ITS COMPLICATED

15.1K 282 58
                                    

VICE' POV

1 new TEXT MESSAGE


TO: KUMANDER KURBA
your prince charming got home safe. happy?

(nagwawala si vice sa kwarto nya habang nagdadrama imagine nyo nalang yung WALANG KAKAIN insta vid nya)

kahit badtrip, kahit di ko naman dapat gawin, ginawa ko parin. sinundan ko pa rin si christian bautista hanggang paguwi, baka kasi may mangyare konsensya ko pa.. anak ng pagibig naman kasi oh, leche kasi tong si kupido eh sa dami dami ng mapagtitripan puso ko pa! HOY EROS MAGPAKITA KA, LILECHONIN KITA! (hi Author of Arrowed Girlfriend hihi labyu) 

pero naman talaga. oo na inaamin ko na sinadya kong dalhin yung Ferrari ko kahit di ko naman kadalasang ginagamit un eh ginamit ko ngayon kahit NABASA ko na yung message ni kurba na sasabay yung prince charming nya..

eh sa nagseselos ako eh.. pshh. halos mag live in na sila dun sa Resorts World kaka rehearse aba tapos pagpauwi sasabay pa? walang kasawaan. adik na adik sa isat isa? ganun? leche mas pogi naman ako dun no. kurba talaga walang kataste taste pag dating sa boys!

bat naman ang tagal magreply nun? -.- ya right live in na nga pala sila ni yael. WAAAAAAAAAAHHHH.. jusko po! talaga naman! ano ba tong pinasok ko!!!! sarap ibalibag nitong mga unan!!! ughhh bwiset!

ang daming daot sa lovestory namin ni CInderella :( 

*TING* 

eto nanaman ako para nanaman akong praning BIPOLAR ika nga biglang palit ng mood from badtrip to kilig dahil sa wakas naman eh nagreply na si Kurba

FROM: KUMANDER KURBA 
im glad you got home safe, my prince charming.. kilig?

prince charming? wrong sent? 

binasa ko ng paulit ulit hanggang sa WAHHHHHHHHHHHHHHH ASDFGHJKL putang ina kilig! pasapak!!!! WAAAHHHHHHHHHHH QWERTYUIOP jeskelerd engeng oxygen pleaseeee!!! uggghhh the feels! 

Teka teka. ano irereply ko? dapat ba cheesy din? pick up line din? tekaaa hoy utak gumana ka!!! akala ko ba witty ka!! lahat ng bagay nagagawan mo ng punch line, bat pag dating kay kurba.. NGANGA!

uggghh. teka teka lang ho.. kalma inhale exhale... wait.. ano nga ba.. search kaya ko sa google ng PICK UP LINES? panget naman walang originality not so vice ganda.. eh kung tawagan ko kaya? kaso for sure andun si yael.. 

BAKLA anu na!!! kung OK kaya? para kunyare pa hard to get? papogi ganun? palambing effect.. eehhhh tas lalambingin nya ko, tapos susuyuin nya ko. emeged! KILIG!

pero teka lang pano kung di ako suyuin? tapos panibagong away nanaman. panibagong issue nanaman? :( ayoko na ng ganun. :(

wala pa min ding relasyon eh kota na kami sa break ups sa love story na to! nakakaloka. yung castings kasi ng storyang to mas marami pa sa casts ng BECAREFUL WITH MY HEART, buti sana kung kasing haba din ng storyang yun eh pero hindi kahit maging kasing haba man nun magtatapos at magtatapos din kasi nga WALANG POREBER!!!!

50 SHADES DARKER VICE (ViceRylle SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon