười: "Yên tâm, đây là Thiên Kiếp đầu tiên của ta, sẽ không thể nào là Cửu Long Thiên kiếp. Hơn nữa, chúng ta có hai người, không sợ."
"Nhưng là..." Hắc Long chưa dứt lời, một đạo bạch quang đã văng về phía họ, Chiến Thần đã ra tay!
32.
Hạo Thạc vận khởi linh lực, thoăn thoắt tạo thành lá chắn phòng bị xung quanh, Đạo Thiên Kiếp thứ nhất giáng xuống, tiếng vang như thể bầu trời muốn nứt ra. "RẦM!!!" Khói bụi bay tứ phía, Trịnh Hạo Thạc vẫn an toàn trong kết giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
kth.jhs || Bước Vào Tiếng Tiêu Của Người
Fiksi PenggemarA Fanfictional Book written by @Kokymang Lương duyên trời định tâm ý tương thông, nhẹ nhàng cất bước vào tiếng tiêu của người.... Lịch đăng chap: Nội dung sau đây không liên quan đến cốt truyện, chỉ là cái lời mở đầu ngốc nghếch: "... Mọi người quâ...