09

375 20 1
                                    


Seungkwan gave the letter, binigay niya yung sulat without saying anything.

Hindi niya maaatim na marinig galing mismo kila Soonyoung na di niya matatanggap yung sulat knowing na galing ito kay Jihoon.

Jihoon suffered enough, at ayaw na niyang madagdagan pa 'to.

-

Tinititigan lang ni Ailee si Jihoon while holding the younger's hand, nang mag ring ang kanyang cellphone.

"Hello?"

"A-ailee Noona."

"..."

"N-noona si Jeonghan 'to." Ailee heard Jeonghan's sniffles.

"Ano kailangan niyo? Teka umiiyak ka ba?"

"N-noona, I know alam mo kung nasaan si Jihoon.. Please noona nagmamakaawa kami.. Sabihin mo kung nasan siya please?"

"Akala ko ba wala na kayong pakialam sa kanya? Eh bakit gusto niyong malaman kung nasan siya?" Ailee laughs bitterly.

"N-noona..."

"Jeonghan I tried to contact you all these time!! Pero anong ginawa mo?! You just ignored those! Eh pano kung ako rin ha? Pano kung hindi ko rin sinagot tong tawag mo? Kasi nakakaabala ka rin?! Ha? how would you feel?! Jeonghan I trusted you. He trusted you that damn much. Pero anong ginawa niyo? You didn't even think twice noong iniwan niyo siya! You didn't even remember that fucking game rules!!" Ailee shouted. Sobrang galit ang nararamdaman towards them na hindi na niya mapigil, pero for Jihoon's sake gagawin niya pa rin yung dapat gawin kahit ayaw niya.

"N-noona. Im so sorry... Di ko alam kung ilang beses kami magsosorry pero please let us know kung nasaan siya.."

"Remember their house? The nearest hospital there. I'll meet you at the lobby kahit ayaw kong makita mga pagmumukha niyo, I'm just doing this for Jihoon."

"Thank you Noona.. Thank you so much..."Jeonghan said before ending the call, Ailee look at Jihoon, then smiled.

"Finally, Ji. they're comming for you. Pero there's no chance that you'll see them pa." bumagsak muli ang mga luha, Jihoon's one and only want is to see them; his friends. pero tila malabo na yata in his situation.

lie again ; soonhoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon