KETCHUP in NEED

38.5K 285 80
                                    

Karylle's POV

Nagising ako sa sunod sunod na tunog ng doorbell. Kahit sobrang sakit ng katawan ko napilitan akong tumayo, and I swear naririnig ko mga buto ko nagka crack. Di naman nakatulong yung massage ni vice, mas lumala pa yata. Speaking of vice asan ba yun?

I went to my bathroom then grab some robe pagkatapos kinuha ko yung phone ko sa bedside... there ang daming messages.

Messages:

ANNE (07)

VICE (04)

YAEL (02)

MAMA (01)

ZIA (01)

Inuna ko muna basahin yung kay anne mukhang emergency umabot talaga ng 20? -.- nakakaloka.

ANNE

-sis? Remind lang ni direk yung meeting mamayang lunch sa Redcrab (9am)

- girl, sabay na tayo papunta dun ah? (9:30am)

-Kamusta pala yung gimik nyo ni vice? (9:40am)

-nagtrending kayo sa twitter kaloka! #ViceRylleDate (9:50am)

-oy ano na? (10am)

-on the way na ko sis sa condo mo (10:05am)

Baka gusto mo kong pagbuksan? (10:30am)

Ay sht. Yung nagdodoorbell pala. >.< tanga

Nagmadali akong tumungo sa pinto, paika ika, pero di ako sakang!

Pag bukas ko ng pinto nakita ko si anne nakaupo sa lapag naglalaro ng flappy bird.

"seriously? -_- karylle tatlonghari ikaw ba yan?" tanong ni anne

Nanlaki ang mga mata ko. Anong mali? May mali ba sakin? Baka napansin nyang galing ako sa sx? Or....

"kagigising mo lang? ikaw ba yan?" sabi nya habang pinapagpag ang shorts nya.

Napakamot nalang ako. Tapos tumalikod na ko sakanya at pumasok naramdaman ko namang nakabuntot lang sya.

"bat kagigising mo lang? tsaka di ka pa ready? Kamusta pala yung gimik nyo ni viceral? Ngapala may pagkain k aba dyan? Gusto kong ngumuya." sunod sunod na sabi ni anne

"mamaya na tayo magchika anne, maliligo lang ako, magluto ka nalang kung ano meron dyan or tingnan mo nalang yung ref kung may magustuhan ka kainin mo nalang." Sabi ko saka pumasok na. ni hindi ako humarap kay anne ni hindi ako nakipag eye to eye sakanya.

Pagpasok ko sa banyo. Sht. Pag tingin ko sa salamin ang dami kong hickeys(chikinini) fck you vice! Kelangan ko pa tuloy kapalan make up ko mamaya. Arrgggh isa pa yan di ko naaalala na ngayon pala yung meeting ng showtime family sa redcrab. Buti nalang nandyan si anne kung hindi lagot ako kay direk. Tsaka Buti nalang pala wala na si vice, speaking of vice. Asan nga ba kasi ulit yun. tiningnan ko ulit yung phone ko at chineck ko ulit yung messages

VICE (04)

YAEL (02)

MAMA (01)

ZIA (01)

Vice (04)

-kurba may pupuntahan lang ako. I'll be back by lunch. (10:15)

-kurba may pupuntahan lang ako. I'll be back by lunch. (10:15)

-nagluto pala ko para sayo. nakaready pero kelangan mo lang painitin tapos kakainin mo nalang parang ako lang. ;) (10:17)

-nagluto pala ko para sayo. nakaready pero kelangan mo lang painitin tapos kakainin mo nalang parang ako lang. ;) (10:17)

50 SHADES DARKER VICE (ViceRylle SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon