Thập Ngũ Chương

261 41 13
                                    

Trong câu chuyện này, các ngươi nhân vật chính.

Phân ra thì từng người làm vua, hợp lại thì Thiên Hạ Song!

71.

Tháng qua tháng, bụng Hạo Thạc lớn dần theo thời gian, hắn xoa xoa tiểu hài tử trong bụng, bắt đầu nghĩ đến việc phiêu bạt giang hồ dần trở nên bất tiện.

Thứ nhất là không phải lúc nào họ cũng tìm được phòng trọ tốt, mà Tại Hưởng luôn nhường giường cho hắn mà đứng bên cạnh trông coi hắn. Điều này làm Hạo Thạc hết sức tự ti, khi mà mình là cái tiên nhân vốn không cần nghỉ ngơi lại mang thai khiến cơ thể mệt mỏi, đến việc tự thu nhập linh lực nuôi sống cơ thể cũng không làm được, toàn làm phiền Tại Hưởng đêm nào cũng đi săn tìm những thảo dược tốt nhất, những bông hoa nhiều linh khí nhất cho hắn. Tuy Tại Hưởng nói việc này chẳng có gì tốn sức, thế nhưng làm Hạo Thạc thấy mình như đang bắt nạt cùng lợi dụng ái nhân.

Thứ hai, đi đi đi lại khắp nơi làm hắn tiêu hao thật nhiều thể lực, mà bụng lớn dần không thể giấu, tới địa phương nào cũng bị người khác dò xét. Tệ hại hơn, Tại Hưởng bên cạnh hắn luôn được coi là phu quân của hắn, thường bị mấy lão bà bà lắm chuyện chặn lại, nói Tại Hưởng không biết chăm sóc vợ mà để vợ mang thai lớn như vậy còn lang thang ngoài phố. Tại Hưởng cũng không có cãi lại, hết lần này đến lần khác chỉ gật đầu một cái coi như đáp lại, càng khiến mấy lão bà bà chỉ trích nặng hơn. Được rồi, vì hắn mà Tại Hưởng bị mắng, hắn không chịu nổi, rất áy náy.

Cuối cùng, tính tình hắn dần như kém lắm, hắn không biết có phải do mang thai không mà làm cái gì cũng thấy khó chịu. Tỷ như hắn muốn ăn xiên mặn, Tại Hưởng liền ngăn cản vì thứ đồ này không tốt cho sản phụ, bản thân Hạo Thạc cũng biết là mình không đúng, thế nhưng hắn vẫn tức giận mà tránh mặt Tại Hưởng suốt 1 ngày, cuối cùng nhìn Tại Hưởng chịu đưa hắn que xiên mặn mới nguôi giận. Tỷ như chơi đấu cờ với Tại Hưởng, Hạo Thạc biết mình không giỏi bằng Tại Hưởng, thua một lần cả chục ván liên tiếp, thế nhưng hắn lại vô lý tức giận liền ném ngay quân cờ vào mặt ái nhân. Tuy biết ái nhân có linh lực hộ thể xung quanh, nhưng khi nhìn mặt Tại Hưởng sửng sốt đề phòng hắn, Hạo Thạc càng cảm thấy buồn bã cũng có lỗi. Tỷ như lúc này, hắn vừa mới ném tới một chén trà nóng về phía Tại Hưởng, Tại Hưởng thì dùng tay không bắt lấy chén trà đó, bình tĩnh đặt xuống.

"Được rồi, nếu ngươi muốn, thì theo ý ngươi." Tại Hưởng nói như vậy.

Khoan, hắn cùng Tại Hưởng vừa thương lượng cái gì vậy? Đúng rồi, là hắn muốn đêm nay đi chơi hội rối nước đông đúc, Tại Hưởng từ nãy đã cự tuyệt hắn, cho đến khi hắn ném chén trà nóng...

Hạo Thạc bỗng chốc im lặng, tròn mắt nhìn Tại Hưởng. Tại Hưởng bên cạnh lấy ra cuốn thơ Đường, tự rót cho mình một chén trà, nhẹ lay bôi thủy đưa lên khóe miệng, nhìn sang Hạo Thạc: "Ngươi có chuyện gì sao? Nhìn ta như vậy..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 03, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

kth.jhs || Bước Vào Tiếng Tiêu Của NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ